-Được , đây sẽ là nhiệm vụ đầu tiên của cô ,Erza - Jellal nói - Sarawak là một tên buôn ma tuý , việc của em là theo dõi anh ta và khống chế hắn đến chủ tịnh Hội Đồng. Vì đây là nhiệm vụ đầu tiên của cô nên tôi sẽ đi theo giám sát cô tại quán bar.
- Tôi xin từ chối nhiệm vụ này- Erza thẳng thắn nói
- Tại sao - Jellal hỏi ngay lập tức
- Vì tựu lượng tôi rất kém với lại anh cùng đi theo tôi sao anh lại không làm ?
- Vì hắn là người quen của tôi nên tôi không thể ra tay được. Nhưng dù gì em cũng phải làm.Cuộc họp kết thúc.
Tối hôm đó, tại quán bar Saber , Erza bước vào lo sợ vì cô bắt buộc phải uống rượu trong khi tựu lượng quá kém.
-Này em gái, lại đây chơi với bọn anh - đám yêu râu xanh dụ dỗ
-Xin lỗi đây là người của tôi - Jellal lên tiếng
- A , bọn em xin lỗi - Cả đám cuối đầu xin lỗi rồi chạy đi mất.
-Cô đi theo tôi
Họ đến ngay bàn trung tâm và gặp tên Sarawak
-Ồ , cậu lại "sắm" thêm em mới hả ? Em này ngon đấy - Sarawak nói nhỏ với Jellal
-À đây là Erza Scarlet - Jellal giới thiệu
- Và tôi không phải là gái bao - Erza nghiêm túc nói
Hai người nói chuyện một hồi lâu còn Erza thì lại bị nhiều người rủ uống rượu nên giờ đã ngồi ngủ ngon lành.
"Này Erza , tới lượt em kìa" Jellal ra hiệu . Nhưng mà cô đã ngủ từ đời nào. Cuối cùng anh lại là người đưa tên bán ma tuý đến Chủ tịnh Hội Đồng và đưa cô về nhà. Có thể nói nhiệm vụ đầu của cô rất ngon giấc .
Sáng hôm sau,
-Oáp ...... ngủ ngon quá - Erza thức dậy khi bình minh lên
- Thưa cô , công tử muốn cô xuống dưới sảnh ngay bây giờ - Một người hầu nói.
-À được rồi.
Cô bước xuống sảnh nhưng lại không thấy anh đâu. Cô chạy đi hỏi đám người hầu thì biết rằng anh đang ở ngoài khuôn viên phía sau nhà.Cô chạy ra phía sau nhà, thấy anh đang ngồi phía trước, mặt anh thì cực kỳ khó chịu.
- Anh hẹn tôi ra đây làm gì ?
-À thì tôi...... tôi...tôi muốn cô từ bây giờ hãy là một nửa của tôi.
- Ày, dăm ba mấy cái chuyện này thì tôi đương nhiên... - Erza cứ tưởng là anh đang nói ba cái nhiệm vụ nhưng cô chợt nghĩ lại - Anh vừa nói cái gì chứ ?
- Những gì tôi nói, tôi chỉ nói một lần thôi và tôi sẽ cho cô 2 ngày để trả lời. - nói rồi anh đứng lên đi chỗ khác.
Cô đứng đó một lúc , suy nghĩ cô bị hỗn loạn giữa tình cảm và mối thù.Nếu như cô đồng ý thì sẽ rất thuận lợi trong việc trả thù cho cha mẹ. Nhưng việc này sẽ khiến cô rơi vào tình trạng "sến súa".
Trong lúc cô đang đứng suy nghĩ thì có một người đến.
- Xin lỗi nhưng tôi có thể hỏi cô vài câu không.
- À là cô sao nữ bác sĩ ?
- Tôi ... cô chính là tiểu thư Erza Scarlet đúng không ạ
- Cô nói nhỏ lại được không ? - Erza nói rồi nhìn quanh - Cô cần bao nhiều tiền để chuyện này không ai biết ?
- À không tiểu thư , là em đây , em là Mira Strauss
-Mira Strauss ? Cô chính là người mất tích 3 năm trước sao ?
- Là em đây tiểu thư.
- Tôi đã huy động rất nhiều người đi tìm cô đó Mira - Cô ôm lấy Mira - Chúng ta sẽ nói chuyện sau , ở đây không được an toàn và cảm ơn cô đã nhận ra tôi.
Người chứng kiến toàn bộ lúc cô và Mira đang nói chuyện với nhau là anh, Jellal. Rất may là anh ngồi trên tầng thượng nên không thể nghe được câu chuyện. Anh vẫn chưa biết thân phận cô thật sự là ai.
Sáng hôm sau, cô khẽ thức dậy trong cơn buồn ngủ. Cô ngồi dậy dụi mắt nhưng rồi lại nằm xuống do cơn buồn ngủ kéo cô lại chăn và gối.
- Này , đã dậy rồi thì dậy luôn đi chứ ? Sao lại nằm xuống ?
Cô quay lại và nhìn thấy Jellal trong phòng mình.
- Này , anh đang làm gì ở phòng của tôi vậy ? - Erza thấy anh đang ngồi cạnh giường cô đọc sách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em là cả thế giới của anh
FanfictionĐể trả thù cần sự lừa dối lẫn nhau nhưng rốt cuộc em đã phải lòng anh ❤️ - Dành cho nhưng người thích ngọt 💑