Chap 43: Kết Thúc

271 4 4
                                    

       Khẽ tỉnh giấc, cô nhìn thấy anh nằm bên cạnh, tay cô cử động làm anh tỉnh giấc,
- Anh đã nằm đây suốt sao ? 
- Lo cho em như vậy, anh chỉ có thể làm chồng em thôi.
         Cô mỉm cười nhìn anh, rồi anh ngước lên nhìn cô,
- Hay chúng ta tổ chức hôn lễ đi ?
          "Choảng" tiếng đổ bể bên ngoài vang lên,
- Có chuyện gì sao ?
- Cứ mặc kệ đi, thế nào ? Em có muốn làm mẹ của con anh không ?
- Tất nhiên là có rồi - Cô mỉm cười nhìn anh.
            Không chút do dự, anh nâng cằm hôn cô.
             Bên ngoài là tiếng khóc của Ultear, Minerva nhanh chóng chạy ra,
- Sao vậy ?
- Anh...anh Jellal đã hỏi Erza rằng hai người họ sẽ tổ chức hôn lễ - Vừa nói cô vừa mếu máo khóc
- Chuyện đã như vậy, tôi không giúp được nữa. Erza đường đường cũng là cổ đông chính, nắm trong tay cả ngàn tỷ. So với cô thì cũng chẳng so sánh nổi.
- Sao chị lại nói vậy ? Trước kia chị rất bênh vực em cơ mà ?
- Đó trước kia, bây giờ tình thế thay đổi. Thì cũng phải thay đổi thôi. Nên cô nhanh chóng dọn ra khỏi dinh thự của Fernades chúng tôi mau đi. Nhà này chỉ cần 1 con dâu. - Nói rồi Minerva quay lưng bước đi.
————————————————————
       1 tuần sau, tại khu dinh thự thứ ba được Jellal vội vã xây dựng nên ở biên giới giữa hai gia tộc Scarlet và Fernades đã có một buổi tiệc hết mực long trọng diễn ra, hôn lễ của họ.
- Chúng ta cùng chào đón cô dâu của bữa tiệc hôm nay.
         Jellal đứng trên bục, lòng anh hồi hộp và mong chờ, anh mặc bộ suit trắng, bên trái có bông hồng đỏ, anh chỉnh chu lo lắng đứng chờ cô dâu của mình. Cánh cổng chính được mở ra, tiếng nhạc bắt đầu vang lên, giây phút thiêng liêng này có trả bằng tiền cũng không thể mua được.
         Cô bước ra trong chiếc váy do chính tay anh thiết kế, nhưng một nàng công chúa bước ra từ thế giới cổ tích mơ mộng. Cô tiến dần tiến dần đến gần anh.
         Không kìm lòng chờ đợi, anh bước 2 bước xuống nắm tay cô bước lên bục. Tay anh cầm chắc tay cô, nước mắt anh bỗng rưng rưng,
- Anh Jellal Fernades, anh đồng ý từ nay cô Erza Scarlet sẽ trở thành vợ của anh, người đồng hạnh bên cạnh anh, cho phép cô ấy quan tâm chăm sóc cho anh hay không ?
- Tôi đồng ý - Anh nói trong nước mắt.
- Cô Erza Scarlet, cô có đồng ý... - Chưa kịp nói xong thì.
- Tôi đồng ý. - Cô tung hoa cưới lên. Ôm chầm lấy anh.
         Họ trao nhau nụ hôn nồng cháy hương vị của tình yêu trước công chúng. Lễ cưới được phát trực tiếp lên TV và các phương tiện truyền thông. Lễ cưới của họ đã lay động được bao con tim, và được mệnh danh là "Đám cưới của thập kỷ".
—————————-
HẾT
Ngoài ra mình cũng có bộ chuyện sắp tung ra, mong mọi người đón xem nheee ❤️

🎉 Bạn đã đọc xong Em là cả thế giới của anh 🎉
Em là cả thế giới của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ