Cô mở mắt thức dậy, lồm cồm ngồi lên, thấy đầu mình cứ ong ong,
- Đã dậy rồi sao ?
- Sao anh lại ở đây ?
- Bổn thiếu gia ta đây ngồi 2 tiếng để canh em thức dậy đó.
- Ai cần chứ ?
- Uống ly nước kế bên cạnh đi, sẽ giải rượu. Uống gì đâu mà không biết trăng sao gì hết. Đúng là ngu ngốc !
- Ai nói em ngu ngốc ?
- Chính em nói từ miệng ra đó - Anh với tay lấy điện thoại mở đoạn ghi âm hồi trưa. - Nè.
Cô không tin mình đã nói mấy từ ngu xuẩn đó trước mặt anh,
- Tại lúc đó em say thôi !
- Người ta nói lúc say là lúc con người hiện rõ bộ mặt thật của họ.
- Không nói chuyện với anh nữa.
Anh nhìn cô cười, sao cô lại ngốc nghếch đáng yêu như vậy, rồi cô cầm ly nước chanh uống.
-----------------------------------
Ultear - người con gái chưa bao giờ hết yêu Jellal, cô vừa hay Erza đã đạt số điểm rất cao trong kỳ thi đại học,
- Cô ta bộ giỏi hơn tôi sao ?
- Không thưa tiểu thư - cô người hầu thân cận nói ngay.
- Jellal đáng lẽ phải thuộc về ta, lý nào lại để một con không rõ lai lịch bám theo anh ta chứ ?
- Chuyện này, sao tiểu thư không thư đi hỏi ngài Fernades ?
- Ngươi bị điên hả ? Làm vậy chẳng khác nào phải quỳ xuống xin con ả kia từ bỏ Jellal ! Ta có cách rồi !
- Cách gì thưa tiểu thư ?
- Ta sẽ lấy bằng đại học của ta, đăng ký vào một chức vụ nào đó trong công ty của Jellal. Ta sẽ gặp anh ấy mỗi ngày !
- Tiểu thư quả thật rất thông minh !
Nói rồi Ultear kêu người đi đăng ký cho cô ta làm ở công ty của Jellal.
---------------------------------
- Có người muốn làm ở công ty anh nè !
- Là ai vậy ? - Jellal hỏi.
- Để em coi !......Là Ultear Milkovich ! Là cái cô Milkovich hôm bữa tiệc đó anh !
- Là cô ta sao ?
- Hình như cô ta rất thích anh đó ! - Erza vừa nói vừa liếc nhìn Jellal.
- Nhưng anh không quan tâm đến cô ta ! Mà ngày mai là em đi làm rồi đó !
- Sớm vậy, mà thôi cũng được. Mà em sẽ vào chức vụ gì nhỉ ?
- 45,70....điểm cao chắc sẽ vào nhân viên của tổ marketing đó !
- Lúc đó em sẽ làm việc gì ?
- Em sẽ nhập sổ sách thuế ! Để anh chỉ em cách làm - Anh đứng dậy lại chỗ cô, rồi chỉ cô làm các thủ thuật làm sổ sách.
- Làm thế này...sau đó là...
- Ủa rồi...thế thì sao....à....
- Làm lại thử coi !
- Như thế này..sau đó là như vậy. Đó ! Được rồi !
- Đi ngủ thôi - Anh hối thúc.
- Đi về phòng mà ngủ ! - Cô phũ phàng.
- Ầy, vậy anh sẽ kể em nghe một câu chuyện.
- Xong là về nha !
"Ngày xưa có con thỏ trắng đi vô rừng bị lạc, thỏ trắng chạy khắp nơi tìm người hỏi đường, bỗng nhiên thỏ trắng gặp được một con thỏ nâu. Thỏ trắng thỏ nâu và thỏ nâu nói rằng:
- Ngủ với tôi một đêm, mai tôi sẽ chỉ đường cho.
Nói rồi thỏ trắng ngủ với thỏ nâu qua đêm, và sáng dậy thì thỏ trắng không thấy thỏ nâu đâu hết, thỏ nâu đã đi đâu mất tiêu rồi.
Rồi thỏ trắng lại đi tìm người hỏi đường, rồi lại gặp thỏ đen, thỏ đen cũng nói:
- Hãy ngủ với tôi một đêm, mai tôi sẽ chỉ đường cho.
Và đương nhiên thỏ trắng ngủ qua đêm với thỏ đen. Nhưng sáng hôm sau thỏ trắng thức dậy cũng chẳng thấy thỏ đen đâu.
Nhưng thỏ trắng lại ra được khỏi khu rừng."
- Em biết tại sao không ? - Jellal hỏi.
- Không, tại sao vậy ?
- Ngủ với anh một đêm, mai anh kể cho.
-......hết nói nổi ! Lên đi ! Hôm nay thôi nhá.
- Được - nói rồi anh nhảy lên giường cô ngủ.
Đương nhiên cô đành ngủ với anh tối đó, nhưng mỗi lần cô ngủ với anh, cô cảm thấy rất an toàn.
-----------------------------------
- Jellal ! Dậy đi nào !!!! - Đây là lần đầu tiên cô dậy sớm hơn cả anh.
- Mới có 4:30 thôi mà Erza ? Em hào hứng đến vậy sao ?
- Đúng vậy ! Dậy đi nào !
- Được rồi. - Quả thật vẫn còn rất sớm nhưng anh vẫn ngồi dậy với cô.
Đánh răng rửa mặt ăn sáng, cô đều hối thúc anh làm nhanh thiệt là nhanh.
- Nhanh lên nào Jellal !!
- Này cô gái, mới có 5:15 thôi và công ty mở cửa lúc 8:30 lận. Như vậy là quá sớm đó !
- Mặc kệ ! Em không quan tâm.
--------------------------------
Cùng lúc đó, Ultear cũng hết sức hồi hộp giống y như Erza. Ultear hôm nay mặc đồ rất thu hút người nhìn.
- Ta hồi hộp quá Senla !
- Tôi cũng vậy thưa tiểu thư, hôm nay tiểu thư mặc đồ rất đẹp.
- Ta bắt buộc phải đẹp hơn cả con ả kia mới được. Tóc ta không có vấn đề gì chứ ? Váy của ta không bị vấy bẩn chứ ? Son chảy rồi, phải làm lại thôi ! Phải trang điểm lại !!!
Trong lúc đó, Jellal hối thúc Erza vào phòng trang điểm:
- Không ! Em đã trang điểm rồi !
- Hồi nào ?
- Vết son nè ! - Erza chỉ vào môi cô.
- Vậy phấn đâu ? Macara đâu ? Phấn mắt ?
- Em không thích chét mấy cái thứ đó trên mặt ! Thật sự không thích.
- Anh không ngờ là vẫn còn một đứa con gái như em tồn tại trên đời này. Vậy đi thay đồ đi ! Anh đã đích thân chuẩn bị em một bộ đồ nhân viên vô cùng đẹp đó !
- Được.
Cô bước ra khỏi phòng thay đồ, tóc được búi cao vừa phải, nhìn cô rất lịch sự và cao quý.
Anh và cô cùng nhau đi đến công ty, nơi đầu tiên mà cô làm việc. Mới có 7:30 phút thôi, thường thì bảo vệ sẽ không cho bất cứ ai vào công ty ngoại trừ anh nên dù đến sớm, anh vẫn vô được công ty, Ultear đã đợi sẳn trong xe ngoài đó. Bỗng thấy xe anh đi vào bên trong, Ultear lập tức bước ra khỏi xe nhưng cổng đã bị đóng lại,
- Xin lỗi cô, đến 8g30 mới mở cổng !
- Vậy sao chiếc xe đó được vào ?
- Đó là tổng giám đốc ạ !
- Tôi chính là Ultear Milkovich ! Tiểu thư của gia tộc Milkovich quyền quý đây ! Mau mở cửa cho ta !
- Dù có là tiểu thư hay công tử quyền quý nào thì tôi chỉ có thể làm theo lời của tổng giám đốc thôi !
- Ngươi sẽ bị ta đuổi việc sớm thôi !
- Người đuổi việc tôi chỉ có thể là ngài tổng giám đốc mà thôi !
- Ngươi....ngươi quá đáng !
BẠN ĐANG ĐỌC
Em là cả thế giới của anh
FanfictionĐể trả thù cần sự lừa dối lẫn nhau nhưng rốt cuộc em đã phải lòng anh ❤️ - Dành cho nhưng người thích ngọt 💑