The Chase: Chapter 7

6K 128 14
                                    

C  H  A   P   T   E   R     S   E   V   E   N  

D   A   N   I   E   L 

 

 

 

“Looks like we need to bring Mr. Bad Boy back.”

 

Tinitigan ko sila nang masama.

 

“Ano ba yang pinagsasasabi niyo?”

 

“Dude, obvious naman diba? You must make Scarlet fall in love with you. And during that process, dapat nakakamove-on ka na rin kay Kath,” sabi ni Seth.

 

“Tss. Ayoko na sa mga ganyang laro.”

 

“Dj naman eh! Tinutulungan ka na nga namin. Just try it. Wala namang mawawala eh. And I think di na tayo papalpak dito. Sa nakikita ko, may potential eh. May future,” pag-e-explain ni Lester.

 

“Mga pare, ayoko na. Ayoko nang may masaktan pang iba. Ayoko na maulit pa yung nangyari dati. Ayoko nang masaktan pa.”

“AYUN NAMAN PALA EH. Ayaw mo nang masaktan pa. Sa’yo na nanggaling Dj. We will do this para mawala na yang sakit na yan. Para mapalitan na yang sakit na yan ng panibagong memories at saya with a new girl, which is Scarlet. Wala naman masasaktan kung mamahalin niyo ang isa’t-isa. Depende na lang talaga kung magpapaka-Mr. B ka at gagamitin mo lang si Scarlet.”

 

“Bahala nga kayo diyan,” naasar kong sabi at naglakad na paalis ng garden. I just can’t take it already. Hindi ko na kayang sumabak pa sa mga ganyang dare dare. Last time I played that dare, I lose my girl. And I don’t want that to happen again. Ang kailangan kong gawin ngayon ay mapatunayang si Scarlet at si Kath ay iisa or... Si Scarlet ay hindi si Kath.

Habang naglalakad ako pabalik sa main building ay nakasalubong ko si Mara.

Wait. Mara?!

“Mara!” I called her.

Operation: Chasing the Bad Girl (BOOK 2) [ON-HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon