5. Đàn anh

574 73 0
                                    

Ten không biết mình phải nghe những lời ca tụng của Haechan đến khi nào nữa. Từ lúc trưa gặp mặt hai đứa em họ đến giờ, em ấy cứ như con chim sẻ kêu ríu rít không ngừng. Tất nhiên không phải em ấy vui vẻ vì gặp lại Hyunjoong và Hyunjoo, một sự kiện xảy ra sau đó thú vị hơn nhiều.

Ngay khi hai đứa em họ tới gần nhóm Ten, Haechan và Doyoung, Ten lập tức hiểu vì sao Haechan không thích hai đứa nhóc này đến như vậy. Tụi nó đeo theo cái vẻ mặt khinh khỉnh, cứ như trước mắt tụi nó là một thứ gì đó rất khó coi.

- Chào anh họ, sao đến trường sớm vậy! Thế mà ba em bảo bọn em đợi đến sát ngày nhập học hẵng đi để đợi xem anh có được học viện nhận vào không đấy! Biết thế bọn em đã đến sớm hơn rồi! - Đứa em gái HyunJoo lên tiếng trước.

- Em chẳng biết gì cả, anh Haechan đến sớm để xác nhận xem học viện có phải gửi thư nhầm địa chỉ không đấy mà. Lỡ mà gửi nhầm thì đi về nhà lúc trường chẳng có ai cũng đỡ bẽ mặt hơn. - Đứa anh trai là Hyunjoong nói năng càng xấc láo.

Ten và Doyoung tức thay cho Haechan. Hai đứa đều bước lên trên một bước chắn trước mắt Haechan để bảo vệ em ấy.

- Ối chà đi trước chẳng bao lâu mà đã lôi kéo được đồng bọn rồi à! Nói xem, chơi với anh thì có phải cũng kém cỏi như anh không! - Con bé Hyunjoo cười nửa miệng.

Haechan có thể nhịn hai đứa nó mỉa mai cậu, cũng không phải lần đầu tiên bọn nó ăn nói với cậu kiểu đó. Nhưng Ten và Doyoung là người ngoài, lại còn lớn tuổi hơn, cậu không thể để yên.

Không để Haechan lên tiếng, Doyoung đã gắt lại:

- Mới đặt chân tới trường đã vênh váo như vậy, thùng rỗng kêu to thôi!

Từ nhỏ đến lớn đều được gia đình xem là thiên tài, Hyunjoong và Hyunjoo đâu chịu được có người buông lời coi thường mình như vậy.

- Anh nói ai thùng rỗng?

- Năm học còn chưa bắt đầu, thực lực ai hơn ai còn chưa biết, đến lúc học tập thực sự sẽ biết ai là thùng rỗng thôi. - Lúc này Ten mới lên tiếng.

Sự việc tiếp theo xảy ra rất nhanh, Ten gần như không biết chuyện gì xảy ra. Chỉ thấy có một lực kéo cả người cậu lệch sang một bên, cái luồng sáng trắng mờ sắp đánh vào mặt cậu bị những tia sáng mảnh màu đỏ rực cắt vụn ra rồi tan biến. Mọi thứ diễn ra rất bất ngờ, đến khi Ten hoàn hồn lại thì thấy có thêm hai người đứng bên cạnh mình.

- Ở bên trong học viện mà còn dám kêu gọi nguyên tố bừa bãi? Năm nhất năm nay không coi ai ra gì à? - Người đã kéo Ten sang một bên lên tiếng. Anh ta vẫn còn nắm lấy cánh tay Ten. Đứng che phía trước, Ten chỉ nhìn thấy một mái tóc màu đỏ rượu, giọng nói lạnh lùng.

Bên kia mặt hai đứa Hyunjoong Hyunjoo trắng bệch, tay còn run lên rất mạnh.

Người tóc đỏ quay lại nhìn Ten. Trong khoảnh khắc cậu cảm thấy choáng ngợp. Lần đầu tiên Ten thấy một khuôn mặt xinh đẹp đến như vậy. Thật sự rất đẹp, nhìn một lần liền không muốn dời mắt. Dường như lúc này người đó mới phát hiện mình vẫn còn nắm tay Ten, anh lập tức buông ra rồi nhẹ giọng nói xin lỗi.

𝙅𝙊𝙃𝙉𝙏𝙀𝙉  •  𝐸𝑣𝑎𝑛𝑒𝑠𝑐𝑒 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ