Chapter 17: Kế hoạch của Yuri

639 28 5
                                    

Chapter 17

Yejin nhăn nhó cào cào vào cánh tay bị bó bột cứng ngắt. Cô không biết tay bị làm sao mà ngứa đến như vậy. Càng cào thì lại càng ngứa, cố gắng len lõi ngón tay vào khe hở cũng chẳng giúp cô đỡ ngứa ngáy.

“Unnie làm gì vậy?” – Yuri đứng trước cửa phòng mỉm cười nói.

“Yuri?” – Yejin ngơ ngác ngước mặt nhìn Yuri.

“Ngứa lắm sao?” – Yuri hỏi.

“Uhm. Không biết tại sao lại ngứa đến vậy.” – Yejin cười cười nhìn Yuri.

Yuri không nói gì cả mà đứng lên đi ra ngoài, hành động đó làm Yejin có chút khó hiểu. Cô đang vui vì Yuri lại đến thăm mình thì bỗng nhiên cô ấy bỏ đi. Thế nhưng cô chẳng phải buồn lâu vì Yuri đã trở lại, hơn nữa còn có một cô y tá đi theo cùng.

Yejin nhìn Yuri âu yếm, thì ra Yuri đi ra ngoài là để hỏi xem y tá có thể giúp cô gỡ bột ra khỏi tay một chút không. Khi gỡ bột ra, Yejin cảm thấy nhẹ cả người, cánh tay được thoáng khí nên rất dễ chịu.

“Người ta cho tay unnie thở khoảng hai mươi phút thôi đấy.” – Yuri cười nói.

Yejin lại lấy làm khó hiểu khi Yuri lôi bút lông từ túi xách của mình ra. Cô nhăn trán nhìn theo từng cử động của Yuri và rồi bật cười với cô nàng nhỏ tuổi hơn này.

“Unnie không có ngốc nha.” – Yejin phản bác khi thấy Yuri viết hai chữ “babo” lên phần bột của mình.

“Unnie là đồ ngốc thật mà. Chỉ có ngốc mới lấy tay đỡ cho người dưng như em thôi.” – Yuri trêu lại.

“Em là người dưng nhưng là người unnie thương.” – Yejin thì thầm.

“Unnie nói gì ạ?” – Yuri nghiêng đầu hỏi lại.

“Unnie đói bụng, đi ăn thôi.” – Yejin lái qua chuyện khác.

Yuri mỉm cười nhìn Yejin và ngoắc tay kêu Yejin ngồi yên đó. Cô đi đến băng bó lại cánh tay cho Yejin. Và cô gái lớn hơn cũng rất bất ngờ về hành động đấy, không lẽ Yuri cũng biết làm những việc này sao?

“Em còn biết nhiều điều hơn thế nữa kia. Unnie từ từ tìm hiểu em đi nhé.” – Yuri ra vẻ kiêu ngạo cười nói với Yejin.

--------------------------

Taeyeon đứng ngoài cổng bệnh viện chờ đợi Jieun. Cô ta hẹn cô đứng trước cái chốn này để trả lại giấy tờ tùy thân của cô. Thực lòng thì Taeyeon thừa biết ý định của cô ta khi hẹn cô đến đây.

“Taeyeon.” – Jieun gọi từ phía sau.

“Uhm.” – Taeyeon im lặng đứng nhìn Jieun chờ đợi.

“Mình muốn cậu gặp Yejin unnie một chút.” – Jieun bình tĩnh đề nghị dù rằng trong lòng cô nàng như muốn phát cuồng vì hình ảnh của Taeyeon trước mặt cô.

Taeyeon luôn biết cách làm cho cô nàng này chết ngợp bởi vẻ đẹp trung tính của mình. Chỉ đơn giản với quần jeans và áo thun, Taeyeon luôn khiến cho những người vừa mới gặp phải quay đầu nhìn, và với Jieun thì đó hoàn toàn là một sự hoàn hảo.

“Để làm gì?” – Taeyeon lạnh lùng hỏi.

Cô cau mày nhìn Jieun lôi kéo cô vào bệnh viện nhưng dù sao thì trong đó cũng có Yuri của cô. Vợ cô nói sẽ vào gặp Yejin một chút và cô cũng muốn biết Yuri gặp cô gái đó để làm gì.

[Longfic] It is love, isn't it? | Taeri [End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ