Tâm sự mỏng

143 20 5
                                    

Annyeong.

Chắc hẳn mọi người ở đây ai cũng biết chuyện của Kim Han Bin (iKON) rồi nhỉ?...

iKONICs à, mọi người khóc có nhiều lắm không? Mọi người tin tưởng Bin chứ?

Ta thương Bin, nhìn sự tình cứ mỗi giờ mỗi phút đi xuống như vậy ta cảm thấy bức bối vô cùng. Cứ cách một khoảng thời gian ngắn, tin tức lại được đưa ra ngoài, có tin đúng, có tin sai, lẫn lộn hoàn toàn. Vừa đọc vừa lo, ta cảm thấy, mình vô dụng và đáng ghét thật.

Ta biết mọi người ai cũng đang cố gắng đưa Bin trở về, hy vọng nhỏ thật, nhưng chắc chắn nó sẽ lớn dần. Mỗi ngày ta ráng đi xin thật nhiều mail, chỉ để kí vào đơn thỉnh nguyện kia, cầu rằng số chữ kí đó có thể cứu được Bin, ta tin là như vậy.

iKONICs à, nếu đau lắm, buồn lắm thì cứ khóc, nhưng mỗi lần khóc xong rồi đừng cảm thấy tuyệt vọng quá. Ta nghĩ khóc chỉ để giải tỏa căng thẳng một chút thôi, rồi phải dũng cảm giành giật từng phút một, nhất định phải mang được Bin trở về. Thiếu đi một mảnh Han Bin, thì liệu có khả năng ghép các mảnh còn lại thành 'iKON'?

Ta không giỏi an ủi, cũng không giỏi nói những lời động viên hay ho, thế nên ta tâm sự thế này cảm giác nó cũng không tốt cho mấy. Nhưng ta  chỉ là muốn mình có thể nói cái gì đó cho gia đình mình nghe, để gia đình mình quay lại như cũ, đầy đủ mọi người.

iKONICs, đừng quá tin vào trang cộng đồng mà tự mình làm đau mình, fandom chúng ta sẽ tìm được tin chính xác hơn ở Hàn để cho mọi người biết tin. Hơn nữa, chúng ta nên tập trung kí tên, hashtag Bin thật nhiều ở twitter, có thể Bin biết hoặc không biết, nhưng ít nhất chúng ta đang cố gắng để Bin biết được rằng anh ấy không hề bị ruồng bỏ bởi fan của mình vì chuyện như vậy, chúng ta đều tin Han Bin là một leader tốt, đã vất vả vì nhóm, vì chúng ta như vậy. Anh ấy không phải loại người xấu để chúng ta mất niềm tin hay phải tìm cách bỏ rơi đâu.

Dù sao cũng muốn cảm ơn các fandom khác, ta biết EXO-L cũng có tham gia giúp đỡ, vì ta có share một bài ở page các bạn. Xin lỗi vì ta cũng không biết rõ fandom nào khác còn giúp đỡ hay không, nhưng thật sự cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã giúp gia đình chúng tôi... Những người không phải iKONIC, fan của nhóm nhạc idol khác vẫn đang tận lực hỗ trợ iKONICs chúng mình, các bạn quả thật là những thiên thần tốt bụng. 😊

Friday, June 14th, 2019
2:00 PM

Celeste

[HoeHwan fanfic] Cả Đời Chỉ Có Một Bảo Bối!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ