Chapter 24

3.2K 99 0
                                    

DAYNE POV

                  "OHHH....uhmmnn" Impit kong ungol habang patuloy ang pagpapaligaya ni Kelly sa akin gamit ang kanyang dila habang naka bukaka ako sa harapan nya.. Oh gosh- sigurado na ba ako sa bagay na ito! Handa na ba akong ipagkaloob ang sarili ko kay Kelly nang buong buo--- "hummnnn-" Naramdaman ko na ang isang daliri nitong marahang bumabaon sa aking masikip na lagusan..
Ito na nga... pipigilan ko pa ba sya.






             "Tell me to stop and----"






            "NO....ahmnn-" Mabilis kong tugon sabay iling nang malamlam nang mga mata nitong tumitig sa akin.. Habang patuloy ang marahang pag hugot-baon nang kanyang daliri doon.. Napapakagat labi  ako para pigilan ang malakas kong pag  ungol.
Marahan ang kanyang pag kilos nang iginiya nya ako pahiga sa ibabaw nang sofa. Habang nanatili ang kamay nya sa pagitan nang aking mga hita.





                 "Oh mine.. you're so tight." Husky nyang boses bago ito dumukwang at siniil nang halik ang aking labi.  Kasabay nun ay tila pabilis na nang pabilis ang pag labas-masok ng kayang daliri nya sa lagusan ko. Napa ungol ako sa pagitan nang aming mga labi..
Hanggang sa nasasanay na ang lagusan ko sa bawat pag labas-masok nang kanyang---






              "Ahmp--" hindi ko mapigilang daing sa sarap.. kusa nang kumilos ang balakang ko para salubungin ang bawat pag ulos.. lalo namang bumilis ang pag hugot-baon ni Kelly sa kayang daliri.. Muli namang bumaba ang mga halik nito sa dibdib ko. Habang patuloy ang walang humpay  ang bawat pag ulos..






              Hanggang sa maramdaman ko nang parang may gustong sumabog sa kaloob looban ko kaya lalo ko pang binilisan ang pagtaas baba nang aking balakang...
Hindi ko na din kayang pigilan ang impit kong pag ungol nang alam kong malapit na ako.






             "Ahhhh..." Impit kong hiyaw, nanginig ang aking balakang  kasabay nun ang pag agos nang  malapot na likido sa lagusan ko..
Hingal na hingal at bigla nalang akong nanghina. Namimigat ang aking talukap kaya kusang pumikit ang aking mga mata.  Naramdaman ko pa ang marahang pag haplos ni Kelly sa aking buhok at masuyong pag halik sa aking noo.
"Iloveyou"  Bulong nang aking puso..




              

            Nagising ako sa sinag nang araw na tumatama sa aking mukha. Napa ungol ko sabay marahang nag mulat nang mata.
Kailan pa nagkaroon nang sinag nang araw dito sa condo! Taka kong turan sa aking sarili, marahan tuloy akong bumangon dahil para maalis ang kumot na tumatakip sa aking katawan.. At nanlaki ang mga mata ko nang makita kong wala man lang akong suot kahit isang saplot?






             Mag rereact na sana ako nang biglang bumukas ang pintuan nang kuwarto. Kelly? Wika ko sa aking sarili nang ngiting ngiti itong naka titig sa aking mukha.  Bigla ko namang naalala na wala pala akong saplot kaya mabilis pa sa alas kuwatrong hinila ko ang kumot tsaka binalot sa aking katawan.
Kaya lang napa tawa lang ito nang mahina sabay upo sa tabi ko sa gilid nang kama.






            "Huwag mo nang takpan yan dahil nakita ko naman na at pag aari ko na yan.." Malambing niyang turan bago ito dumukwang at masuyo akong hinalikan sa labi. "How's your feeling?" Tanong pa nito pagka tapos.  Tsaka marahang hinaplos ang aking pisngi na kina lunok ko.
Naalala ko na pala kong ano ang nangyari kagabi.. Gosh!! Bigla tuloy akong nahiya sa kanya lalo na nang maalala ko kong paano ako umungol nang malakas.  Bigla  tuloy  akong napa takip sa aking mukha






           "Why mine?" Taka nyang turan sa aking ginawa.. pilit inaalis ang kamay ko sabay tawa nang mahina. "Nahihiya ka ba?"  Wika pa niya. Napa simangot tuloy akong napa titig sa kanyang mukha.. na lalo lang nitong kina tawa.  "Oh by the way.. fix yourself para makapag breakfast na tayo..." Sabay tayo nito at hinila ang isang braso ko kaya natanggal ang kumot dahil nadala ako.






           "Kelly..." Reklamo ko tuloy at hindi naman naka ligtas sa aking paningin ang sunod sunod nitong paglunok at pag kagat nang pang ibaba nyang labi. Pero ang kina gulat ko ay ang pag yakap nya bigla sa akin nang mahigpit..  Napa hugot tuloy ako nang malalim na pag hinga bago pikit matang gumanti sa yakap nya. Hmmnn mahal na mahal ko sya. Bulong nang aking puso. At ang nangyari kagabi ay hinding hindi ko yun pinagsisihan.







            Naramdaman ko ang mainit nitong palad na humahaplos sa aking balat kaya napa ungol tuloy ako..
"Mag magshower ka na at hihintayin kita sa ibaba.." Malambing nyang turan. "Lalamig na yung pina deliver kong pagkain.." Tsaka niya ako marahang binitawan. "Nasa banyo na din yung isusuot mo.." Turan pa nito tsaka muling dumukwang at siniil ako nang halik sa labi na kaagad ko namang tinugon. Kahit na bagong gising pa ako  wala aking paki alam, wala naman akong bad breath. Ang sweet naman nang mine ko...
Hindi ko maiwasang kiligin nang sandaling ito.







              "Oh gosh..." Hinihingal niyang wika nang mag hiwalay ang aming mga labi. "Baka hindi na naman ako makapag pigil at maangkin kita ngayon.." Anas nito tsaka pinag dikit ang aming noo. Sa totoo lang medyo may nararamdaman pa akong hapdi sa pagitan nang hita ko.
Pagka tapos ay marahan na niya akong binitawan.
Alam kong sobra syang nagpipigil  nang marahas itong huminga pagka tapos ay marahan nang humakbang palabas nang kuwarto.








            Napa hugot nalang ako nang malalim na pag hinga habang dahan dahan nang sumara ang pinto. Kaya nag pasya na akong  tumungo sa banyo dito sa loob nang kuwarto. Napa ngiti ako nang makita kong naka ayos na ang mga isusuot ko,may bago ding pares nang underwear.
Habang naliligo ay hindi ko maiwasang kiligin dahil hindi ko lubos maisip na yung dati kong hinahangaan ay pag aari ko na ngayon..






            Masaya kaming nag salo nang agahan habang pasimple ko syang sinusulyapan. Gusto ko lang ikabisa ang maganda nitong mukha dahil hindi ko alam kong kelan ulit kami magkikita. At bigla pa akong kinabahan ng maalala ko si kuya, kung anong irarason ko sa kanya pag  uwi ko nang condo unit mamaya.






         "Okay ka lang?" Biglang tanong ni Kelly. Napuna siguro ang pananahimik ko..







              "Kelly.. iniisip ko lang si kuya-"  Hugot ko nang malalim na pag hinga. Tsaka biglang napa yuko dahil bigla akong natakot na salubungin ang kanyang tingin.. alam kong malaki ang selos nito kay kuya Rajan, gusto ko na ngang sabihin sa kanya ang totoo para hindi na ito nag iisip.






            "Gusto mo na bang umuwi, ayaw mo na akong makasama?" Dahil sa sinabi nito ay bigla akong nag angat nang mukha at sinalubong ang kanyang titig. "Mas gusto mo pang kasama si Rajan kesa sa--"






           "Kelly!" Saway ko bigla.. Sabay hugot kong muli nang malalim na pag hinga. "Sige na aaminin ko na sayo ang totoo..." Naningkit ang mga mata nito sa tinuran ko. "Si kuya Rajan at ako ay---"
Sabay kaming nagulat nang biglang mag ring ang phone nito sa ibabaw nang lamesa..  sabay pa kaming napa tingin doon.
Biglang kumabog ang aking dibdib nang makita ko ang pangalan ni kuya Rajan sa screen nang cellphone.







"ONE NIGHT" (gxg)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon