2 months later
I felt him approaching behind me.
Naramdaman ko ang paglapit niya sa likuran ko. Ang ganda sa pakiramdam na nakatayo siya sa likod ko't nakayakap habang hinahaplos ko ang babang parte ng kanyang mukha.
The past months brought us closer together while I stay beside him as he recovers. Physical therapy is quite hard and I know from the look of him before during the sessions.
"I'm sorry." I blurted out of the blue.
"You should say I love you." He asserted.
I'm shameless right? Alam ko, hanggang ngayon nakokonsensya pa rin ako. Hindi nawala sa isip ko ang naging kasalanan ko. Kung pano ko dinurog ang puso niya at itinapon ang pinagsamahan namin. Nagi-guilty ako kasi parang ang unfair sa kanya dahil ang dali para sa akin.
He accepted me for who I am and took me back although my mistake is grave. I feel that I am not a deserving lover and partner because he deserves better but I love him.
"I love you." Pagsunod ko sa utos niya.
Mahal ko siya. Pagmamahal, dahilan kung bakit nagiging makasarili ang iba at sa isang punto alam kong totoo. Puwede namang hindi ako bumalik dahil baka mas nakahanap siya ng iba na matutumbasan ang pagmamahal niya.
"You know what? It's not who's deserving or not. As long as it's a mutual feeling of love."
Napangiti na lang ako at pilit iwinala ang kung ano mang bumabagabag sa isip ko. Marahan akong humarap para halikan siya. Naghalo ang pabango namin sa pagitan ng distansya ng aming mga katawan.
Tingles ran down and washed over me. Once again, I am extricated from the reality like how it's always been.
Lagi akong nawawala sa katotohanan sa tuwing nadarama ko ang mga labi niya. Para akong tinatangay sa kung saan man at nakalilimutan kong isiping tumatakbo ang buhay sa minuto o segundo.
His touch is like magic, leaving me dumbfounded. Whenever I'm with him I never count, I forget to. With his lips on mine, I'm breathless and I don't want to catch it because even if it's my last breath, it's worth it since I am with him.
"Tara?" Pang-aaya niya.
"You really want to get out of here don't you?" I teased.
"Heck, I don't want to be stuck here again. Just resting, in spite of having a company to manage." Saad niya.
Hahalikan niya sana ulit ako pero pinigilan ko siya gamit ang aking hintuturo sa labi niya.
"Taunting me again Mrs. Lore?"
Umiling ako at napangisi. Ang saya lang kasi siyang tuksuhin. Ang cute kaya niyang maging hot. I love it when he can't get enough so he does his little schemes to make me surrender.
"Mr. Lore you---"
Napasigaw na lang ako na parang bata nang bigla niya akong binuhat.
"Zade, you can't do that again." Paninita ko dahil halos karerecover lang niya.
"My house and my rules, love."
Napakagat labi ako at napabasa ako ng ibabang labi. Natuon ang tingin ko sa kanyang mga mata at sa buong huwangis niya. Sa tagal na naming magkasama, nahihipnotismo pa rin ako sa kaguwapuhan niya.
"Grabe ang init."
Umiwas ako ng tingin at pinaypayan ang mukha kong nangamatis na. Hindi ko na ata kailangan magmake-up dahil makapal na ang blush on kong kagagawan niya.
BINABASA MO ANG
Hush and Kiss me
RomanceThey started on the wrong foot kaya tila isang epic scene sa teleserye ang una nilang pagkikita. The least she wants is for a man to totally humiliate her kahit wala naman siyang ginagawa tapos mas lumalala pa nung ayain siya nito sa isang bagay na...