chương 7

69 1 0
                                    

Chẳng cần quay lại tôi cũng biết người đang tiến lại gần là ai.
" Đừng nói bậy , em ấy không làm gì cả " anh ta thu tay lại biện hộ cho tôi.
" Loại người này không xứng để anh bênh vực " Tae Hyung nghiến răng nhìn tôi. Tôi im lặng không nói được gì cậu trai kia cũng vậy . Thấy bầu không khí có vẻ căng thẳng tôi đứng dậy chợt nhớ ra chưa biết tên anh trai ôn hoà kia liền quay lại hỏi.
" Anh tên gì " tôi mỉm cười tinh nghịch hỏi
" Kim Nam Joon " phong thái của anh vô cùng nhẹ nhàng và tao nhã chẳng khác gì  Tae Hyung.
" Tôi sẽ ghi nhớ , hi vọng sẽ gặp lại anh" tôi vẫy tay chào anh , không quên liếc nhìn Kim Tae Hyung một cái . Lúc này tôi mới nhận ra trong anh tiều tụy quá.
Đợi tôi đi hẳn Tae Hyung đi lại ngồi xuống cạnh Nam Joon cau mày hỏi
" Anh thích cô gái đó "
" Không , chỉ là đang giúp em trai mình dành lại em dâu thôi " Nam Joon từ tốn nói , thái độ rất điềm đạm.
" Em ấy rất thuần khiết , em rất sợ em ấy sẽ bị vấy bẩn bởi tên Ho Seok"
Tae Hyung cuối mặt xuống đưa hai tay lên vò rối đầu mình .
" Em đừng kết luận vậy , Jung Ho Seok theo anh biết không phải là loại người như vậy. Kẻ mà em cần đề phòng là Min thiếu gia. Dạo gần đây anh thấy cậu ta hay liếc nhìn Jungkook khi con bé đi ngang lớp anh. Không biết vô tình hay hữu ý nhưng tốt hơn vẫn nên đề phòng " vẫn là phong thái nhẹ nhàng ôn hoà , quả nhiên không thể xem thường con người có IQ 148 này.
" Ý anh là Min Yoon Gi " Tae Hyung ngạc nhiên hỏi lại
" Ừ " Nam Joon nhàn nhã đáp
" Anh yên tâm em nhất định sẽ không để ai có thể vấy bẩn em ấy , ngoài Kim Tae Hyung này ra thì không ai có quyền. " Hàm khí chiếm hữu từ người Tae Hyung tỏa ra khiến người ngồi cạnh có phần hơi rùng mình.
_ bên Jungkook _
Tôi đang tung tăng đi xuống thì đụng trúng vào một thân hình to lớn.
" Anh xin lỗi , em có sao không " chàng trai với nước da trắng sáng tiếng lại gần đỡ tôi lên.
" Em không sao " tôi nắm tay anh đứng dậy , quay qua nhìn anh nỡ một nụ cười .
" Là em ấy " chàng trai thẫn thờ nhìn chằm chằm vào người trước mặt khiến tôi có đôi chút khó chịu mà lay anh
" Anh ơi , anh bị sao vậy ạ "
" À không sao , chân em bị trầy rồi anh dẫn em xuống phòng y tế" khuôn mặt anh tuy có lạnh lùng nhưng lời nói tuyệt nhiên rất dịu dàng dễ nghe.
" Dạ không cần đâu anh vội thì đi trước đi ạ " tôi lắc đầu phẩy tay điệu bộ trông rất đáng yêu .
" Anh không vội . Đi thôi " anh nắm tay cô kéo đi.
" Em có thể biết tên anh không?" Tôi e ngại hỏi anh
" Min Yoon Gi " anh ôn nhu trả lời
" Hả ? " Tôi như không tin vào tai mình. Người tôi đụng trúng là Min Yoon Gi sao anh ta nổi tiếng lạnh lùng tàn ác mà bây giờ lại ôn nhu hiền thục với tôi như vậy. Thật là khó hiểu.
" Em bất ngờ lắm sao " Yoon Gì nhìn tôi khó hiểu.
Tôi lắc đầu mỉm cười.
" Đó chẳng phải là Jungkook sao " Ho Seok đi hướng ngược lại nhìn thấy tôi đi với Yoon Gi nhưng lại không dám thắc mắc vì sợ tôi bảo anh ta nhiều chuyện. Ho Seok đứng ngây ra đó nhìn tôi và Yoon Gi rất lâu. Xem ra ngay từ đầu anh đồng ý thì đã đỡ mất công dành giựt tôi với nhiều người vậy rồi.
" Này Jungkook về lớp chưa " Tae Hyung chán ghét hỏi Ho Seok
" Tôi vừa thấy em ấy đi cùng Min Yoon  Gi " Ho Seok chỉ tay về hướng tôi vừa đi lúc nãy. Không thèm trả lời Ho Seok , Tae Hyung và Nam Joon chạy đi theo hướng tay.
_ phòng y tế_
" Chúng ta chậm một bước rồi "

Sẽ Không Còn Là Của Nhau  (Allkook)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ