chương 12

47 1 0
                                    

Tôi như chết lặng , chân chẳng tay cứng đờ, mồ hôi cũng nhờ vậy mà tuôn ra như tắm.
" E...em.....kh......không....c...có" giọng nói lắp bắp của tôi như đang tố cáo chủ nhân của nó.
" Hừ , còn nói dối được à ? " Chất giọng băng lãnh trầm ấm của anh lúc này nghe thật đáng sợ.
" Em xin lỗi " tôi cúi gập người xuống với tay lấy cái cặp kế bên rồi chạy đi mất. Nhưng đời vốn không như là mơ.
" Đi đâu ? Vẫn còn chưa nói chuyện xong mà ? " Tôi quay lại nhìn anh dáng vẻ như một đứa trẻ bị ba mẹ bắt gặp làm việc xấu vậy.
" Em xin lỗi " tôi cúi đầu , chất giọng nhỏ nhẹ bỗng trở nên rung rẩy lạ thường.
" Em khóc sao ? Tôi còn chưa làm gì em sao lại khóc ? " Ánh mắt anh lộ rõ vẻ xót xa , tay nâng mặt tôi lên tay lại nhẹ nhàng lau nước mắt cho tôi. Không biết vì sao nhưng tôi đã ôm chầm lấy anh. Chặt đến mức có thể nghe rõ nhịp tim và hơi thở của người đối diện. Anh không đáp lại cái ôm của tôi mà đẩy nhẹ tôi ra. Điều đó làm tôi có chút hụt hẫng xen tí đau lòng.
" Cái này này nếu em muốn thì tôi cho em. Sau này đừng làm những việc ngốc nghếch như vậy nữa" anh quay lưng rời đi , bóng lưng vững chãi luôn là chỗ dựa hoàn hảo cho tôi sao giờ lại mỏng manh , cô độc đến thế. Tôi im lặng nhìn theo bóng lưng của anh mãi cho đến khi nó khuất hẳn sau những dãy hành lang , tôi mới lấy cặp ,khoá cửa lớp rồi về nhà.
-------- tối hôm đó-------
Tôi hồi hộp cẩn trọng mở phong thư ra , bên trong chẳng có gì ngoài vài dòng chữ xinh đẹp:
" Thật ngại khi phải nói ra điều này nhưng tớ thích cậu. Tớ biết trong lòng cậu có ai , biết rõ cậu thích người đó ra sao nhưng tớ vẫn muốn nhắc lại là tớ thích cậu. Đừng lạnh lùng như vậy hãy mở lòng đón nhận tớ. Đừng nghĩ đến Jungkook nữa , cậu ấy không thích cậu đâu.
Hana
Đọc xong thư tôi cảm thấy người con gái ngày thật vô liêm sĩ. Tôi không nói đến việc cô ấy tỏ tình Tae Hyung nhưng dựa vào đâu mà có thể khẳng định rằng tôi không còn thích Tae Hyung cơ chứ. Thật chẳng hiểu nỗi cô ta nghĩ gì. Tối hôm đó tôi cứ băn khoăn về phong thư mãi , chẳng biết Tae Hyung đã đọc chưa ? Liệu anh có đồng ý hay không ? Thật là đang yên đang lành sao lại thành ra như vậy.
_______________ở nơi khác___________
" Cậu đã đọc thư chưa ?" Cô gái ngồi đối diện say đắm nhìn chàng trai trước mặt mà trong lòng như mở hội.
" Rồi " anh ta lạnh nhạt đáp mắt không thèm liếc nhìn người kia một tí.
" Câu trả lời ? "
" Tôi sẽ suy nghĩ lại" lời nói của Tae Hyung như tiếp thêm sức sống cho Hana.
" Thật sao ? Tớ biết cậu cũng có tình cảm với tớ mà" cô ta vui vẻ đáp lời.
" Với một điều kiện "
" Bất kể điều kiện gì cũng được chỉ cần cậu thích tớ việc gì tớ cũng sẽ làm" đường đường là một tiểu thư của một tập đoàn lớn sao lại có thể hạ mình chỉ vì một tên nam nhân?
" Kết thân với Jungkook " lời nói nhẹ nhàng như hàng nghìn mũi dao cắm vào lồng ngực Hana.
" Cậu.... " Cô ta trợn tròn mắt nhìn Tae Hyung. Chỉ vì Jungkook mà anh có thể phũ phàng với cô vậy sao? Cứ tưởng điều kiện gì hoá ra lại là liên quan đến Jungkook. Người con gái tầm thường kia thật đúng là có phước lớn mà.
" Không đồng ý thì thôi vậy " Tae Hyung đứng dậy toan bỏ đi thì....
" Tôi đồng ý " cô ta níu tay áo anh lại. Jeon Jungkook nhất định sẽ có ngày tôi khiến cô ngay cả một người yêu mến cô cũng sẽ không có.

Sẽ Không Còn Là Của Nhau  (Allkook)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ