Sky's P.O.V.
Kaasar yung lalaking yun ah ano bang problema nun? bat palagi na lang mainit ulo non saken? wala naman ako ginagawang masama sa kanya. -_- makapunta na nga lang kay Gwyneth
Papunta kase ako ngayon sa bahany nila sinabihan niya ako ewan ko kung bakit niya ako pinapapunta -_- kainis talaga ansakt ng labi ko pumutok labi ko dun ahh.
nakarating na ako ngayon sa bahay nila, nagdoorbell ako syempre alangan namang pumasok agad ako. Sumalubong siya saken sabay sabi
"Ano nangyare sayo sky?"
"Wala yan nadapa lang ako" sagot ko sa kanya
"Yung totoo?" sabi naman ni gwyneth sakin
"Haaayss... oo na may nakaaway ako sa daan" sagot ko naman
"Sino nakaaway mo?"
"Si enzo -_-" sagot ko naman sa kanya
"Huh?! bakit ka naman inaway nun? ano ba nangyare? bat palaging galit yang si enzo sayo? may ginawa ka bang masama sa kanya?" sabi naman niya sakin habang ginagamot yung sugat ko.
"Ewan ko ba dun sa lalaking yun" Sagot ko naman. "hayaan mo na nga si enzo, bakit mo nga pala ako pinapapunta dito?"
"Gusto ko lang sana malaman yung mga pinag gagawa niyo sa school" Gwyneth
"Ahh yun lang ba? sige ituturo ko sayo lahat" sagot ko naman sa kanya
pagkatapos niyang gamutin yung sugat ko tinuro ko sa kanya lahat ng pinag-aralan namin kanina. Mga ilang oras na din yung pagtuturo natapos kami ng mga bandang 10 pm wooooah grabe ang tagal din nun ahh hahaha. Uuwe na sana ako ng bigla niya akong pinigilan.
"Uuwe kana ba? wag ka muna umuwe kumain ka muna dito" sabi ni gwyneth sakin
"Nakooo wag na dun na lang ako sa bahay kakain nakakahiya naman kung dito ako kakain ayos lang" sagot ko naman sa kanya.
"Sige na dito kana lang kumain plsss..." habang sinasabi niya ito hinihila niya ako papunta sa Dinning room. Dahil sa ayaw kong kumain at nahihiya ako hinihila ko din yung sarili ko palabas ng bahay.
"Hindi na dun na lang ako sa bahay gwyneth ayos lang"
at naghilaan kami hanggang sa.....
0_0--->Gwyneth
^_^---->Akonatumba lang naman kami at nakapatong siya saken bale ang pwesto namin nakahiga ako kase sinalo ko sya ang nakapatong sakin. 0///////////0 whuuuuuuuuuuuuuuut? nakapatong? hala ano gagawin ko?
Dahil sa kinabahan ako tinulak ko siya at sabay tayo na din.
"Tara na nga kakain na tayo" sabi ko sa kanya ng hindi makatingin sa mata niya naiilang ako shemay.
"Oo tara na" sabay alis nauna sya sa upuan
FAST FORWARD
tapos na kaming kumain at ako naman ay uuwe na sa bahay nakakatuwa nga yung kapatid niya ehh inaasar niya yung ate niya kase daw medyo nagblush siya haha ako din naki asar na din ako. Pero nagblush siya? imposible di ko naman nakita na nagblush siya ehh habang kumakain kase tinitignan ko siya. Ako nga yung nagblush ehh pero nakakainis ambakla ko naman nun nagblush amp....
Pero nung kaninang natumba kami ewan ko napapangiti ako kasi nakita ko ng sobrang lapit yung mukha niya sa akin. Tapos nakita ko at naamoy ng husto yung buhok niya tsaka yung pabango shemz... Ang bango niya ahh..
Namiss ko yung amoy ni gwyneth hahahah oo nga pala andito na pala ako sa bahay namin nasa kwarto na ako ngayon di ko na sinabi yung pinag gagawa ko dun habang nasa byahe lutang ako ehh bakit ba? wala naman akong ginagawa nun kundi nakatulala lang.
habang inaalala ko yung nangyare kanina napapangiti talaga ako tapos naalala ko yung mukha niya yung tsura niya kase naiilang hahahaha... FYI. Hindi ko siya gusto
(A/N:Weee talaga lang huh?)
oo hindi ko siya gusto
(Neknek mo hindi)
haaays -_- oo na pero crush ko lang siya hindi gusto magkaiba yun basta crush ko lang si gwyneth. Nakakainis naman napaamin ako natatakot kase ako sa author baka mamaya ialis niya ako dito sa kwento hahahhaa.
Time check: 12:34 am
0_0 halaaaaaa 12 na makatulog na nga lang -_-
pumikit na ako pero waley pa din mga ilang minuto na pero hindi pa din ako makatulog. Dahil sa hindi ako makatulog ng maayos ngayon nag isip isip muna ako ng kung ano ano pero naiinis ako pag nag iisip ako si gwyneth yung lumalabas sa utak ko -_-, ano ba ?! wala na bang iba.
Time check:1:28 am
-_- 1 am na pala pag hindi ako nakatulog dito hindi ako papasok mamaya at pag hindi ako makakapasok mamaya hindi ko makikita si gwyneth at...........at.................at..............
0_____________0
waaaaaaaaaaaah ayoko na mag isip sabay gulo ng buhok, para akong nababaliw dito -_- nakakainis ha?! pinilit kong pumikit. Maya-maya na lang ay nakatulog na ako.
--------------------------------------------------------------------------
Hello! hindi muna ako makakapag update ngayon may problema kase ako ngayon hahaha aayusin ko muna yung buhay ko :) next next week na lang ulit guys! comment and vote na din kayo maraming salamat!
BINABASA MO ANG
Ang Girlfriend Kong Tomboy
Lãng mạnang girlfriend kong tomboy ay isang babaeng minahal ng isang lalaki kaya naman sya any naging isang mahinhin na isang magandang babae