Gwyneth's P.O.V.
Hmmm........ -_0 umaga na pala grabe ang sarap ng tulog ko ahh -_- makakain na nga lang..
Bumaba na ako ng hagdan para kumain hmmm.... teka ? bat parang walang tao?
Ako:Ate May san po sila mom?
Ate May:Ah pumasok na po kanina pa, kanina kapa po nla ginigising pero hindi ka magising ang sarap kasi ng tulog mo mam.whuuuuuuuuuuuuuuuut 0_0
halaaa!!!! anong oras na ba?Time check: 12:00 pm
shet! late na late na ako nagising.. wala ng bago dun ang sarap kasi ng tulog ko ehh hayaan mo na nga magtatanong na lang ako kay sky kung ano pinag gagawa sa school ngayon kung may assignment.
pagkatapos kong kumain naligo agad ako sabay toothbrush.
FYI. nagmumog muna ako bago kumain baka iniisip niyo di ako nagmumog ahh grabe kayo saken.dahil sa wala akong magawa ngayon natulog ulet ako eh sa wala akong magawa ehh hahahahaha ayoko lumabas ng bahay nakakatamad.
Renzo's P.O.V.
Grabeeeeeeeeee!!!!!! kanina may pasurprise ng exam yung teacher namin akala ko wala ako masasagot pero may masasagot pala ako woooooh... ang galing ko talaga. Uwian na namin ngayon, kanina ko pa napapansin na wala si tomboy ngayon hindi ata pumasok yung pandak na yun! o siguro kaya hindi siya pumasok kasi naiinis pa siya saken.
nakakalungkot tuloy, so habang naglalakad ako dito palabas ng school nakita ko yung mukhang kulugo. At nagmamadaling umuwe? anyare kaya don masundan nga.
habang sinusundan kotong langit na ito napapadaan ako sa mga pamilyar na daanan. teka papunta to sa bahay ni pandak ahh siguro pinapapunta nung pandak na iyon.
dahil sa kanina pa ako nag-iisip nawala sa paningin ko ung kulugo. Tumakbo agad ako kase baka nauna lang siya ng onti,
nung pagtakbo ko wala naman siya, saan kaya yun pumunta?
uuwe na lang sana ako ng pagtalikod ko, nasa likod ko sya Fvck!! nagulat ako don napaatras ako ng onti dun ahh.Kulugo:Following me?
at ayan nanaman yung boses nyang walang buhay parang papatay ng tao ehh
Ako:Naaah asa kapa.
aalis na sana ako ng bigla niyang hinawakan braso ko
teka!! ano nanaman problema nitong panget na ito?Ako:Problema mo?
Kulugo:Kanina mo pa ako sinusundan, ano kelangan mo ?
Ako:Hndi ahh nagkataon lang na parehas tayo ng daan.
Kulugo:talaga lang huh? alam ko kung san ka nakatira, san kaba pupunta.wait what? 0_0 stalker ba ito? at tinanong niya pa kung san ako pupunta? teka? ano sasabihin ko?
Kulugo:Bat hindi ka makasagot? sinusundan mo talaga ako.
grabeeeeeeee!!!!! nakakatakot boses niya pre parang nangangain na siya ng tao. Pero di ko pinahalata yung takot ko.
Ako:Pake mo kung di ako sasagot eh ayoko lang sumagot eh.
tapos tinaasan ba naman ako ng kilay wow ahh bakla ba ito?
Ako:Bakla kaba?
Kulugo:Hindiwoooooooooooaaaaaaaaaaaah -_- simpleng hindi lang yan parang nang aasar na nananakot. Ano ba!! di pa ba matatapos tong usapan na ito?
Ako:Alisin mo nga yang kamay mong marumi sa braso ko pwede ba!!
Siya:pano pag ayaw ko? and what did you say? marumi?! asa ka baka nga yung kamay mo marumi ehh and (Lumayo siya ng onti para tignan ako mula ulo hanggang paa) buong katawan mo marumi at ang baho mo pa (sabay takip ng ilong).osahnxwuoqdxnmeuwqojsads ano sabe niya? ako? marumi ?! naasar ako dun ahh.
Ako:Ano bang problema mo ha?! bat ka papunta sa bahay ni G!
Sya:Wala kana dun! Get lost.wtf..!!! dahil sa inis ko sinapak ko siya sa mukha
Siya:Wala kang karapatan suntukin ang mukha ko!
*paaaaak*
haudgxwqjdsxzwqja did he just punch my handsome face? dahil sa galit ko sinipa ko sa tapos sinuntok ayoko talaga sa lahat ang sinusuntok ang gwapo kong mukha. FYI. ayoko talaga
napaupo siya sa ginawa ko and dahil siguro sa lakas ng pagkasipa ko at pagkasuntok dumura siya ng dugo at hindi na gaanong nakatayo.
Ako:Ano? hindi kana makatayo? ang hina mo naman suntok at sipa lang di kana makatayo wala ka pala ehh weak!
tapos umalis na ako umuwe na lang ako ewan ko ba natutuwa ako sa ginawa ko nakakagaan ng loob.
BINABASA MO ANG
Ang Girlfriend Kong Tomboy
Romantiekang girlfriend kong tomboy ay isang babaeng minahal ng isang lalaki kaya naman sya any naging isang mahinhin na isang magandang babae