Sky's P.O.V
0_- hmmmmmmmmmm.......... buti na lang nakatulog ako teka ano oras na ba?
Time check: 9:13 am
0_0 whuuuuut? malalate na ako dali daling tumayo sa kama diretso ligo toothbrush hindi na ako kumain diretso punta sa kotse pinamadale si kuya sa pagmamaneho kase nga malalate na ako.
9:56 am 0_0 ang bilis ng oras nakakanis naman!!! pero ayos lang medyo malapit lapit na ako sa school pero traffic nga lang dahil nga sa ayaw kong malate lumabas ako sa kotse then takbooooooooooooooooooooooooooooooooo.......................
Tinakbo ko yung daan kase nga malalate na ako hahahahaha. Maya maya nandito na ako sa tapat ng school ko tapos takbo ulet para pumunta sa room late na ako 10:18 am na. Nandito na ako sa tapat ng room ko hingal na hingal ako tsaka pawis na kainis naman oh >.< bakit kase hindi ako makatulog kagabe kaya eto resulta nalate ako -_- di ko man lang din kase narinig ung alarm clock nakakainis talaga dapat pala di na lang ako natulog.
Habang nagmumokmok ako dito bigla na lang may kumalabit sa braso ko kanina pa kase ako nakaharang sa pintuan nag-iisip din ako kung ano sasabihin ko sa teacher ko noh?
"Huy! bat ngayon ka lang? tsaka bat di kapa pumapasok?" boses ni Gwyneth.
"Ahmm.. Nalate kase ako ng gising tapos medyo kinakabhan ako kase ngayon lang ako nalate ehh baka pagalitan ako, kahit na suplado ako takot akong pagalitan ng teacher noh" sabi ko kay gwyneth oo si gwyneth ung kumalabit sa akin.
"HAHAHAHAHAHAHAHA.... ano ka ba? di mo ba nabasa yung chat ko sayo?" sabi niya saken.
"makatawa ka naman wagas ahh may nakakatuwa ba don?" -_- dapat pala di ko na lang sinabi sa kanya -_-
"-_- eto naman napakaseryoso bakit? bawal na ba tumawa?"
"Wala naman pero dapat ilugar mo yang pagtawa mo. Hays -_- ano nga pala ung tungkol sa chat mo" sabi ko sa pandak na ito.
"Sabi ko don, wala yung prof natin! pumasok kana. Yun lang naman sinabi ko" -_- ahh yun lang pala "Bakit nga pala pawis ka ngayon?"
"Tumakbo kase ako late na nga ako nagising diba?" walang emosyong pagsagot ko sa kanya.
Tas sabay pasok sa room pinagtitinginan nga ako ng mga classmate namin ehh
"Ang hot nya tignan kahit basa siya ng pawis"
"Oo nga ehh at lalong gumwapo siya waaaaah"Sige pag-usapan niyo lang ako wala akong pake sa inyo. Habang papunta ako sa puwesto ko bigla akong hinarangan ng isang babae sabay inamoy ako 0_0 nagulat ako don potek. Akala ko kung ano nangyare dito nagulat ako promise.
"KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH KAHIT PAWIS SIYA ANG BANGO NYA PA DIN WAAAAAAAAAAAAAAAAH"
shet nakakarindi naman yung boses ng babae nakakaasar naman -_- ayoko talaga ng ganito. Ayoko ng may sumisigaw na babae dahil sa akin parang baliw na ewan, di naman ako artista para sigawan ng ganon -_- nakakainis lang talaga.
Gwyneth's P.O.V.
Sa wakaaaaaaaaaaaaaaaaas!!!!!!!!!!! tapos na ang araw ng pasok ngayon naman ay uwian naaaaa!!!!!! nakakabobo talaga yung kanina, mas pipiliin ko na lang makipag away kesa aralin yun!!! nako wag niyo na alamin kung anong pinag-aralan namin.
Gutom ako ngayon kahit kanina pa ako kain ng kain gusto ko na umuwe pero nagugutom talaga ako kaya kakain muna ako bago umuwe. Maglalakad na sana ako ng biglang may nagsalita sa likod ko tas sabay yakap?!!!!!!!!! 0/////////0
"Hoy!! sino ka?! bitawan mo nga ako!!" Sigaw ko naiinis ako sa ginawa niya.
"Hey! easy ka lang pandak na tomboy, gusto lang kitang kausapin tsaka yakapin namiss lang kase kita kasama ehh palagi na lang yung mukhang kulugo na yun" -_- eto nanaman siya
"Teka teka unang-una sa lahat hindi siya kulugo pangalawa may pangalan siya pangatlo...... pangatlo...." teka? ano nga ba sasabihin ko sa pangatlo?
"Alam ko na gwyneth, pangatlo Gwapo siya" sabi niya sa akinteka? ano daw? gwapo? ano connect nun?
"Wait lang ha? porket wala akong maisip sa pangatlo ganyan agad? bat kaba galet na galet dun?" sabi ko sa tukmol na ito.
"INAGAW KA KASE NIYA SAKEN! ANG GUSTO KO ANG PAGMAMAY-ARI KO, PAGMAMAY-ARI KO LANG! AYOKO NG MAY UMEEPAL SA PAGMAMAY-ARI KO!" pasigaw niyang sagot.-_-
-_0
0_0
0////////////0
Anooooooooooooooo!!!!!!!!!???????? pagmamay ari? teka wait baka mali lang yung pagkakaintindi ko wag assumming ha? wag
"Teka? tama ba yung narinig ko pagmamay-ari? sino yun?" sagot ko sa kaniya kunware tanga lang hahaha joke para sure ako.
"Tanga! ikaw yun pagmamay-ari kita! akin ka lang" sagot niya sa akin wow ha? makatanga wagas -_- kala mo naman talaga hindi siya tanga.Dahil sa nainis ako sa kaniya iniwan ko siya nagugutom na nga ako tas naiinis pa what the -_- mas lalo akong nainis. Bahala siya diyan tsaka ko na iisipin mga pinagsasabi mo saken pagkatapos kong kumain di nagproprocess mga pinagsasabi nitong tukmol na ito ehh.
Naglalakad na ako papunta sa lugar na alam kong may extra rice ehdi sa Mang Inasal nag-order na ako tapos lumamon nagulat na lang ako ng biglang may umupo sa harapan ko -_- hay nako ito lang palang tukmol ano bang kelangan niya?
Hindi ko na lang siya pinansin ayoko siyang pansinin basta ako kakain lang ignore ko muna siya tamang hingi lang ako ng kanin kay koya hahahaha koya amp... parang babae ehh. Babae naman talaga ako ehh ayy lalaki pala hindi ako babae teka joke babae ako lah ano ba ako? baae o lalake? naguguluhan na ako sa gender ko tanong ko nga mamaya kay mommy baka sakaling alam niya. Ayaw kong itanong kay Reem pilosopo yun ehh sasabihin niya lang sayo "Alam mo ate walang kang gender pinanganak ka lang dito sa mundo para mambugbog ng tao yun lang yun!" tapos may effects pa yun na apoy apoy sa likod niya tapos para siyang demonyo na ewan. Kaya ayoko siyang tanungin tungkol diyan.
kanina ko pa napapansin tong tukmol na ito na tumitingin sakin habang kumakain naiilang ako ahh.
"Hoy! ano bang problema mo? wag mo nga ako tignan" sabi ko sa kaniya.
"Ang sarap mo kasing titigan ehh" Tapos ayun tinititigan niya pa din ako nakakainsi naman. Dahil sa nainis ako binilisan ko ung pagkain ko sabay alis uuwe na ako bwisit siya >.<
BINABASA MO ANG
Ang Girlfriend Kong Tomboy
عاطفيةang girlfriend kong tomboy ay isang babaeng minahal ng isang lalaki kaya naman sya any naging isang mahinhin na isang magandang babae