CHAPTER SEVEN

14 0 0
                                    

Gwyneth's P.O.V.

Haaays 😕😑😑 hanggang ngayun nasa isip ko pa din sya nakakainis naman bwisit talaga sya papatayin ko talaga sya pag makita ko sya naku naku .


Lagoot!!!!! Ka talaga enzoooo!!!! Nakakainis gg ka ehh Mag uumaga na Hindi pako makakatulog maghaaaaad naku puyat ako NetoBwisit naman kasi tong si enzo ehh....

Kung ano ano pinagsasabi sakin yan tuloy di ako makatulog grrrrr.....So ayun nga po dahil sa kanya Hindi ako nakatulog puyat po ako ngayun.

 Naligo nako tapos kumain tapos umalis ng bahay. Badtrip ako ngayun kaya sana naman wala nang dumagdag sa kabadtripan ko 😈😈 kasi kung Hindi makakatikim talaga sila sakin mwahaaahaha.....

Naglakad lang ako... Ayaw ko kasi sumakay papasok ng school bakit ba ? Trip ko lang ehh walang pake elamanan ☺ kasi kung mangengeelam kayo humanda talaga kayo sakin...

FAST FORWARD

YES!!!! Reses na namin dali dali akong bumaba ng hagdanan ayoko kasi na may nauuna sakin lalo na't gutom na gutom ako ngayun......

Pagbaba ko naglakad muna ako ng kaunti papunta sa canteen sana naman wala masyadong tao..F*ck ang haba ng pila 😠😠😠 bwisit naman oh kung kelan gutom na gutom ako tsaka pa ganto... Nakakainis naman ohhh!!! 

Bwisit talaga..Dahil sa ayaw ko ng mahabang pila ayun sumingit ako. 

Tinignan pa nga ako ng nasa likuran ko tinignan ko sya ng masama bakit ba ? Gutom na ako ehh walang basagan ng trip...

 So ayun nga nabili ko na ang gusto Kong kainin isang chocolate cake isang salad isang spaghetti isang coke tapos madami pang iba.. 

Ganito talaga ako pag nagugutom madaming laman ang mesa.Kain lang ng 

kain

Kain

Kain

Kain

Kain

Kain

Kain

*boogsh*0_0

 ayy pusang gala! Sino ba yan!! Istorbo naman oh kumakain ako ehh.. 

Tinignan ko kung sino yung nagbagsak ng tray sa harapan ko Potek na yan!!! Nasa harapan ko sya ngayun badtrip naman oh yung feeling na ang sarap ng lamon mo bilang ganito 

*dugdugdug*

*dugdugdug*

0_0 ano ba!!! Puso ko bat parang tumatalon hala ka. Ano ng nangyari sakin ? Abnormal na ata ako.. parang tanga lang ehh

Ang Girlfriend Kong TomboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon