CHAPTER TWENTY-THREE

8 0 0
                                    


Gwyneth's P.O.V

Hindi ko alam kung ano sasabihin ko sa kaniya, unang beses ko lang kasing makaranas ng ganon. Yung may aamin sa iyo na gusto ka ng isang tao, kung ano ano na lang iniisip ko non kaya di ko namalayan na nasa tapat na ako ng room. Naabutan ko ang isang lalaking natutulog, para siyang anghel ang cute matulog nakakagigil.

tinapik tapik ko na yung mukha niya kase malapit na mag umpisa ang klase nagising naman siya sa ginawa ko, akala ko magagalet siya sa ginawa ko pero hindi naman pala. Ningitian niya lang ako at umayos siya ng upo.

"Kanina kapa ba andito?" Tanong ni Sky sa akin.
"Ahh hindi ano... kakarating ko lang ginising na kita kase ano... ka...kase... malapit na mag umpisa yung klase hehe" ^^ sagot ko naman sa kaniya nauutal ako don ahh.
"Ganon ba? salamat ^_^" waaaaaaaaah ang cute niya ayy mali hindi siya cute -_- 

parang baliw lang gwyneth? nakita mo lang syang tulog nagiging ganyan kana? siguro crush mo siya noh? ano kaba gwyneth hindi mo siya crush kaibigan mo lang siya okay? ganon ka lang talaga.

Dumating na yung prof. namin tsaka naglesson na siya medyo naboring ako ngayon malapit na kasi yung bakasyon ehh kaya ganto nararamdaman ko. Nagtataka ba kayo kung bakit ambilis ng kwento? Tsaka na ipaliwanag basta ipapaliwanag yan ni author.

FAST FORWARD

Uwian na namen ngayon! yehey uwian na wala na akong iisipin na iba lol. Kasama ko umuwe ngayon si Sky medyo malungkot ako kase iniwan ko lang si Enzo kanina ang sama ko na siguro iniwan ko siya tas sinungitan ko pa :( nalulungkot ako.

*Sighs*

"May problema kaba gwyneth? Ang lalim ata ng iniisip mo?.................. Hoy!!! Gwyneth! bat kaba nanahimik kanina pa?" Nagulat ako sa sigaw ni Sky sa akin.
"Ahh pasensya na hindi ako nakikinig, may sinasabi kaba?" sagot ko naman sa kaniya.
"May problema kaba?" Tanong niya sa akin.
"Ahh wala! sige babye!" sabay takbo

Ayoko muna ng kausap ngayon naguguluhan ako sorry Sky kung tumakbo ako hindi ko alam kung ano nangyayare sa akin ngayon.


Sky's P.O.V.

Anong problema nung tomboy na iyon? haay kanina ko pa napapansin sa room na tulala siya halos hindi nya nga ginagalaw yung pagkain niya. Ano bang iniisip nun?

Oo nga pala nasa bahay na ako ngayon hindi ko na siya sinundan baka kase kelangan niya mag isa muna para mapag isip isip ng maigi kung ano man yang iniisip niya. Pero nag-aalala ako sa kaniya, baka kelangan niya ng kaibigan.

Dialing:Gwyneth

*end*

ano ba nangyayare dun? hindi man lang sinasagot yung tawag ko -_-

Gabi na nakauwe kaya yun? baka hindi nakauwe yun? Matawagan nga s Reem

Dialing:Reem

wala pang ilang sigundo sinagot na niya agad ang tawag ko

"hello?Kuya bakit po?"
(Reem nakauwe ba ate mo?)
"Ah. Oo kuya nakauwe na po siya pero tulala po tsaka ang lalim ng iniisip"
(Sige salamat)

*end call*

Ano bang problema nung babaeng yun?

Ang Girlfriend Kong TomboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon