Gwyneth's P.O.V.
Hindi ko alam kung ano gagawin ko, hindi ko alam kung ano sasabihin ko kay enzo. Ano ba dapat kong sabihin sa kaniya, sasabihin ko ba sa kaniya na gusto ko din siya? naguguluhan na ako nalilito ano ba dapat kong sabihin? pasensya na enzo kung tumakbo ako, natataranta ako ano ba dapat gawin.
"Ate? may problema kaba" Sabi ni Reem sa akin.
"Tama ba yung ginawa ko?" sagot ko sa kaniya.
"Ha? anong ibig mong sabihin?" tumabi siya sa akin.
"Hindi ko alam ang gagawin ko? sasabihin ko na din ba sa kaniya na gusto ko siya?"Paiyak kong sagot sa kaniya.
"Medyo naguguluhan ako sayo ate, sabihin mo na lang sa kaniya yung nararamdaman mo tapos ayun tapos na. HAHAHAHA hindi ako marunong mag advice ate" patawa niyang sagot.Tinignan ko na lang siya at niyakap niya ako kahit loko-loko siyang sumagot ngayon atleast pinaparamdam niya sa aken na mahal niya ako at andito lang siya para sa aken. Minsan ang sarap nitong konyatan ehh hays, Mommy ano po gagawin ko? Tulungan niyo po ako please.
Renzo's P.O.V.
Siguro kelangan ko na mag move on kay Gwyneth wala siguro akong chance sa kaniya. Siguro ayaw niya talaga sa akin mas gusto niya talaga kay Sky pero ewan ko pag nakikita o nababanggit yung panagalan ng kulugo na iyon naiinis ako. Ewan ko ayaw ko talaga dun sa lalaking yun, parang pinagtritripan niya lang si Gwyneth o basta ganon ginagamit ganon ahh basta.
Nararamdaman ko kase na ganon lang, pero susuko na ba talaga ako? ano? titigil ko na ba yung pagpaparamdam ko kay Gwyneth? parang hindi ko kaya, hindi ko kayang nakikita siyang kasama ni Kulugo. Wala din akong ganang pumasok bukas, ano ba!! naguguluhan na ako ano ba dapat kong gawin? Maya-maya bigla na lang pumasok si ate sa kwarto ko.
"Hoy! anyare sayo?" Sigaw ni ate Joyce sa aken.
"Ah. Wala ate may iniisip lang ako" Sagot ko sa kaniya.
"Ano namang iniisip mo?" Tanong naman niya saken habang nakapamewang.
"Wala yun ate di naman importante yun." Sabay ngumiti ng peke sana umipekto.
"Sigurado ka?" Pataray niyang tanong sa aken.
"Oo wala yun hehe" Pilit ngiti kong pagsagot kay ate.Umalis na si ate sa kwarto ko at ako naman ay bumalik ulet sa kung ano ginagawa ko, ang tumulala. Yan lang naman ang dapat kong gawin sa ngayon mag-iisip isip muna ako kung itutuloy ko ba o hindi na lang.
papasok na nga lang ako bukas makahiga na nga lang basta papasok na ako bukas kahit na ganon hindi na lang ako mangungulet kay Gwyneth pero babantayan ko siya kay Kulugo kase wala akong tiwala sa mukhang kulugo na iyon.
BINABASA MO ANG
Ang Girlfriend Kong Tomboy
Romanceang girlfriend kong tomboy ay isang babaeng minahal ng isang lalaki kaya naman sya any naging isang mahinhin na isang magandang babae