Chapter 07

29 11 1
                                    

Chapter VII: Turned Into Chaos

Katleia's POV

Kanina pa kami naghihintay kay Mommy sila Yaya, Rhain at Sate nasa sasakyan na siya na lang talaga kulang.

"Mom, are you done?" I'm almost shouting, ba't kasi ang tagal-tagal magbihis, magbibihis lang naman ah.

"I'm a-almost, DONE!!!" Lumabas siya at juicecolored nakagown si mader saan ba punta neto

"Ma we're going to La Siren not in a party. it's a resort! not a party! "

"It's okay dear nagpunta nga tayo dun para mag fam reunion I mean outing diba? So for me it's already a party " pangangatwiran niya. I didn't argue cause I don't want her mood to be broken.

I have nothing to do with it she's my mother and I can't question her decisions in life, kahit anak niya ako minsan ako pa ang nagdedesiyon para sa kanya pero feeling ko ngayon baliktad na kasi siya pumili ng damit na susuotin niya para sa reunion (kahit may hinayupak kaming kasama) kasi kapag may okasyon nakasanayan ko nang siya ang nagpapatulong para sa susuotin niya.

"Mom, come on na let's move so that we can enjoy your so called party habang maaga pa." She's wearing a simple but elegant dress it has a crimson red color revealing her fair skin.

Habang nagtatravel hindi ko maiwasang mapansin na ang tulin ng sasakyan na sinasakyan ni mommy new driver pa naman kami baka kung anong masamang mangyari sa kanila.

Nakasakay si Mommy sa family car namin while nandito naman ako sa sasakyan ni Sate at first ayaw ko kasi baka maawkwardan ako pero pinilit ako ni mommy kaya wala akong nagawa kundi sumunod na lang.

Sa wakas nakarating rin naman kami sa tamang pupuntahan namin at buo pa naman katawan ko hindi pa naman kami nasindikato. Pagkababang-pagkababa. Si Rhain? ayun tumakbo dala ang DSLR niya sabi magpipicture eh saan naman kaya magsususuot yon?

"Good Morning and Hello Ma'am and Sir welcome to La Siren the resort of your dreams and the home of beautiful mermaids and siren is it dangerous what do you think? We have many picture sites we have Mermaid's Lair, Dragon's Nest and Demon's Sauna. Once again thank you and Enjoy your stay!!!." Bati ng isang crew samin parang kinikilig pa nga siya eh tsk ang harot at ang landi.

By the way do you want a review of how we look like? So I'll describe it to you... ONE BY ONE

Well starting from me, I'm wearing an off-shoulder and long pants revealing my shoulder's fair skin no make up just light powder.

Satander, sinuot niya ang dinala niyang damit, Gusto niyong malaman kung ano? baka pagpantasyan niyo pa eh! Nakasuot siya ng sando at nakashort revealing he's totally hot and well-build body.

Akala ko nga t shirt ang dinala puteks sando pala, May dala pa naman siya siguro well bahala siya. (Babala: wag pagpantasyahan, akin na siya.) siyempre joke lang geh lang landiin niyo sa panaginip niyo wag na sana kayong magising. :)

Rhain, Di ko alam, di ko nakita kanina eh pagpasok ko kasi sa sasakyan ni Sate nandun na siya sa Family car namin at naglalaro ng ML alam mo sinong nagsabi? Si mommy at finollow na daw ni Sate and Request ni Rhain sa kaniya parang fb ah ganun ba yon?

Naglalakad ako magisa papuntang Venue Hall kasi ang mga tao dito wala, Si Sate sinamahang magCR si Mommy, Si Yaya ayun habol ang hiningang sinusundan si Rhain sa walang tigil na pagtakbo, si manong driver nakatambay sa labas sumisilip daw sa mga bodies ng mga nagagandahang dalaga. Pshhhhh!!! Mga manyak talaga!

----------------------------

Leanna's POV

Nagpasama ako kay Satander sa Comfort Room sa resort na to. Iniwan ko muna si Katleia Dear sa Venue Hall , Well this resort is the perfect spot to kill and I think blood will slowly drip in a demon's neck dala ko pa naman pistols ko.

Liars Go to HellWhere stories live. Discover now