"Thật nhàm chán"- gã đàn ông với thanh kiếm tựa trăng khuyết trên tay, khẽ đong đưa chân và cuốn lấy vài lọn tóc trắng.
Hôm nay quả là một ngày thảnh thơi của Joseph. Hầu như ở bất cứ trận đấu nào, ở bất cứ map nào, anh vẫn luôn giành lấy chiến thắng. Cô ả Martha và tên Lucky Guy đó nghĩ chỉ một phát pháo sáng có thể giữ chân một tay thợ săn đầy kinh nghiệm như anh sao? Cả cô bé Emma Woods nữa, cô nhóc đó nghĩ chỉ cần phá hết ghế và đưa mọi người tránh xa hầm là ổn hết ư? Helena quả là một con người được ông trời bù trừ, thay vào đôi mắt không thể nhìn thấy ánh sáng bình thường như bao người khác là tốc độ sửa máy nhanh đáng kể, nhưng nếu không thấy đường để chạy và lủi vào ngõ cụt thì cũng không quá khó khăn với anh.
Trận đấu này sẽ lại là một trận không cân sức thôi. Cái thế giới mà Joseph tạo ra sẽ giết chết bọn họ, một cách chậm rãi. Cái cảm giác không biết anh đang ở đằng sau và cứ vô tư sửa máy thật dễ để đưa họ lên ghế tên lửa đấy. Một khi thế giới sau chiếc ống kính kia sụp đổ, một nhát kiếm chí mạng sẽ cho họ cú Terror Shock thôi.
Joseph liếc sơ qua 4 con người đang ngồi trên bàn ăn chờ trận đấu. Hừm...Emily nhỉ? Thể lực cô ta quá yếu, không đáng lo ngại. Cô gái có mái tóc đỏ tết đuôi sam kia là Fiona Gilman, chỉ có thể sử dụng 10 vòng, và nghe nói chủ trang viên này sắp tới sẽ cho thợ săn chui qua vòng của cô ta nữa, không đáng lo. Cậu trai trẻ kia là Lucky Guy, anh đã gặp cậu ta lúc sáng, đó là một con người may mắn khi cầu được ước thấy, nhưng ông trời lại không phù hộ cho cậu ta không lên ghế thì cũng vậy thôi.
Joseph di chuyển tầm nhìn đến một góc bàn. Anh chưa từng gặp cô gái này bao giờ. Cô ta có một mái tóc nâu ngắn gọn gàng, vài lọn tóc được buộc ra sau đầu. Trên đầu cô đội một chiếc nón dành cho các quý tộc nữ và phía trước là một chiếc khăn voan che mặt. Chiếc khăn voan khá mỏng, đủ để anh có thể nhìn thấy đôi mắt tím tựa pha lê và một nốt ruồi dưới mắt trái cô ấy. Cô như một đoá hoa xinh đẹp, chỉ có thể ngắm nhìn từ xa mà không thể chạm vào. Nét quyến rũ dù bị che đi nhưng vẫn không thể xoá mờ nó.
"Dù là ai thì ta cũng không buông tha"- Joseph tự nhủ và nhấn nút READY.
Tiếng vỡ kính vang lên, trò chơi đã bắt đầu...
Map: The Red Church- Nhà Thờ Đỏ.
Anh nhanh chóng tìm một cái máy ảnh gần đó và chụp lại phong cảnh trước mắt. Thế giới do anh tạo nên đã mở ra. Joseph đi vào bên trong, phong cảnh dần trở thành màu xám nhàm chán.
Mục tiêu đầu tiên của Joseph là Lucky Guy. Sẽ rất nguy hiểm nếu cậu ta lấy được pháo sáng (mặc dù Joseph không đề cao pháo sáng) và cứu được ai đó mà không cần mất máu. Kia rồi! Ảo ảnh của Lucky Guy đang đứng ở nơi nhiều có vài dãy bia mộ. Đúng như anh dự đoán, khu vực này có khoảng 2, 3 rương nên đây sẽ là lựa chọn đầu tiên của cậu ta.
Thế giới phía sau ống kính sụp đổ, anh bất thình lình xuất hiện đằng sau Lucky Guy, vung một nhát kiếm vào người cậu ta. Lucky Guy cũng nhận ra thợ săn vừa đánh trúng mình nên vội vã chạy đi. Chết tiệt, cậu chỉ vừa mới lấy xong pháo sáng thôi mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Identity V Oneshot
RomantikWarning: Thuyền tớ toàn ngôn tình thôi nha, ai không thích vui lòng click back. Tớ cũng không nhận đặt req nha, Kei viết theo OTP của tớ thôi nhé ^^ Tớ sẽ để bảng OTP của mình ở phần mở đầu, xem để biết thông tin chi tiết nhé ^^ Xin vui lòng đừng đụ...