Joseph x Vera

364 20 9
                                    

Trả req cho cô Qiuying327 💓💓💓

Azrael x Caged Butterfly

Em xinh đẹp tựa như một cánh bướm.

Vừa mỏng manh, vừa mạnh mẽ.

Từng động tác của em thật dịu dàng, cả cái cách mà em nhảy múa.

Nhìn em, ta cứ ngỡ đang lạc giữa rừng Hồ Điệp.

"Cảm ơn ngài, Tử Thần"

Giọng nói em thật ngọt ngào làm sao. Ôi nàng Hồ Điệp của ta, em làm ta đắm chìm trong sự mỹ miều này mất thôi.

Cầm lấy đôi tay nhỏ nhắn của em, ta cẩn thận đặt một nụ hôn lên đấy, như thể sợ có thể làm em đau. Mái tóc em đung đưa theo làn gió xuân, đôi môi đỏ mận làm ta thật muốn môi kề môi với em. Em vẫn nhìn ta bằng đôi mắt tím pha lê long lanh, miệng nở nụ cười ưu tư.

Giây phút đó, ta đã biết yêu là gì.

Ấy thế mà, chính mắt ta lại phải nhìn cánh bướm em bị xé nát.

Gã đồ tể cười khoái chí trong khi em dằn vặt trong đau đớn.

Ta không thể làm gì, cứ đứng bất lực nhìn em trút hơi tàn.

Hoá ra có những lúc, thần thánh cũng không thể thay đổi số mệnh.

Nếu vậy, ta thà không làm một vị thần nữa để có thể được ở cạnh em.


Ta bế em lên, từng cánh diên vỹ rơi dọc theo con đường mà ta đi. Hoa diên vỹ, một loài hoa tượng trưng cho sự chung thuỷ. Ta bật cười, tự thề với lòng mình, cả đời chỉ yêu mỗi mình em.

Và em cũng chỉ thuộc về mình ta.


Đặt em vào giữa vòng tròn, ta bắt đầu niệm chú.

Từng con chữ vuột khỏi môi ta, những thứ mà chẳng người thường nào có thể hiểu.

Một loại cấm thuật để mang em quay về.

Máu của ta chảy dài trên nền đất, thấm vào váy em.

Đôi mắt tím pha lê từ từ mở ra, em ngước nhìn ta như một kẻ xa lạ.

Ta mỉm cười, vậy là đủ rồi.

"Chloe à"

Ta vương tay, toan chạm vào má em thì em đã né ra.

"Ngươi là ai?"

Ôi, sao em có thể quên ta như thế? Ta là kẻ si mê em, từng vì em mà có thể chịu đựng những hình phạt dành cho thợ săn, chỉ để em có thể thoát khỏi đây dễ dàng. Ta yêu em đến điên cuồng, có thể xuống tay không thương tiếc với những kẻ gọi em là "vô dụng". Ta đối với em nhiều như thế, vậy mà em lại nỡ quên đi ta?

"Ta là người em yêu, Chloe Desaulniers ạ"

Em nhìn ta với đôi mắt bàng hoàng, có lẽ em bối rối khi một kẻ xa lạ lại tự nhận là người tình của em. Đừng cố gắng chạy thoát khỏi ta nữa, đừng cố gắng chống cự vô ích, bởi vì từ giờ, em chỉ thuộc về ta, một mình ta mà thôi.

Em là nàng Hồ Điệp, một Hồ Điệp bị nhốt trong lồng son.







Giải thích:

Joseph và Chloe gặp nhau trong một trận đấu, và ngài đã sa phải lưới tình khi nhìn thấy em, một cánh bướm xinh đẹp. Cũng giống như kẻ sống sót chịu đau đớn trong mỗi trận đấu, nếu thợ săn thua trận thì cũng bị xử phạt. Nhưng ngài yêu em nhiều đến nỗi, những nỗi đau đó chẳng hề nhằm nhò gì so với việc em có thể thoát ra ngoài.

Đến một ngày, Chloe và Joseph tham gia một trận Black Jack cùng nhau. Em đã chết do Jack xuống tay, còn ngài thì chỉ có thể nhìn trong vô vọng.

Vì muốn được nhìn thấy em một lần nữa, nên ngài quyết định sử dụng cấm thuật để hồi sinh em từ cõi chết. Điều này đồng nghĩa với việc, ngài sẽ không còn là một vị Tử Thần nữa, nhưng đối với Joseph, ngài chỉ cần em là đủ.

Thật không may, sau khi được hồi sinh, Chloe đã mất toàn bộ ký ức về lúc xưa, và em thậm chí cũng chẳng nhớ bản thân là ai, có thể là nguyên nhân là do lạm dụng Euphoria. Em không tin vào những gì ngài bảo và cố gắng tìm cách để thoát khỏi Joseph. Joseph vì muốn giữ em lại, chỉ để em thuộc về ngài nên đã nhốt em vào ảnh giới vĩnh viễn. Cũng chính là lý do ngài gọi Chloe là "Hồ Điệp bị nhốt trong lồng son".

Identity V OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ