Thấy có cái này hay nên tôi muốn thử hjhj.
Joseph x Vera
1. Người dịu dàng hơn: Tôi nghĩ là Vera.
2. Người xin lỗi trước: Joseph, không nói nhiều. Tối lại ra sofa ngủ lại khổ.
3. Hoạt động yêu thích để làm cùng nhau (tạm thời không có chịch nha =))): Cả hai đều là người Pháp nên tôi nghĩ sẽ là uống trà 👌
4. Người cầu hôn: Joseph.
5. Biệt danh gọi nhau: Tôi thích Joseph gọi Vera là "cục cưng" trong khi chị nhà lại gọi anh ta bằng một cái biệt danh cục súc là "đồ già" =))))
6. Người lo lắng nhiều hơn: Cái này thì là Vera.
7. Người thích trêu đối phương: Joseph =))
8. Người hay ngại hơn: Vera chăng?
9. Người bắt đầu những nụ hôn: Cả hai.
10. Người cầm ô cho đối phương khi trời mưa: Là cụ, vì cụ là đàn ông, nhưng nếu là couple khác thì tôi sẽ nói là do cao hơn =)))
11. Người hay dọn nhà: Là Vera chứ ai, Joseph mà dọn nhà thì có mà gãy xương.
12. Người thức dậy trước: Joseph nè.
13. Người tỏ tình trước: Là đàn ông thì phải chủ động.
14. Người nấu ăn ngon: Ngon đều.
15. Người hay thì thầm vào đối phương mấy câu gạ tình: Tôi thích dạng đàn ông chủ động nên, welp, mấy người biết rồi đó.
16. Đôi bên làm gì khi xa nhau?: Viết thư, chắc chắn là viết thư.
17. Bài hát chủ đề: Dạ ứ có 😢
18. Cảm giác lần đầu về OTP là?: Sang acc pinterest của Fly để liếm hàng EliFio, cuối cùng ấn nhầm vào JosVer và cảm thấy "ỐI GIỒI ÔI CẶP NÀO MÀ XINH XINH THÍA???" và thế là lọt.
19. Cảm giác hiện tại về OTP là?: Yêu thương lắm, và sẵn sàng phang chết mấy cđl đi đục cái thuyền đáng yêu này. Và thèm pỏn JosVer cực mạnh :'(
20. Bạn chấm OTP mấy điểm? Trên thang điểm 10: Không, thang điểm 10 không thể dùng để chấm cho sự đáng yêu của một ông cụ U60 và một chị gái bán nước pông.Chúc mọi người chơi vui vẻ ❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
Identity V Oneshot
RomanceWarning: Thuyền tớ toàn ngôn tình thôi nha, ai không thích vui lòng click back. Tớ cũng không nhận đặt req nha, Kei viết theo OTP của tớ thôi nhé ^^ Tớ sẽ để bảng OTP của mình ở phần mở đầu, xem để biết thông tin chi tiết nhé ^^ Xin vui lòng đừng đụ...