Hastur x Fiona

316 15 4
                                    

Req cho Liliana_Assassin nhe hjhj.


Fiona quỳ gối trước vị Thần Chủ cao lớn, thể hiện sự tôn kính vô biên của nàng. Nàng là một nữ chủ tế, thờ phụng tín ngưỡng của mình một cách tuyệt đối, và nàng cũng có thể sẵn sàng hiến tế chính bản thân của mình cho ngài.

Miễn là điều đó làm ngài vui lòng, nàng Fiona sẵn sàng chấp nhận tất cả.

Hastur nhìn con người nhỏ bé, cơ thể chằn chịt các vết thương. Ngay cả sau khi tận mắt chứng kiến đồng đội bị sát hại, ngay cả khi phải đối diện với cái chết, nàng vẫn là một con chiên ngoan đạo như thế, vẫn không gì lay động nổi lòng trung thành của nàng với ngài.

Hastur im lặng, nhẹ nhàng vươn tay, xoa đầu nàng. Fiona hơi bất ngờ, ngẩng mặt nhìn ngài.

"Đi tìm hầm đi, ta sẽ không giết ngươi đâu"

Nàng ngây người. Ngài tha cho nàng ư? Vị thần mà nàng luôn mang lòng tôn kính và thờ phụng, nay lại tha mạng cho nàng. Fiona dĩ nhiên là vui mừng khôn xiết. Nàng nở một nụ cười tươi như nắng mai với ngài.

Trong phút chốc, Hastur cảm thấy không khí hiu quạnh của Làng Ven Hồ được thắp sáng.

Là do ngài tưởng tượng, hay do người con gái này có sức mạnh đặc biệt? Có vẻ nội cặp sừng trên đầu nàng thì cũng đặc biệt lắm rồi.

Fiona xoay người toan chạy đi tìm hầm thì đột ngột ngã xuống. Ngài nhìn nàng, mắt cá chân đã sưng lên, có vẻ bị bong gân rồi. Hastur không nói không rằng, cúi người, cột nàng vào đám bong bóng mà ngài mang theo.

"Ở yên trên đấy, ta dẫn ngươi đi tìm hầm"

Hai mắt nàng sáng rực.

"Cảm ơn ngài!"

Ban nãy thì tỏ ra thờ kính ngài vô biên, còn giờ thì Hastur cảm thấy Fiona thật ngốc nghếch.

Con người này, thật sự là một nữ chủ tế sao? Cho đến giờ, ngài vẫn nghi ngờ điều đó.

"Không sao, chỉ cần ngươi luôn bên cạnh ta, trung thành với ta. Chỉ cần vậy là đủ"

Identity V OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ