Bạn đang tính hỏi: "Clm sao JosVer quài dị?" hả?
Dạ tại mình lỡ viết shortfic JosVer (nó là JosCarl trá hình vì dạo gần đây mình thích tự ngược bản thân bằng pỏn NOTP 👀✨) và gửi cho bà Fly nên giờ bù lại cho khoảng thời gian bả bị tra tấn =)))))Còn một kẻ sống sót.
"Sao? Em không đi à?"- hắn tựa lưng vào cổng thoát, cười hỏi -"Mọi người đi cả rồi đấy"
"Không, em muốn ở đây với ngài thêm chốc nữa"- cô đáp, chạy lên chiếc tàu lượn siêu tốc, vẫy tay với hắn -"Joseph, lại đây đi. Em muốn đi cái này"
Hắn nhìn cô, rồi lắc đầu. Vẫn cái tật ham chơi đấy. Nhưng bù lại, cô cũng đáng yêu đấy chứ.
Và hắn nảy ra một ý tưởng để trêu cô.
Joseph ngồi lên băng ghế đầu tiên của chiếc tàu lượn, vỗ vỗ lên đùi.
"Vera, ngồi xuống đây"
"Ể?"- cô ngượng ngùng, hôm nay tên biến thái này lại muốn gì đây?
Nhưng cuối cùng Vera cũng đành chấp nhận ngồi vào lòng hắn. Nếu không thì chắc cô sẽ không thể chơi trò này mất vì hắn chiếm mất băng ghế đầu rồi. Joseph ôm chặt cô, cười hì hì. Hắn bắt đầu cho tàu chạy. Cô rúc vào lòng anh vì hôm nay trời nhiều gió quá. Cứ như vậy, chiếc tàu lượn siêu tốc chở đầy cẩu lương băng qua trạm 2 và trạm 3.
Đến trạm cuối cùng, cô toan đứng dậy thì bị một lực kéo lại. Gã siết chặt eo cô, tay kia nâng mặt cô lên, thì thầm vào tai cô.
"Hm~ Em muốn ở lại đây lâu hơn là vì muốn được ta chơi đùa hả?"
"A...không có...á!"
Bàn tay đang ôm eo cô lần mò cởi từng chiếc cúc áo của cô ra. Hắn cắn lên cổ Vera, để lại một vết răng đỏ ửng trên làn da mịn. Tay còn lại của hắn đã luồn xuống dưới váy cô tự lúc nào, kéo chiếc quần lót ren sang một bên. Hắn cẩn thận nâng chân cô lên, gác lên đầu tàu. Hắn mạnh bạo vứt chiếc áo của cô sang một bên rồi chơi đùa với cặp gò bồng đào kia.
Cô thở dốc, cái tên biến thái này chừng nào mới bỏ được cái tật này vậy?
Biết thế ban nãy cô đi luôn cho rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Identity V Oneshot
RomanceWarning: Thuyền tớ toàn ngôn tình thôi nha, ai không thích vui lòng click back. Tớ cũng không nhận đặt req nha, Kei viết theo OTP của tớ thôi nhé ^^ Tớ sẽ để bảng OTP của mình ở phần mở đầu, xem để biết thông tin chi tiết nhé ^^ Xin vui lòng đừng đụ...