Xin lỗi vì thiên vị cho JosVer quá huhu, tôi đói hàng nên nó dị 😢
1. Hầm.
Em đi lẽo đẽo theo sau gót chân ta, đôi mắt vẫn cứ dáo dác nhìn xung quanh để tìm kiếm chiếc hầm màu đỏ. Trận này, đồng đội của em bay khá sớm, để lại em một mình cùng với 3 máy mã hoá. Ta thấy chẳng có lý do gì phải làm hại đến người mình yêu cả, và dù gì ta cũng đã thắng rồi nên mới tha cho em.
"Joseph à..."- em lên tiếng -"Chờ em chút nào..."
Ta xoay người lại nhìn em. Đôi con ngươi màu nâu hạt dẻ nhíu chặt lại, hai tay em chống lên đầu gối, thở dốc. Có lẽ em bắt đầu thấm mệt sau khi phải cùng ta đi hết một nửa bản đồ. Em lúc này, trông đáng yêu thật đấy, như thể một chú sóc nhỏ đang phải chạy theo chủ của mình. Nghĩ thế, ta bật cười.
"Có gì mà anh cười chứ?"- em phồng má, tỏ vẻ giận dỗi.
"Không có gì, chỉ là tự nhiên muốn bế em đi tìm hầm thôi"- ta vuốt tóc em.
Chưa để em kịp nói gì, ta đã cúi xuống bế xốc em lên. Em có vẻ giật mình, theo quán tính mà bám chặt vào người ta.
"Á! Anh làm gì vậy?"- hai má em ửng lên, rồi em đánh nhẹ.
"Em mệt muốn đứt hơi kìa, để ta bế có phải sướng hơn không?"
Em ngưng vùng vẫy, rồi choàng tay qua ôm cổ ta. Sau đó đặt nhẹ lên môi ta một nụ hôn thật ấm áp.
2. Thầy trò.
[Dựa trên page Đam Mê Ngôn Tình]
Joseph là một giáo sinh trẻ ở một trường cấp ba, vì vậy, anh được rất nhiều học sinh nữ yêu mến với vẻ điển trai, cũng như đôi mắt xanh đại dương tuyệt đẹp này. Nhưng anh tuyệt nhiên chỉ chú ý đến một nữ sinh cuối cấp, tên cô ấy là Chloe Nair. Joseph bị thu hút bởi vẻ ngoài ưa nhìn, cùng với tính cách có phần kỳ lạ của cô.
Tuy vậy, anh dĩ nhiên không thể tỏ tình được. Mối quan hệ thầy trò vốn không bao giờ được đi quá giới hạn cho phép.
Anh luôn tranh thủ những ngày có tiết dạy ở lớp cô, lâu lâu lại liếc nhìn gương mặt kiều diễm và đôi con ngươi màu tím tràn đầy sự u tối đến lạ. Joseph ước bản thân có thể khiến đôi mắt ấy trở nên vui tươi hơn, nhưng rồi lại cũng chẳng thể. Không biết, cô đã gặp phải chuyện gì mà bản thân lại vô hồn đến thế. Giá mà anh có thể san sẻ nỗi buồn ấy cùng cô.
Vào những giờ kiểm tra, anh thường lặng lẽ đi xung quanh lớp. Miệng thì bảo là để tránh học sinh gian lận, nhưng thực chất, anh chỉ muốn đi ngang chỗ của cô để nghe mùi hoa diên vỹ thoang thoảng trong không khí thôi. Đôi khi, nhìn bàn tay mảnh khảnh ấy nắn nót từng chữ trên bài làm, anh cũng cảm thấy vui vẻ phần nào.
Hôm ấy là một ngày nắng đẹp, và dù nó không đẹp đi chăng nữa, đối với anh, nó vẫn là một trong những ngày đẹp nhất cuộc đời.
Joseph bước vào lớp với bộ quần áo màu xanh lam như thường lệ. Nhìn một lượt quanh lớp, anh không thấy Chloe đâu cả, có lẽ là hôm nay cô nghỉ rồi. Chợt, lòng anh bất giác hơi chùn xuống.
Đi đến chiếc bàn giáo viên, anh toan lấy chiếc bút lông để viết tựa bài lên bảng trắng thì một thân hình nhỏ bé đang trốn dưới hộc bàn làm anh chú ý. Tim anh đập thình thịch, như muốn nhảy khỏi lồng ngực đến nơi. Cô đang làm gì dưới đây vậy?
Chloe mặt mũi đỏ bừng, chầm chậm đưa mảnh giấy lớn có ghi dòng chữ làm hắn nhớ cả đời.
Em thích thầy.
Joseph sốc đến nỗi đơ cả người, hiện giờ, anh chỉ còn nghe tiếng nhịp tim mình vang bên tai chứ chẳng còn biết gì nữa cả. Đến khi một học sinh thấy lạ, liên tục gọi tên anh thì đến khi ấy, vị giáo sinh này mới hoàn hồn trở lại.
"Thầy mệt sao, thưa thầy?"- nữ sinh ấy nhẹ giọng hỏi.
"E hèm, không có gì đâu"- anh tằng hắng rồi vờ như chẳng có gì thật.
Joseph cầm cây bút lông lên, rồi giả vờ trượt tay làm rơi nó xuống sàn.
"Ây da, bất cẩn quá"
Anh cười trừ rồi cúi xuống, mắt đối mắt với cô. Chloe ngượng đến chín cả mặt. Hôm nay, cô chỉ là muốn tỏ tình với người thầy mà mình thích thầm từ lâu. Nhưng cô vốn cho rằng đầu óc mình lúc nào cũng không bình thường, nên mới tỏ tình theo cách không bình thường thế này. Cả lớp có khi còn chẳng biết cô trốn dưới đây nữa là...
"Chụt"
Chloe đơ người ra, lắp bắp không nói nên lời. Anh vừa hôn lên má cô một cái, rồi thì thầm.
"Tôi cũng thích em"
Ụp một xô đường an ủi những con người vã hàng :'(
BẠN ĐANG ĐỌC
Identity V Oneshot
RomanceWarning: Thuyền tớ toàn ngôn tình thôi nha, ai không thích vui lòng click back. Tớ cũng không nhận đặt req nha, Kei viết theo OTP của tớ thôi nhé ^^ Tớ sẽ để bảng OTP của mình ở phần mở đầu, xem để biết thông tin chi tiết nhé ^^ Xin vui lòng đừng đụ...