PỎN NÈ HJHJ

1.4K 33 20
                                    

Warning: OOC.

"Nhanh đưa tôi lên ghế đi"- nàng hương sư gục người xuống đất, cả cơ thể nàng chằng chịt các vết thương.

Joseph, hắn ta quá mạnh và khôn khéo. Đây là một trận đấu không cân sức. Gã lựa chọn săn Helena đầu tiên. Và dĩ nhiên, con bé lên ghế không lâu sau đó. Naib đã thất bại trong việc cố gắng giải cứu Helena khỏi ghế tên lửa, sức chịu đựng của cậu dưới mũi kiếm của Joseph quá yếu, yếu hơn rất nhiều so với các thợ săn khác. Vera đã cố gắng giải cứu cho cậu lính đánh thuê và đỡ hộ cho cậu ta một đòn, nhưng chẳng hiểu tại sao gã nhiếp ảnh gia chẳng quan tâm đến nàng. Tiếp đến, Emily cũng bị một đòn Terror Shock khi đang cố gắng kích hoạt máy mã hoá cuối cùng trước khi hai thế giới hợp nhất.

Trước khi lên ghế, nàng bác sĩ đã bảo "Đừng giải cứu tôi!". Vera ngầm hiểu, cô ấy muốn nàng thoát. Nữ hương sư không thể chịu đựng thêm một đòn đánh nào từ Joseph nữa cả vì đã chịu mất 25% máu, nên bây giờ nàng chỉ có thể nhảy hầm, đó là lựa chọn duy nhất.

Hoặc chết.

Thật không may, Joseph đã tìm ra nàng ngay sau khi chiếc ghế tên lửa của Emily đưa cô ta lên trời, tiếng hét của cô ấy vang vọng khắp nơi.

"Ngài còn chần chừ gì nữa? Tôi sẽ không đầu hàng, niềm kiêu hãnh của tôi không cho phép tôi làm vậy"- nàng nói chắc nịch.

"Niềm kiêu hãnh?"- gã lặp lại, nở nụ cười khinh -"Ồ, nếu nàng chịu vứt bỏ thứ gọi là niềm kiêu hãnh đó và cầu xin ta thì có lẽ ta sẽ tha cho nàng đấy"

Vera chau mày tức giận. Hắn dám chà đạp lên lòng tự tôn của nàng sao?

"Tôi sẽ không bao giờ làm thế!"- nàng gằn giọng.

"Vậy à? Nếu thế thì để ta xem nàng có cầu xin ta không"- Joseph cười nhạt.

Hắn cắm thanh kiếm của mình xuống đất, chầm chậm tiến lại phía nàng. Gã cầm hai cổ tay mảnh mai của nàng, đè nàng ra, mặc cho người kia đang vùng vẫy.

"Ngài làm gì vậy?"- Vera hét lên giận dữ, nhưng bây giờ ở đây chỉ có gã và nàng thôi.

"Nàng thật ồn ào, ta không thích như thế đâu, Vera Nair à"- Joseph tỏ vẻ không hài lòng.

Hắn tháo dải lụa dùng để buột mái tóc trắng của mình ra, trói hai tay nàng ra đằng sau. Thấy nàng vẫn còn la hét phản đối, hắn tặc lưỡi, tháo nốt chiếc khăn quàng cổ, bịt miệng nàng lại.

"Quý cô của ta, nàng nên học cách hưởng thụ đi"- gã hôn lên má nàng.

Joseph gỡ từng chiếc cúc áo của nàng, để lộ bầu ngực đầy đặn và mềm mại được che bởi chiếc áo lót màu đen. Gã úp mặt vào chúng, cảm nhận sự mềm mại đó. Một tay của gã lần mò để tháo chiếc áo vướng víu kia ra. Hắn quẳng chúng sang một bên, giờ thì Joseph có thể thấy cặp gò bồng đào căng tròn có hai nhũ hoa hồng hào của nàng.

Gã cười hưng phấn, bắt đầu cắn mút một bên, bên còn lại Joseph dùng tay xoa nắn một cách thô bạo. Vera cố gắng cắn răng chịu đựng, không để một tiếng rên rỉ nào thoát ra khỏi miệng nàng. Có vẻ gã thấy được điều đó nên mới nghịch cặp gò bồng đào của nàng một chút. Hắn bắt đầu nắn mạnh hơn và cắn lên nhũ hoa hồng hào, không quên dùng lưỡi chơi đùa với chúng. Đến lúc này hắn mới nghe được tiếng rên khe khẽ từ nàng. Có vẻ quý cô hương sư này sắp đến giới hạn rồi nhỉ?

Identity V OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ