Hay nako! Umiwi na agad ako pagkatapos naming magkita kita sa gymnasium. Nakaainis kasi si Adrian eh, nanguna na naman. Hindi ng inunahan nya ko sa pag uwi, nanguna sya sa away namin. Halos kanina sya rin yung nagumpisa. Grabe ang lalandi ng tatlo, may kasabay umiwi. Yung Mr. Anti-patiko, lakas din ng tama nila eh nagpapaloko sa mga mokong na yan. Huh! Basta ako solo, at uuwi.
Paglabas ko ng gate, may kotseng pumarada sa malapit sa tindahan doon. Ang ganda, shet! Kanino kaya 'to? Sana kay Ian, para isakay ako.
Biglang nagbukas yung bintana at nakita ko kung sinong nasa loob. Whaa! si mokong-impakto-lokoloko-shonggo ang nakita ko. Dumaretso na ko ng lakad, pero parang sinusundan ako ng napaka-gandang sasakyan na yun. Ka-carnapin ko yan eh. Ang ganda kaya.
"Sakay na Ms. Caitlyn." gusto ko sumakay pero... baka sa iba ako nyan dalhin. Baka sa kwarto, CR, o sa madamong lugar. Wag na lang, ano kami close?
"Hindi, sige mauna ka na." I said to him.
"Sus, pa-choosy pa. Sige na, sakay na. Hahatid na kita sa inyo." sabi sakin nito.
"Sure ka? Wala tayong ibang pupuntahan? At saka, alam mo ba bahay ko?" tanong ko sa kanya.
"Oo, bakit akala mo rapist ako? Bad boy, suplado at snobero ako, pero di ako magiging rapist!" nagagalit!
"Ok." wow! as in ha, ang ganda ng labas maganda rin yung na sa loob.
Paliko na kami sa bahay namin ng ilagaw nya ito.
"Hoy! Akala ko ba hahatid mo ko?" tanong ko sa kanya.
"May papakita lang ako sayo." sabi nya.
Nang makarating kami sa sinasabi nya... Woah! nasan ako?
Nilagnat ako guys, kaya yun tagal naka update. Guys! sorry ha, ang ikli ng chapter na 'to. Gusto ko lang kasi na magpabitin ng konti. Hayaan nyo, sa susunod na chapters mahaba na ulit yun. Geh guys! Thank you!
#You'reStillMine-MysteriousPlace
BINABASA MO ANG
You're Still Mine
Teen Fiction"Kahit ilang babae na ang dumating sa buhay ko, di ko pa rin mapigilan na tumingin sayo." -Adrian Magka-away naging mag kaibigan. Magkaibigan naging best friends. Magbest friends naging partner. Pero saan sila magka-partner? Sa school lang ba o sa L...