- Không phải, em đang rất phân vân.
Tôi giật mình, bối rối, lắp bắp.
- Tại sao anh lại biết?
- Trong mắt em hiện rõ những điều đó.
Dường như Jimin nhìn thấu những gì tôi nghĩ, tôi muốn thực hiện. Cảm giác này là gì. Tại sao tôi lại cảm thấy vui vẻ khi được gần Jimin? Tôi cảm thấy thân thuộc quá. Cứ như tôi đã gặp Jimin từ lâu lắm rồi. Cử chỉ dịu dàng, ân cần không thể nào làm người khác ghét được. Tôi mỉm cười, gãi đầu.
- Thật hả?
Jimin không trả lời, gật đầu nhẹ. Và thế là, thời gian cứ trôi. Chúng tôi không ai nói với ai câu nào. Trời ngày càng âm u và nhiều mây hơn. Gió đông nam thổi mạnh. Cả người tôi lạnh buốt, run cầm cập. Do hôm nay tôi mặc một chiếc áo mỏng. Jimin cởi chiếc áo bên ngoài ra, khoác lên người tôi. Hơi ấm của anh truyền vào cơ thể khiến tôi ấm áp. Tôi cùng Jimin đứng dậy, bước vào hiên khu nhà. Trời bắt đầu mưa, mưa nặng hạt hơn. Gió ngày càng thổi mạnh. Nhìn sang Jimin, tôi bắt đầu lo lắng.
- Nếu anh lạnh thì không cần đưa áo cho tôi đâu.
Im lặng. Jimin lắc đầu, mỉm cười, trả lời.
- Không lạnh. Tôi không sao chỉ lo em bị ốm thôi. Nếu như thế thì tôi sẽ rất đau lòng.
Ngạc nhiên. Hai má bất chợt đỏ bừng, tôi cúi gằm mặt xuống, tránh ánh mắt của Jimin. Có khi nào? Có khi nào anh thích tôi không? Chắc là anh vẫn như vậy với mọi người chứ không riêng gì tôi. Sao tôi lại có cái ý nghĩ ngớ ngẩn thế nhỉ? Một đứa con gái như tôi làm gì có chuyện Vũ thích cơ chứ. Tôi xua cái ý nghĩ đó ra khỏi đầu.
Ngẩng mặt lên, Jimin đang nhìn tôi chằm chằm, sau đó thì bật cười. Tự cốc đầu một cái, tôi biết trông lúc đó tôi rất rất ngố, không thể ta siết. Tự dưng, đôi chân không nghe lời, tôi chạy đi thật nhanh, không dám quay đầu lại. Bóng dáng to lớn đuổi theo tôi nhưng tôi vẫn cứ chạy, chạy mãi. Nhưng một bàn tay to lớn giữ tôi lại, Jimin đã đuổi theo, mồ hôi lăn trên má. Tại sao chứ? Tôi đang làm cái gì thế này? Tôi không thể hiểu nổi bản thân mình nữa. Ánh mắt, nụ cười. sự dịu dàng, ân cần đó cứ dần dần khắc sâu vào tâm trí không thể nào vứt bỏ. Tôi lấy chiếc áo ra khỏi người, đưa cho Jimin rồi bỏ chạy. Từng hạt mưa tạt vào mặt tôi làm cơ thể không tự chủ mà run lên từng đợt. Bỏ lại sau lưng là Jimin. Bóng dáng anh ta xa dần, xa dần và không còn thấy nữa.
Au.
Jimin không hiểu vì sao Chaeyoung lại bỏ chạy. Chẳng lẽ cô bé ghét anh đến thế? Chẳng lẽ cô bé không muốn anh chạm vào tay? Hay cô bé không muốn nhìn thấy anh? Tim anh khẽ nhói đau. Tuy vậy anh sẽ không bỏ cuộc khi cô bé chưa tìm được tình yêu đích thực. Jimin chạy ra lán xe, nhảy lên ô tô, phóng thật nhanh đi tìm cô bé.
"Em đang ở đâu? Mong sẽ không có chuyện gì xảy ra?"
Chaeyoung.
Tôi không biết là mình đang chạy đi đâu. Trời cũng tối dần, mưa ngày càng to. Chết. Hình như tôi đã mất phương hướng. Bây giờ tôi chẳng biết làm gì nữa. Quần áo đã ướt sũng, tóc bết lại, cơ thể càng lúc càng khó chịu hơn. Tôi ngẩng đầu lên, trước mặt là một biệt thự, hình như là của Jungkook. Sao tôi lại chạy được đến đây? Bin....Bin.... Một chiếc xe BMW hí còi, chiếc xe này đang muốn vào nhà anh ta thì phải. Tôi không còn cảm giác gì nữa, xỉu ngay trước cổng. Hình như có tiếng người đang gọi tôi. Nhưng người tôi mềm nhũn, mắt không thể mở nổi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookRose] Nhóc con dễ thương! Em là của tôi💗
FanfictionĐang sống một cuộc sống yên bình vui vẻ, chẳng may cô nhóc lại "phạm tội" với ác quỷ đội lốt người. Khóc cho số phận đen đủi của mình, cô nhóc phải chịu sự hành hạ của ác quỷ. Cô than thầm: "Trời ơi! Có ai khổ như tôi không hả?" Hắn bá đạo: "Đừng hò...