Cái giọng này không lẫn vào đâu được... Jennie lén nhìn. Là tên sáng nay? Dù có biến thành tro nhỏ cũng nhận ra. Chẳng lẽ hắn chính là người thừa kế của tập đoàn điện tử KTH? Hu...hu...hu... Chết mình rồi. Nhỡ hắn trả thù mình chuyện sáng nay thì sao? Nghĩ đến đã thấy rợn cả người, nhỏ Jennie giả vờ nghe nhạc, làm lơ mọi vật.
Hai nhân vật nam đã phát hiện ra mục tiêu. Có vẻ hai cô nhóc đang cố gắng trốn đây mà? Hai cậu nhóc cười gian, nham hiểm vô cùng. Cả lớp cứ nháo nhào cả lên. Con gái hò hét vì vui sướng. Con trai nhắm mắt, bịt tai, cố gắng chịu đựng tiếng hét như vịt đực của mấy bà ý. Đi đến đâu, nam sinh trường BlackBangtan được chào đón đến đấy. Quả thật rất nhộn nhịp không khác gì một cái chợ cấp cao. Chỉ tội 2 nữ nhân vật chính đang cố trốn tránh ai đó. Đúng thế! Hai nam nhân vật chính đang tiến về phía 2 cô bé đang ngồi, mặc cho bọn con gái có níu kéo thế nào đi chăng nữa.
Chaeyoung than trời, trời không thương; kêu đất, đất chẳng giúp. Không biết hắn có nhận ra mình hay không nữa? Thật là khổ mà. Tại sao mình đụng phải ai thì không đụng lại đụng phải tên ác ma như hắn chứ? Cứ mỗi lần gặp hay chạm mặt anh ta thì y như rằng ông thần xui lại đến tìm mình? Ông trời ơi, tôi đã làm gì đắc tội với ông cơ chứ? Tại sao ông lại hành hạ tôi thế này? Chết, hình như hắn đang tiến về phía mình. Sao mình lại dại dột mà cho hắn biết địa chỉ nhà cơ chứ? Nhỡ hắn cố tình đến để ám sát mình thì sao đây? Anh ta vừa là hoàng tử vừa là đại ca của trường vừa là thủ lĩnh của hội Akuma trong thế giới đêm nhưng sao anh ta cứ nhắm vào mình vậy hả trời? Mình phải làm gì đây? Có ai cứu tôi với? Help me.
Hắn cười nham hiểm, gian ơi là gian. Nhóc con, cô định trốn tôi hả? Không dễ như thế đâu. Đừng hòng thoát khỏi tay Jeon Jungkook này. Tất cả là tại cô mà thôi, đừng trách người khác. Tôi đã nghĩ ra cách để cô phải giật mình mà hoảng hốt rồi. Con nhóc kia, hãy chờ đó... Nụ cười của hắn khiến con gái đứng hình tại chỗ.
Jennie đang khóc thầm, mặt nhăn nhó như đít khỉ. Tại sao? Tại sao? Tại sao anh ta lại ở đây chứ? Thằng cha đó lại còn là người thừa kế tập đoàn KTH nữa ư? Sao mình lại đâm đầu phải hắn cơ chứ? Sao mình lại chửi anh ta chứ? Đúng là ngu lâu khó đào tạo mà? Chẳng lẽ cuộc đời mình sẽ kết thúc tại đây ư? Mình không muốn, mình không muốn. Mong rằng anh ta sẽ không nhận ra mình. Hu...hu... hu... Tất cả là tại cái tính nóng nảy không chịu suy nghĩ này cả. Làm sao đây? Mình phải làm sao đây?
Taehyung ngoài cười tươi như ánh mặt trời trong... Con nhóc kia! Tìm được cô rồi. Sáng nay dám chửi tôi thì phải nghĩ đến hậu quả đi chứ nhỉ? Tôi đã chuẩn bị cho việc "chào mừng " cô rồi. Hãy đợi đấy! Cô sẽ phải quỳ xuống mà xin tôi tha thứ.
Hai chàng trai chạy đến chỗ Chaeyoung và Jennie đang ngồi. Jungkook kéo Chaeyoung đi đâu đó mất mà không nói tiếng nào. Taehyung cũng như thế. Mọi người trong lớp nghi ngờ về quan hệ của bốn người này. Con gái sinh lòng ghen ghét, đố kị với hai cô bé.
Tại một nơi nào đó.
Park Jimin - hoàng tử tỏa nắng nhưng giờ thật lạnh lùng, miệng gằn từng tiếng.
- Cậu đã hạnh động rồi. Jeon Jungkook.
Khiến ai cũng phải giật mình, hoảng hốt.
Lớp 11A2 (dành cho quý tộc). Nancy đã nhìn thấy tất cả, thấy Jungkook lôi cô bé Chaeyoung đi, cô ta nghiến răng ken két, mắt đỏ ngầu, tức giận.
- Tôi đã để yên cho cô rồi nhưng sao cô lại dám quyến rũ anh Jungkook hả? Tôi sẽ không để cô sống yên đâu, Park Chaeyoung . Cô sẽ phải hối hận vì đã chọc tức tôi.
Jungkook lôi nó đến một cánh đồng hoa oải hương. Cô nhóc phồng má, trợn mặt nói.
- Sao anh lại đưa tôi đến đây?
Hắn không nói gì chỉ cười nhẹ - một nụ cười thật sự khiến Chaeyoung có chút đứng hình. Cô bé lắc đầu.
"Mình không thể bị anh ta mê hoặc bởi nụ cười đó. Phải tìm cách trốn thoát."
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookRose] Nhóc con dễ thương! Em là của tôi💗
Fiksi PenggemarĐang sống một cuộc sống yên bình vui vẻ, chẳng may cô nhóc lại "phạm tội" với ác quỷ đội lốt người. Khóc cho số phận đen đủi của mình, cô nhóc phải chịu sự hành hạ của ác quỷ. Cô than thầm: "Trời ơi! Có ai khổ như tôi không hả?" Hắn bá đạo: "Đừng hò...