Tôi mỉm cười, nói chuyện với bác sĩ một lúc lâu. Được một chút, bác ấy có việc nên phải về. Tôi cũng không nên giữ lại, tiễn bác đến khi bóng khuất xa ngôi nhà.
Vườn hoa! Tôi chạy thẳng ra nơi đó. Ngồi trên đám cỏ đáng yêu, tôi cười toe toét, vuốt nhẹ những bông hoa.
Gió khẽ thổi, tạt nhẹ vào mặt khiến tôi thích thú, cảm thấy hơi nhột. Bọn mày muốn chung niềm vui với tao đúng không? Vậy thì phải mở tiệc chứ nhỉ. Tôi lấy giấy bút, viết một danh sách dài những thứ cần dùng nhưng chưa có ở nhà đưa cho chị Son ra siêu thị mua. Phi như bay vào trong nhà, tôi định coi phim tiếp nhưng lại bị hai người kia chiếm chỗ mất rồi.
Tôi lén lút rình xem họ đang xem cái gì. Ặc. Tom & Jerry? Tưởng chỉ có mình tôi trẻ con ai ngờ... Lại còn cười khì khì nữa chứ. Đó là chưa kể, tên đáng ghét Jungkook cố gắng bịt tay, không cười nhưng chẳng nhịn được. Nhìn họ đáng yêu thật. Éc. Bảo giận nhưng khi nhìn thấy hai người hạnh phúc như vậy tôi lại chẳng thể. Với lại, hôm qua họ làm như vậy là chỉ muốn chắc chắn tôi có an toàn hay không? Thôi vậy. Tôi đi đến gần, đập vào vai mỗi người một cái, trêu.
- Bắt quả tang hai người đang xem phim hoạt hình.
YoonGi và Jungkook tròn mắt nhìn tôi như người ngoài hành tinh. Im ắng. Im ắng. Mãi lúc sau, YoonGi mới lên tiếng.
- Nhóc không giận anh nữa à?
Tên Jungkook nhìn vui vẻ lắm nhưng vẫn tinh vi, giọng có phần hờn dỗi.
- Sao em không giận tôi đi?
Mất cả hứng. Dù gì bổn cô nương đang vui nên không chấp. Tôi tinh nghịch, nháy mắt mà chính bản thân đang nổi da gà.
- Muốn giận mà không được.
- Thật?
Kiệm lời thế. Cả hai hiểu nhau trước đâu mà trả lời đồng thanh thế.
- Ừm. Hôm nay sẽ tổ chức tiệc tại khu vườn hoa nhà anh đấy, Jungkook.
- Tại sao?
- Vết thương còn một chút xíu nữa là khỏi.
Hắn không nói gì chỉ khẽ gật đầu, trông có vẻ buồn buồn. Hay là linh cảm tôi sai nhỉ?
- Thế thì chuẩn bị thôi.
Vâng, YoonGi phá tan cái bầu không khí ảm đạm này.
- Nhưng chị Son đi mua đồ cần dùng chưa về?
- Bày bàn ghế cơ mà.
- Cứ để cho người hầu làm cũng được.
Lại là hắn đấy ạ. Một câu lạnh mà súc tích là phong cách của tên này. Tôi trừng mắt, đe dọa.
- Nếu muốn thế thì đừng tham gia nhá.
- Không muốn là được chứ gì?
Cộc lốc. Mất hết cảm xúc. Vui nên mới tha chứ không tôi xé xác hắn ra rồi. Công việc bắt đầu.
Tuy không chỉ định nhưng mọi người đều giúp đỡ rất tận tình. Nếu bảo tôi nói ai lười nhất thì là hắn - Jungkook. Sai bảo với hắn là chủ yếu. Hết thuốc chữa với tên này luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookRose] Nhóc con dễ thương! Em là của tôi💗
FanfictionĐang sống một cuộc sống yên bình vui vẻ, chẳng may cô nhóc lại "phạm tội" với ác quỷ đội lốt người. Khóc cho số phận đen đủi của mình, cô nhóc phải chịu sự hành hạ của ác quỷ. Cô than thầm: "Trời ơi! Có ai khổ như tôi không hả?" Hắn bá đạo: "Đừng hò...