Chap 54

173 8 0
                                    

Tôi nháy mắt bí hiểm với anh Jin, như muốn nói: "Thấy em giỏi không?" "Quá được" 12h. Tôi giật mình nhìn đồng hồ đeo ở tay. Bật dậy thật nhanh, tôi cáo từ tạm biệt hai anh em họ, lấy sức chạy thật nhanh về nhà. Cửa mở toang, còn có một chiếc xe SH trước sân. 

Đứng trong phòng khách, tôi thấy một bóng người cùa một người con gái. Với mái tóc buộc cao, mặc một chiếc váy kèm theo là chiếc áo sơ mi màu trắng, tôi đứng hình. Rồi cô ấy quay người lại, đôi mắt cười gắn chặt vào tôi. Hai chân run run, tôi không có từ nào nói được tâm trạng hiện tại.

- Jen... Jen... Jennie, là bà đúng không?

- Vâng. Cô là? – Jennie vẫn còn chưa hiểu gì cả.

Chỉ tay vào người, tôi lắp bắp.

- Tôi, là tôi, Chaeyoung nè. Bà quên tôi rồi hả?

Nụ cười trên môi nhỏ tắt hắn, đôi mắt giận dữ liếc xéo một cái, Jennie quát.

- Bà còn nhớ đến tôi hả? Sao không đi luôn đi? Bà không xứng là bạn tôi. Đừng về đây nữa.

Rồi nhỏ quay lưng bỏ đi. Sững người. Tôi mím chặt môi đến bật máu, mùi tanh nồng xộc lên hai cánh mũi. Nhưng cái vị mặt của nước mắt làm tôi tỉnh táo lại, hai con người ầng ậc nước.

- Hu... hu... hu...

Tôi khóc như một đứa con nít, ngày càng lớn hơn. Cứ nghĩ đến việc bị đứa bạn thân nhất ghét bỏ là tôi không chịu nổi. Thà Jennie cứ mắng tôi còn hơn. Nhưng một điều không ngờ rằng chính những giọt nước mắt lại ngăn bước chân của nhỏ.

Bỗng Jennie xoay người lại, ôm chầm lấy tôi thút thít như trẻ con.

- Hức... hức... hức... Bà thật đáng ghét. Tự dưng bỏ đi rồi để lại mỗi một bức thư là sao? Chẳng lẽ tôi là người dưng hả?

Thế rồi, hai chúng tôi ôm nhau mà khóc, vang khắp căn nhà. Ngồi trên ghế sô pha, chúng tôi tâm sự rất nhiều. Nào là về cuộc sống hiện tại, nào là về học tập và quan trọng hơn là chuyện gia đình, tình cảm.

- Chaeyoung. Cái sợi dây chuyền bà bảo tôi đưa cho Jungkook ấy, tôi làm rồi. Nhưng bà có thấy buồn không?

- Ôi dào ơi! Buồn cái gì? Tại sao tôi lại phải buồn cơ chứ?

Đúng rồi, tôi có thấy làm sao đâu. Tự dưng tôi thấy mình giả dối quá. Tuy là ngoài mặt có dửng dưng bao nhiêu thì tim nhói đau bấy nhiêu.

- Ừ. Mà cái lúc anh ta biết bà bỏ đi không vết tích thì đã điên cuồng đi tìm đấy lại còn suốt ngày đau khổ nữa chứ. Tôi nghĩ là hắn yêu bà thật lòng. Không ngờ rằng một năm sau hắn lại trở về vẻ đào hoa như xưa. Mấy tháng nay, tôi thấy hắn cùng con nhỏ Maria thắm thiết lắm.

-Thế hả? Kệ hắn đi. Bà quan tâm chuyện đó làm gì? Mà này (cười đểu) bà với Taehuyng thế nào rồi, vẫn tốt đẹp cả chứ?

Mới chỉ có hỏi như thế thôi mà mặt Jennie thay đổi 180 độ, nó đỏ như người bị sốt cao ấy, nói thì ấp a ấp úng.

- Ơ... không... không... có... gì... hết...

- Không + không là có. Khai ra mau!

Nhanh lên. Bắt tôi chờ thế này hả, bà kia? Nếu không thì bà sẽ chết với tôi đấy. Cái gì tôi mong cũng đã đến?

- Thì... thì... tôi... tôi... với... Teahuyng... kết... kết... HÔN TỪ MẤY THÁNG TRƯỚC RỒI.

- WHAT?

Trời! Khiếp thật. Mới có 19 tuổi mà đã kết hôn. Cái chuyện này là sao? Shock. Suýt nữa tôi đã ngất xỉu. Bình tĩnh nào! Vuốt vuốt ngực, tôi cười giả lả.

- Chúc mừng, chúc mừng nha.

Thế là cuộc nói chuyện vẫn tiếp tục. Jennie kể cho tôi rất nhiều về chuyện hôn nhân của mình. Nói đến đâu, mắt nhỏ sáng bừng, lại còn chớp chớp nữa chứ. Ghê chết đi được. Đến cả tôi cũng đã mấy lần rùng mình. Jennie – bạn của tôi vẫn chẳng thay đổi tí nào nhỉ? 

[KookRose] Nhóc con dễ thương! Em là của tôi💗Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ