Chap 62

279 15 0
                                    

Ánh sáng mập mờ thoáng qua trước mắt, khoảng không trước mắt sao thật trơ trọi. Đập vào tầm mắt là gương mặt quá đỗi quen thuộc đến từng chi tiết. Nhưng ý thức cũng dần mất, tôi không còn biết gì nữa.

Xa xa, có phải mẹ đang vẫy tay với tôi không? Mẹ mặc bộ váy trắng muốt, trông thật lộng lẫy. Bên cạnh là ba, trên người ông mặc một chiếc áo sơ mi và một chiếc quần kaki. Mà sao tôi lại ở đây nhỉ? Không sao. Gặp được ba mẹ là tốt rồi. Tôi chạy ùa đến, mẹ ôm tôi vào lòng, nhẹ nhàng vuốt tóc.

Ba đứng đó mỉm cười ôn nhu nhìn hai mẹ con tôi. Hạnh phúc quá! Vậy là tôi đã có một gia đình đầm ấm như mong muốn. Cả ba chúng tôi đều cùng nhau vào trong nhà – một căn nhà ấm cúng. Tôi cảm thấy mọi thứ thật tuyệt vời. Ông trời đã thương cảm với tôi. Mẹ cười nhẹ, hỏi.

- Tiểu Chaeng, con đang nghĩ gì vậy? Nói mẹ nghe xem nào.

- Dạ, không có gì đâu. Mẹ suy nghĩ nhiều quá. – Đáp lại mẹ, tôi ôm chặt lấy mẹ không muốn buông.

Rồi tôi và mẹ chuẩn bị bữa ăn, mùi thơm nức cả căn phòng. Nghĩ đến là thèm. Tôi dọn ra bàn, gọi ba vào ăn. Cả nhà quây quần bên nhau, cười nói rất vui vẻ. Hì hì hì. Tôi muốn thời gian ngừng trôi để hưởng thụ niềm hạnh phúc. Ôi, tại sao Jennie lại không sang đây chơi nhỉ? Tôi thấy hơi buồn buồn. Xin phép ba mẹ, tôi chạy lăng xăng tìm Jennie. Nhưng không có, chỉ có mỗi nhà tôi giữa một rừng hoa đầy màu sắc. Không! Jennie đâu rồi? Đâu rồi? Tất cả mọi người đều biến mất hay sao? Không thích, tôi không thích đâu.

- Jennie, cô Jihyo, hai người đang trốn ở đâu vậy?

Im ắng đến đáng sợ. Trong lòng như có lửa đốt. Thấp thỏm và lo âu.  Nhà... nhà... tôi đang cháy rất to. Không thể nào. Ba mẹ tôi vẫn còn đang ở trong nhà mà. Đừng cướp đi niềm hạnh phúc duy nhất của tôi. Tôi lao vào nhưng lửa lại cháy lớn hơn nên không được. Tuyệt vọng.

Ba ơi! Mẹ ơi! Con sợ quá. Đừng rời xa con. Đừng mà. Hết. Tất cả hết thật rồi. Không còn gì nữa. Tôi vẫn là cô đơn một mình. Ông trời ghét tôi thì phải? Một giọt, hai giọt nước mắt rơi trên mu bàn tay. Đau quá! Tim tôi đau như sắp vỡ ra rồi. Ba, mẹ xin đừng ghét bỏ con. Ánh sáng vụt tắt, chỉ còn lại màn đêm tăm tối. Tôi ghét bóng tối, người tôi run rẩy từng đợt. Khủng khiếp quá! Tôi như bế tắc, đến cử động cũng chẳng được.

Tại sao lại như thế? Tôi đã phạm lỗi gì khiến mọi người đều lần lượt bỏ mặc tôi thế này. Tại sao đến một mong ước nhỏ nhoi cũng tan theo cơn gió? Thế giới này vốn đã không dành cho tôi. Được, thế thì tôi sẽ chẳng bao giờ trở lại nữa. Chaeyoung, mày chết đi còn hơn. Đừng sống nữa. Hãy tạm biệt để có thể gặp lại ba mẹ. Dù mày có chết cũng chẳng có ai thương xót đâu. Bỗng nhiên, một giọng nói trầm ấm từ phía nào phát ra, hình như rất tâm trạng.

- Roseanne à, em tỉnh lại đi. Tôi cầu xin em, đã mấy tháng rồi. Tại sao em lại nói yêu tôi để thành ra thế này cơ chứ? Không yêu cũng được. Xin em hãy mở mắt ra nhìn tôi đi. Hãy mắng tôi thật nhiều. Nếu em cứ im lặng như thế thì tôi biết làm thế nào đây. 

Quen quá. Sao tôi thấy khó chịu bức bối đến vậy? Tâm trí như rối bời. Hình ảnh của ai đó hiện lên, khuôn mặt không nhìn rõ. Tôi đã nghe thấy giọng nói này lúc nào? Cuộc nói chuyện hình như vẫn chưa dứt.

 -Jungkook, cậu ngủ một chút đi. Từ khi Roseanne nằm đây, cậu đã suốt ngày chăm sóc, ngủ cũng chỉ có một chút. Đã mấy tháng rồi, cậu không thấy mình nhếch nhác đến mức nào đâu?

Jungkook ư? Đó là ai vậy? Tôi không thể nào nhớ nổi.

[KookRose] Nhóc con dễ thương! Em là của tôi💗Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ