Chap 31

230 18 0
                                    

- Mới sáng sớm mà anh đã đến đây. Chẳng lẽ là gặp hắn?

YoonGi giật mình, hoảng hốt xua tay.

- Không phải, nhóc hiểu nhầm rồi.

- Trễu anh vui thật. Mà cái va li này là sao?

- Thì anh chuyển đến ở với nhóc mà.

- What? Hai người làm lành rồi à?

- Anh ta đã đồng ý cho anh ở đây.

Tôi che miệng cười, lẩm nhẩm:

"Anh ta mà tốt như vậy á? Chắc hẳn có gì mờ ám ở đây?"

- Anh vào nhà đi!

- Ừ.

Tôi cùng YoonGi vừa nói chuyện vừa nhanh chân dải bước về phía cửa. YoonGi để đồ đạc ở trên ghế sô fa, liếc nhìn vào trong bếp, cười nói.

- Em đang làm bữa sáng hả?

- Vâng. Nếu anh chưa ăn thì tí nữa vào ăn cùng nha.

- Tất nhiên.

- Em lên gọi cái tên điên kia đây. Ở chung nhà với anh ta đến là khổ.

Mặt tôi hằm hằm như chuẩn bị giết người, dậm chân tiến thẳng đến phòng hắn đập rầm rầm.

- Tên kia, trời sáng rồi!

Và một tiếng quát lớn vang từ căn phòng.

- Biến đi! Để yên cho tôi ngủ.

Lại còn như vậy nữa hả? Được thôi. Tôi đã có cách khiến anh phải thức dậy rồi. Lấy trong phòng bếp một cái xoong và một chiếc thìa, tôi lao thẳng vào phòng, gõ lấy gõ để. Bong... Bong... Nào! Để xem anh có ngủ được không? Đúng như dự đoán, hắn bật dậy, hét lớn.

- Cô làm gì vậy hả? Cút ra khỏi phòng...

Hình như nhìn thấy tôi, hắn im không nói nữa. Tôi trừng mắt, nghiến răng.

- Cút ra khỏi phòng nào? Anh thử nói lại coi. Cẩn thận không tôi có cả xoong và thìa vào mặt đấy. Chuẩn ra ăn sáng đi. Còn để tôi đợi thì đừng có trách.

Hắn gãi gãi đầu, ậm ừ. Tôi hất mặt, ra ngoài. Không biết sao hôm nay mình lại dũng cảm thế nhỉ? Chắc tại tôi tức anh ta chuyện dám ôm tôi đây mà. Nghĩ đến lại thấy tức quá đi mất. Sao hắn lại dám làm như vậy hả? Biết vậy cho hắn nhịn đi cho xong. Tôi và YoonGi ngồi chờ hắn 10 phút mà chưa thấy ra. Đúng lúc chán nản. Hắn thong thả bước ra, bình thản như không. Tôi bật dậy, đập bàn cái rầm, gào lên.

- Nếu không muốn ăn thì thôi. Lề mè như con rùa. - Quay sang YoonGi - Kệ hắn. Anh và nhóc cùng ăn đi.

YoonGi gật đầu. Không ngờ lời nói của tôi có trọng lượng như vậy? Chưa đầy 3s. Hắn đã ngồi xuống ghế, cầm cơm ăn ngon lành. Hừ. Tên này đúng là vừa điên vừa khùng. Nếu không muốn nói là dở hơi hết thuốc chữa. Thế đấy. Bữa ăn diễn ra chẳng mấy suôn sẻ. Cái bản mặt nhơn nhơn của hắn như chọc tức tôi vậy. Haizzzz... Không biết đến khi nào mới hết đen đủi đây nhỉ?

Kết thúc bữa ăn. Tôi ra ngoài đi dạo tất nhiên là có hai cái đuôi bám theo rồi. Không biết từ khi nào tôi trở thành tội phạm nhỉ? Đi đâu cũng có người đi theo là sao? Tôi đâu phải là siêu sao mà cần bảo về cơ chứ. Đúng là dở hơi. Haizzz... Tức quá đi mất! Cứ ở gần nhau thì bọn họ lại cãi nhau nghĩa là đấu võ mồm không ngừng. Tinh! Bóng đèn 1000W lóe lên trong đầu. Phải cắt đuôi. Nhất định là vậy! Tôi giả vờ ôm bụng, nhăn mặt.

- Đau bụng quá! Hai người chờ tôi ở đây một chút nha.

- Nhanh lên.

Hắn đấy. Cái tên sao chổi à quên khắc tinh của đời tôi mới đúng chứ. Tưởng làm cái mặt lạnh lùng là cool hả? Plè... Plè... Đáng ghét!

- Cần thận đó, nhóc!

Đúng là YoonGi có khác. Dịu dàng, ấm áp hơn bao giờ hết nhưng sao lúc chiến đấu với hắn thì lại đáng ghét thế nhỉ? Người đa tính cách. Quên mất, đây đâu phải là thời gian suy nghĩ vớ vẩn cơ chứ. Tôi vờ ôm bụng, từ từ bước đi, miệng cười toe toét nhưng hai người kia không phải hiện ra. Sau đó, tôi chui vào cái siêu thị được cho là to nhất ở đây. Mua đồ ăn vặt mới được. Tiếp tục cuộc hành trình, tôi đi lòng vòng quanh hồ. Bỗng, một đám người chặn đường tôi, cười đểu.

- Cô em có muốn đi chơi với tụi anh không?

Tôi trừng mắt, vung tay, quát.

- Biến ngay.

[KookRose] Nhóc con dễ thương! Em là của tôi💗Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ