Chương 9: Thành phố về đêm

1 0 0
                                    

Mạt Thế Tiến Hóa

Chương 9: Thành phố về đêm

Vừa đặt chân vào trong phòng, Tân liền ngồi bệt xuống đất thở dốc. Hắn cảm thấy cơ thể mình bây giờ mệt mỏi rã rời, đau đớn ê ẩm nhiều chỗ. Nhấ là, vết thương trên bắp tay trái, nơi bị con quái vật cắn cứ nhói lên từng đợt. Mồ hôi vã ra như tắm, nó hòa quyện với mùi máu đông và thịt vụn của con quái vật lúc nãy khiến bụng của hắn quặn lên muốn nôn mửa.

- Ù... Ọe...!

Đưa tay bụm miệng, hắn không thể chịu được nữa nên vội cầm điện thoại soi đèn xuống phòng tắm. Mở nước, hắn té lên mặt liên tục, rửa qua thịt vụn, máu đông bám trên đó đi. Dòng nước lạnh buốt giúp hắn tỉnh táo hơn đôi chút và đánh tan cảm giác buồn nôn đang dâng lên tận cổ. Một lúc sau, hắn ngẩng đầu lên nhìn vào trong gương thở hồng hộc. Hắn thấy khuôn mặt mình của mình tái nhợt đáng sợ, môi thì thâm tím run lên nhè nhẹ, cùng với ánh mắt vẫn còn vương vấn nét hoảng loạn sợ hãi bên trong.

- À...! - Tân đang nhìn, đột nhiên vết thương trên cánh tay trái nhói lên đau xót khiến hắn nhíu mày bật thốt ra khỏi miệng.

Cởi phăng cái áo khoác quẳng xuống, hắn cắn răng run rẩy kéo cái áo mút lên để lộ ra vết thương trên cẳng tay trái. Vết thương không nặng, chỉ có ba đến bốn lỗ nhỏ dấu răng do con quái vật gây lên, sau khi chảy máu thấm đẫm một mảng trên cái áo mút giờ đã bắt đầu đông lại. Nó nhẹ hơn vết thương trên cánh tay phải, nhưng lại mang đến cho hắn cảm giác đau đớn hơn gấp hai lần.

Mấy giây sau, không biết vì nguyên nhân gì mà cánh tay trái của hắn run lên ngày càng mạnh. Quá sợ hãi, hắn vội đưa miệng vết thương xuống dưới vòi nước đang chảy như bản năng, hi vọng nước lạnh có thể giúp mình. Một lúc sau, theo vết máu đông trên cẳng tay bị rửa trôi hắn liền đỡ đi đôi chút, nhưng tâm trạng khủng hoảng thì không hạ thấp chút nào.

Vết thương này mang đến cho Tân cảm giác thật đáng sợ. Rửa sạch cánh tay xong, hắn vội cầm điện thoại chạy ra khỏi nhà tắm cuống cuồng tìm rượu để sát trùng. Tìm một tí, hắn không thấy rượu đâu, nhưng lại tình cờ phát hiện ra hộp cứu thương mình mang về từ phòng trọ hai vợ chồng trẻ. Gấp quá, hắn quên mất mình có thứ này. Giờ thấy được, hắn lập tức kéo khóa dốc hết đồ bên trong ra tìm cách sơ cứu vết thương.

Hộp cứu thương là loại mini, nhưng bên trong có khá nhiều đồ như, kéo, nhíp, bông, băng cá nhân, băng cuộn... Hắn run rẩy mò mẫm nhanh chóng cầm lên hai lọ thuốc. Nhìn vào nhãn hiệu hắn thấy là cồn y tê và dung dịch sát khuẩn. Không kịp đọc hướng dẫn sử dụng, hắn mở nắp lọ cồn y tế đổ vào vết thương trước theo suy đoán của bản thân. Khi nước cồn vừa tiếp xúc với da thịt, ngay lập tức, hắn cảm thấy đau xót bỏng rát đến mức phải rên lên khe khẽ.

- À...a...

Cách không xa, con Lu nhìn thấy hắn đau đớn toát mồ hôi hột. Nó liến áp sát lại gần chạy vòng quanh kêu lên ư ử, thỉnh thoảng lại liếm liếm bàn tay trái và mặt của hắn. Hành động của con Lu khiến hắn cảm thấy ấm lòng, đỡ sợ hãi bất an rất nhiều. Cái sợ ở đây không phải chỉ là nỗi đau, mà hắn sợ biểu hiện lạ của vết thương sẽ khiến bản thân biến thành quái vật như trong phim. Mặc dù, hắn biết khả năng này không cao, vì vết thương sắp lành trên tay phải đã nói rõ điều đó. Nhưng hắn vẫn sợ.

Mạt Thế Tiến HóaWhere stories live. Discover now