Chương 6: Tấn công quái vât.

1 0 0
                                    


Mạt Thế Tiến Hóa

Chương 6: Tấn công quái vât.

Phía xa ngoài kia ở những nơi đổ nát dữ dội nhất, Tân nhìn thấy trên khoảng không có rất nhiều những đám đen sì lơ lửng chập chờn. Hình ảnh không rõ lắm, hắn liền xoay ống nhòm, chỉnh tiêu cự thì kinh ngạc phát hiện cái mình nhìn thấy là những con bướm đen. Rất nhiều, chúng kết thành bầy bay cùng nhau tạo thành từng khoảng trong không gian. Những con bướm rất to, nhìn qua ống nhòm hắn ước tính nó phải bằng bàn tay, màu đen như mực xen kẽ đốm trắng lạ mắt. Từ bé đến giờ, đây là lần đầu tiên hắn nhìn thấy loại bướm quái dị thế này. Không biết bọn chúng từ đâu xuất hiện, nhưng mới thôi, vì sáng sớm hắn không nhìn thấy con nào.

Tại sao bọn chúng lại bọn chúng lại bâu xung quanh đống đổ nát, hắn tò mò chỉnh ống nhòm xuống xem nhưng khoảng cách xa quá không thấy gì. Nhìn mấy con bướm đen, hắn thấy kinh kinh. Quan sát thế này, hắn không biết bọn nó có nguy hiểm không nữa nên tạm thời chưa ghi chép về mấy con bướm.

Nhìn qua ống nhòm một lúc, hắn bắt đầu cảm thấy nhức mắt nên bỏ xuống, nhắm mắt lại lấy tay day day. Khi hắn vừa mới nhắm mắt vào được một tí thì đột nhiên ở bên dưới cách đấy không xa vang lên tiếng gào rú.

- Graoooo !

Tân giật bắn mình vội đưa mắt tới hướng đó. Hắn thấy, khoảng một trăm mét so với tòa nhà bảy tầng dưới mặt đất có một con quái vật đang chạy rất nhanh lại gần đây. Đây là một người phụ nữ mặc đồ nhân viên siêu thị, thân hình bị nát gần hết một nửa cơ thể, chân tay bị gãy cong vặn vẹo nhiều hướng, nhưng vẫn có thể di chuyển được nhờ mớ tua rua như rễ cây quấn quanh vết thương. Khuôn mặt cô ta đã bị hủy hoàn toàn thành một đống bầy nhầy cực kì kinh tởm. Càng ghê gớm hơn, khi trên đầu cô ta mọc chi chít những cây nấm tròn, to nhỏ khác nhau lúc nhu như những con giòi khổng lồ vậy.

Nhìn con quái vật chạy gần tới cổng, mặc dù là lần thứ hai, nhưng hắn cũng sợ hãi đến ngồi bệt xuống đất. Mồ hôi của hắn bắt đầu vã ra như tắm, trong bụng thì quặn lên từng đợt muốn nôn ra. Vội đưa hai tay lên bụm chặt miệng, hắn nép sát vào lan can để con quái vật không thấy mình, trong đầu thì liên tục suy nghĩ " Tại sao nó lại chạy tới đây... Nó đã phát hiện ra mình... Không thể thế được... Hay có ai bị nó đuổi... Mình không được sợ nữa... Mẹ nó...".

Trong lúc Tân vẫn còn đang rối loạn thì con quái vật đã chạy sát tới toàn nhà hắn đang trú ẩn. Rồi bên dưới bắt đầu vang lên âm thanh vật lộn, gầm gừ.

- Graoooo !

- Ẳng... ắng... ắng... - Tiếng kêu đau đớn của con chó.

Nghe tiếng động bên dưới, hắn liền rõ tại sao con quái vật lại chạy về đây. Có lẽ nó đang đuổi một con chó, và cả hai tình cờ lao tới chỗ này. Ngẩng đầu lên nhìn, hắn thấy con chó bị bắt rồi. Đây là một con chó cảnh nhỏ, lông dài, được nuôi rất phổ biến trong thành phố. Nó đang bị con quái vật đè lên cắn xé phát ra tiếng kêu thảm thiết khiến hắn thấy bứt rứt khó chịu vô cùng. Bên cạnh, con Lu cũng đứng ngồi không yên. Nó nhảy lên lan can nhìn, rồi lại nhảy xuống chạy lòng vòng rồi kêu lên ư ử.

Mạt Thế Tiến HóaWhere stories live. Discover now