1-5

1.2K 19 0
                                    

☆. Đệ 1 chương

Chương 1
Buổi tối 11 giờ, Trình Giai đạp xe vào tiểu khu, vòng qua một cái hoa viên nhỏ, lại thẳng đi mười mét tả hữu quẹo vào ——
Nàng đột nhiên chân dẫm mà ngừng xe.
Thẳng ngơ ngác mà nhìn chằm chằm phía trước kia một đôi dây dưa ở bên nhau nữ nhân xem.
Dựa vào trên tường nữ nhân xinh xắn lanh lợi, đứng ở nàng đối diện chống đỡ nàng thân thể nữ nhân rồi lại cao lại gầy, lúc này cái kia tử cao nữ nhân tựa hồ sức lực có chút không đủ dùng, chính thở gấp nói: “Tú Sam, đừng nháo, thời gian không còn sớm, chúng ta đến chạy nhanh lên lầu.”
Kia dựa tường xinh xắn lanh lợi bị gọi là Tú Sam nữ nhân lại lắc đầu.
Dưới ánh trăng nàng một đầu cuộn sóng cuốn tóc dài đi theo diêu, tuy rằng cách đến có chút xa, nhưng Trình Giai vẫn là thấy rõ nàng tinh xảo trên má mang theo mê mang mị hoặc cười.
Quả nhiên, ngay sau đó nàng đô miệng nhón chân.
“Phương Nhược, ngươi nói thực ra, ngươi có phải hay không thích ta?” Nàng thanh âm kiều mềm trung mang theo một tia lười biếng, buổi tối nghe tới càng là câu nhân.
Giản Phương Nhược nhìn như vậy Trình Tú Sam có chút khống chế không được tim đập nhanh một cái chớp mắt, nhưng ngay sau đó, nàng vẫn là rất bình tĩnh đằng ra tay ấn Trình Tú Sam bả vai, làm nàng gót chân dính đất.
“Tú Sam, đừng nói lời say, đều 11 giờ, ta còn muốn về nhà đâu.” Nàng nói hít sâu một hơi, đem Trình Tú Sam cánh tay đường ngang sau cổ, dùng sức giá Trình Tú Sam hướng đại đường đi.
Trình Giai xuống xe, đẩy xe đạp đuổi sát hai bước.
Tuy rằng đã đã khuya, nhưng trong đại đường chiếu sáng đèn lại vẫn như cũ sáng sủa, Trình Giai đình chân ngẩng đầu khi, vừa lúc nhìn đến Trình Tú Sam từ mặt bên thân tới rồi Giản Phương Nhược gương mặt.
Nàng thanh âm cũng như có như không truyền tới, “Phương Nhược, ngươi khẳng định thích ta!”
Giản Phương Nhược thích Trình Tú Sam?
Trình Giai không biết, mặc dù nàng từ mười ba tuổi liền nhìn đến Giản Phương Nhược xuất hiện ở Trình Tú Sam bên người. Nhưng những năm gần đây Giản Phương Nhược cũng không khác người chỗ, chính là đãi nàng cũng không đủ thân thiết, nếu là thích Trình Tú Sam, chẳng lẽ không nên yêu ai yêu cả đường đi?
Nhưng thật ra Trình Tú Sam chính mình, Trình Giai đã nhớ không rõ nàng nói qua nhiều ít bạn trai.
Mười ba tuổi nàng đọc mùng một, mười tám tuổi nàng học lớp 12, nàng duy nhất có thể xác nhận, chính là Trình Tú Sam mấy năm nay nội bạn trai nhân số so nàng tuổi còn đại.
Như thế nào, đây là đối nam nhân mất đi hứng thú, bắt đầu muốn thử xem nữ nhân hương vị?
Trình Giai nghĩ đến này, miệng một phiết, khinh thường hừ lạnh một tiếng.
Giản Phương Nhược đối Trình Tú Sam gia đã phi thường quen thuộc, từ khi nàng cùng Trình Tú Sam gặp lại, mấy năm nay nàng không thiếu đưa say rượu Trình Tú Sam về nhà.
Thậm chí, nàng còn lén xứng đem Trình Tú Sam gia chìa khóa.
Một tay chống Trình Tú Sam một tay miễn cưỡng mở cửa, mở ra đèn, đem người thất tha thất thểu đỡ đi phòng ngủ chính. Trình Tú Sam nằm đến trên giường thoải mái hừ hừ ra tiếng, Giản Phương Nhược nhìn nàng, lại là trước duỗi tay lau cái trán hãn.
Hiện giờ thiên còn không có hoàn toàn nhiệt lên, sớm muộn gì càng là còn có chút lạnh, nhưng nàng một cái đi làm mỏi mệt một ngày nữ nhân, đỡ Trình Tú Sam cũng cực cố hết sức.
Nghỉ ngơi một phút đồng hồ không đến, nàng xoay người đi buồng vệ sinh.
Đánh nước ấm, trước đem Trình Tú Sam trang tá, lại giúp nàng đem áo khoác cởi, đến nỗi thoát văn ngực đổi nội y việc này…… Giản Phương Nhược cau mày nhìn nhìn biểu, đều đã 11 giờ nửa, Trình Giai như thế nào còn không trở lại?
Trình Tú Sam mắt say lờ đờ mê mang, nhìn Giản Phương Nhược nhíu mày, liền duỗi tay lại đây ở trên hư không loạn hoảng, “Phương Nhược, làm sao vậy, không vui sao?”
Giản Phương Nhược thanh âm rất thấp, “Không có.”
Trình Tú Sam cười cười, tay lại càng đi phía trước một ít.
Giản Phương Nhược đành phải duỗi tay kêu nàng bắt lấy.
Trình Tú Sam dường như rốt cuộc thỏa mãn thở dài một tiếng, nhưng đi theo lại không thoải mái vặn vẹo thân mình, “Phương Nhược, ta hảo không thoải mái a.”
Bên ngoài bôn ba một ngày, trở về lại ăn mặc văn ngực ngủ, tất nhiên là không thoải mái.
Nhưng Giản Phương Nhược lại không động tác.
Chính như Trình Giai suy đoán, nàng thích thật là nữ nhân. Mà nàng cũng không thể không thừa nhận, nàng đối Trình Tú Sam có nói không rõ cảm tình, chính là nàng biết nàng không thể, cho nên chẳng sợ Trình Tú Sam chủ động yêu cầu, nàng cũng sẽ không làm.
“Ngươi trước nằm một chút, ta đi ra ngoài nhìn xem Trình Giai trở về không có.” Giản Phương Nhược đứng dậy, muốn rút ra tay.
Trình Tú Sam cười lắc đầu, như là cố ý cũng như là uống say vô tình, “Không! Phương Nhược, ngươi tới……” Nàng đột nhiên dùng sức, Giản Phương Nhược bị nàng mang đi phía trước một phác, suýt nữa ghé vào trên người nàng. Nàng tắc đứng dậy một tay ôm Giản Phương Nhược cổ, một tay đem Giản Phương Nhược tay ấn ở ngực trái thượng, “Phương Nhược, ngươi giúp ta thoát……”
Giản Phương Nhược mặt đằng địa nhiệt.
Nàng biết nàng nên đẩy ra Trình Tú Sam rời đi, nhưng cố tình toàn thân cứng đờ không thể động đậy.
“Phương Nhược?” Trình Tú Sam ghé vào nàng bên tai, nhiệt khí phun ở nàng trên vành tai.
Giản Phương Nhược cả người một giật mình, rốt cuộc thu hồi tay đẩy ra Trình Tú Sam, thối lui đến ven tường.
“Giản Phương Nhược, ngươi đang sợ cái gì?” Trình Tú Sam vẫn như cũ ngồi, tuy rằng tựa hồ có chút ngồi không xong, nhưng men say lại giống như tiêu hơn phân nửa, “Ngươi không thích ta?”
Giản Phương Nhược dựa tường thở hổn hển khẩu khí, bình tĩnh nói: “Tú Sam, ngươi uống say.”
“A……” Trình Tú Sam cười lạnh sau này một đảo, thanh âm rầu rĩ nói, “Ngươi đi đi! Cứ như vậy hảo, về sau không cần lại đến.”
Giản Phương Nhược trầm mặc.
Trình Tú Sam đã đem đầu mông vào trong chăn, “Ta quá đến thế nào, cùng ngươi không quan hệ, đây là ta chính mình lựa chọn. Năm đó chuyện đó cũng không phải ngươi sai, ngươi không cần lão để ở trong lòng cảm thấy thực xin lỗi ta, ngươi xem, ta hiện giờ kỳ thật khá tốt.”
Giản Phương Nhược liễm mi, đứng đó một lúc lâu cuối cùng xoay người ra bên ngoài, “Chờ ngươi tỉnh rượu lại nói.”
Trình Giai mệt nhọc, cũng mệt mỏi, nhưng vẫn luôn chờ đến 12 giờ còn không thấy Giản Phương Nhược xuống dưới.
Nàng không muốn lại chờ, đẩy xe đạp tiến thang máy.
Hai mươi sáu lâu vừa đến, cửa thang máy “Đinh” một tiếng khai, Trình Giai cũng trước tiên thấy dựa vào thang máy đối diện trên tường Giản Phương Nhược. Thanh khống đèn còn không có lượng, thang máy chiếu sáng ở trên mặt nàng, Trình Giai thấy được rõ ràng, nàng đầy mặt thất hồn lạc phách.
Đây là làm sao vậy?
Trình Tú Sam không phải đều cùng nàng thổ lộ, nàng nếu là cũng thích, hẳn là giai đại vui mừng mới đúng. Mà liền tính không thích, quyền đương Trình Tú Sam say rượu nói mê sảng, đến nỗi như vậy sao.
Trình Giai lười nhác kêu nàng một tiếng, “Giản a di.”
Dứt lời liền tưởng xe đẩy đi qua đi.
Giản Phương Nhược hoàn hồn, lại gọi lại nàng, “Trình Giai, ngươi như thế nào như vậy vãn mới trở về?”
Giọng nói của nàng nhưng thật ra ôn hòa, chỉ Trình Giai vốn là không thích nàng, hơn nữa phía trước nhìn đến một màn, giờ phút này nghe nàng lời nói thật giống như là nàng ở chất vấn.
Còn không có mãn mười tám một tuổi thiếu nữ, tính tình tựa như pháo đốt, một chút liền tạc, “Ngươi ở chất vấn ta sao? Trình Tú Sam đều mặc kệ ta, ngươi…… Dựa vào cái gì tới quản?”
Giản Phương Nhược có chút ngoài ý muốn, Trình Giai đích xác cùng nàng không thân cận, ngày thường cũng luôn là không yêu phản ứng người, nhưng nên có lễ phép lại có. Hỏi như vậy một câu liền nói lời nói khó nghe, này vẫn là đầu một hồi.
Nàng thần sắc không khỏi nghiêm túc lên, “Trình Giai, xảy ra chuyện gì?”
Trình Giai trắng nàng liếc mắt một cái, có chút không thú vị nói: “Không có việc gì, ta về phòng.”
“Mẹ ngươi uống say.” Giản Phương Nhược tiến lên một bước, bắt lấy Trình Giai nắm xe đạp tay đem tay, “Ngươi có chuyện gì có thể cùng ta nói, nếu là ngươi giải quyết không được, có thể nói cho ta, ta tới giúp ngươi nghĩ cách.”
Trình Giai nhìn thoáng qua Giản Phương Nhược cái ở nàng mu bàn tay thượng tay, trong lòng có chút phiền chán.
Nàng cũng không biết Trình Tú Sam có phải hay không thật sự thích nữ nhân, nhưng nàng lại là đích đích xác xác thích nữ sinh, thậm chí nàng sớm đã có thích người. Cho nên Giản Phương Nhược thình lình xảy ra bắt tay nàng, cái này làm cho nàng như là bị người quấy rầy giống nhau, từ trong lòng sinh ra phiền chán.
“Buông tay!” Nàng thanh âm đột nhiên biến lãnh, “Ta không có việc gì, cho dù có sự, ta chính mình cũng có thể giải quyết.”
Tiểu nha đầu như là một con tiểu con nhím, một khi tới gần liền lập tức dựng thẳng lên cả người thứ, Giản Phương Nhược chỉ phải buông tay thối lui một ít.
Chỉ chờ Trình Giai mở cửa chuẩn bị đi vào khi, nàng lại không thể không nói: “Trình Giai, mẹ ngươi uống say, ta đã giúp nàng tá trang. Ngươi chờ hạ giúp nàng thay cho áo ngủ, bằng không nàng buổi tối ngủ đến không thoải mái.”
Nói xong không đợi Trình Giai đáp lời, nghĩ đến khác, vội lại dặn dò: “Nàng đêm nay uống không ít, ngươi cho nàng đảo chén nước, lại lấy bình giữ ấm cũng đảo một ly, ban đêm nàng khát……”
Trình Giai đem xe ngừng ở trong phòng dựa tường vị trí, quay đầu trở về giữ cửa kéo đến cực đại, nhìn Giản Phương Nhược, cười như không cười nói: “Nếu ta nhớ không lầm, giống như nàng là ta mẹ, không phải ta là nàng mẹ.”
Giản Phương Nhược không nghĩ tới Trình Giai sẽ đột nhiên nói như vậy, tức khắc sửng sốt.
Trình Giai ác liệt cười cười, “Lại nói, ngươi nếu như vậy quan tâm nàng, chính mình đi làm còn không phải là? Nàng không phải vừa lúc đối nam nhân nhàm chán, muốn thử xem nữ nhân sao?”
Giản Phương Nhược thất thần, sửng sốt một hồi lâu mới nói lắp nói: “Trình…… Trình Giai……”
Trình Giai cười cười, quay đầu vào phòng ngủ phụ.
Chỉ đột nhiên quăng ngã thượng phòng môn, hiển lộ nàng giờ phút này tâm tình cực độ không tốt.
Giản Phương Nhược không nghĩ ra Trình Giai hôm nay vì sao sẽ như vậy, ở không có một bóng người phòng khách, trầm mặc suy nghĩ một hồi lâu. Cuối cùng nhận mệnh cấp Trình Tú Sam đổ hai chén nước, lại giúp đỡ đem phòng khách đèn đóng, lúc này mới gõ gõ Trình Giai môn, “Trình Giai, ta đi rồi, đại môn ngươi nhớ rõ tới khóa trái.”
Trình Giai chỉ đương không nghe thấy, cũng không lý nàng.
Hai mươi phút sau, bên ngoài không có động tĩnh, Trình Giai mới buông di động.
Mới vừa cầm tắm rửa quần áo, di động liền vang lên.
Là Giản Phương Nhược:
[ Trình Giai, nếu đêm nay ta câu nào nói không đúng, ta hướng ngươi xin lỗi. ]
Trình Giai xuy một tiếng, không chuẩn bị lý.
Di động mới vừa ném hồi trên giường, lại vang lên.
Giản Phương Nhược: [ Trình Giai, nhớ rõ khóa trái môn. ]
Trình Giai nhíu mày, một mặt nói: “Phiền nhân!”
Một mặt rốt cuộc hồi: [ ân. ]
Dưới lầu một chiếc màu trắng Audi, Giản Phương Nhược thư khẩu khí.
Ném di động phát động xe, thực mau khai ra tiểu khu.
Tác giả có lời muốn nói: Tu hạ, mấy ngày nay sinh bệnh, suy nghĩ rất nhiều cái này văn, phát hiện khai văn quá hấp tấp, vài người tính cách không có nắm chắc hảo
Bắt đầu thời điểm:
Trình Giai là xúc động, mang thứ, trên người ngầm có ý lệ khí
Trình Tú Sam là phức tạp, là rối rắm, là có chút bàng hoàng
Mà Giản Phương Nhược bởi vì mang theo ti áy náy, cho nên nàng là vô hạn bao dung

[BHTT] [QT] Ta Có Cái Luyến Ái Tưởng Cùng Ngươi Nói - Thập Điểm Hoa KhaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ