66-70

118 3 0
                                    

☆. Đệ 66 chương

Chương 66
Phi cơ còn không có cất cánh, thu được tin tức sau, Giản Phương Nhược lập tức lấy ra di động.
Trình Tú Sam nhìn chằm chằm Đường Xảo Xảo cùng Uông Dương?
Hoàn toàn đem bịt mắt bát đi lên, Giản Phương Nhược thăm thượng cấp sau này xem, quả nhiên, Trình Tú Sam thật sự nhìn chằm chằm Đường Xảo Xảo cùng Uông Dương. Mà ánh mắt kia, cũng đích xác như Đường Xảo Xảo theo như lời, như là xem đến tội nàng người giống nhau.
Giản Phương Nhược nhíu nhíu mi, cấp Trình Tú Sam phát đi tin tức: [ Tú Sam, ngươi nhận thức Uông Dương? ]
Đường Xảo Xảo cùng Trình Tú Sam tuy rằng đều là nàng bằng hữu, nhưng là nàng có thể xác định, hai người là chưa từng có tiết.
Liền nhận thức đều không quen biết, lại nơi nào tới ăn tết?
Như vậy, cũng chỉ có thể là Uông Dương.
Uông Dương vừa thấy chính là mới từ lương hoa hoa công tử, mà Trình Tú Sam sinh hoạt cá nhân lại có điểm......
Giản Phương Nhược nghĩ đến Đường Xảo Xảo, không khỏi ở trong lòng yên lặng cầu nguyện.
Hai người tốt nhất không cần nhận thức. Liền tính nhận thức, cũng tốt nhất không cần có xích mích. Cho dù có ăn tết, tốt nhất cũng không phải giải quyết không được, không phải Uông Dương có không thể chịu đựng sai lầm.
Đường Xảo Xảo là thật thích Uông Dương, này vẫn là nhiều năm bằng hữu xuống dưới Giản Phương Nhược lần đầu tiên nhìn đến nàng lâm vào bể tình bộ dáng, hiện giờ hai người đều phải kết hôn, Giản Phương Nhược không hy vọng này trong đó ra chẳng sợ một chút ngoài ý muốn.
Nhưng Trình Tú Sam cầm di động nhìn mắt, lại chưa hồi phục.
Mà thực mau phi cơ sắp cất cánh, tiếp viên hàng không không thiếu nhắc nhở hành khách tắt máy.
Giản Phương Nhược chờ không tới trả lời, đành phải hồi phục Đường Xảo Xảo nói đến sau sẽ giúp hỏi.
Hai tiếng rưỡi phi cơ, tới mục đích địa sân bay sau, Giản Phương Nhược bất chấp Trình Giai, trước tiên vọt tới Trình Tú Sam trước mặt.
"Tú Sam, ngươi nhận thức Uông Dương?" Tuy vẫn là hỏi câu, nhưng nàng đã cơ bản xác định.
Trình Tú Sam sắc mặt rất khó xem, do dự hạ, gật đầu.
Giản Phương Nhược một bên bồi nàng đi ra ngoài một bên thấp giọng hỏi: "Kia hắn là có cái gì không đúng sao?"
Trình Tú Sam dừng lại chân, há miệng thở dốc, cuối cùng lại cái gì cũng chưa nói.
Giản Phương Nhược trong lòng lập tức liền có dự cảm bất hảo: "Không có phương tiện nói?"
"Không có gì." Trình Tú Sam đột nhiên chỉ chỉ phía trước, "Giai Giai bọn họ đã đang đợi chúng ta, chúng ta chạy nhanh đuổi theo đi."
·
Bọn họ tới là bờ biển thành thị, đoàn người tới phía trước sớm liền ở bờ biển khách sạn định rồi phòng. Đường Xảo Xảo cùng Uông Dương tự nhiên là một gian, Kiều Yến Ni cùng Hạ Nam cũng là một gian, nguyên bản Giản Phương Nhược cùng Trình Giai cùng ở một gian, nhưng bởi vì đột nhiên nhiều ra cái Trình Tú Sam, vì thế cuối cùng chỉ có thể ba người tễ một gian.
Cũng may Kiều Yến Ni cùng Hạ Nam nguyên bản định chính là tiêu gian, lúc này cùng Giản Phương Nhược nguyên bản định giường lớn phòng đổi một chút, Trình Tú Sam vào cửa sau thấy là hai trương giường, nhưng thật ra không nghĩ nhiều cái gì.
Trình Giai bẹp miệng, không tình nguyện tuyển dựa vô trong giường.
Nguyên bản là tràn ngập chờ mong tốt nghiệp lữ hành, hiện tại hảo, nàng hận không thể không ra. Ít nhất lưu tại gia, Trình Tú Sam thường thường đêm không về ngủ, nàng cũng vừa lúc có thể nhân cơ hội tìm lý do đi Giản Phương Nhược kia. Chính là hiện tại đâu, ở tại một gian trong phòng, lại cố tình không thể là một trương giường.
Trình Tú Sam có chút mỏi mệt bộ dáng, không phát giác Trình Giai không cao hứng, kéo trầm trọng bước chân ngồi ở sườn trên giường, nói: "Các ngươi nếu là nghĩ ra đi, liền trước đi ra ngoài đi dạo, ta có điểm mệt, muốn ngủ một hồi."
Giản Phương Nhược xem nàng bộ dáng có chút lo lắng, vừa chuyển đầu nhìn đến Trình Giai nhảy nhót ánh mắt, lại nuốt trở lại vọt tới bên miệng nói lưu lại nói. Gật gật đầu, nói: "Vậy ngươi nếu có không thoải mái, liền cho chúng ta gọi điện thoại."
Trình Tú Sam hiện tại tâm tình thực loạn, cũng không để ý, lung tung điểm phía dưới liền xoay người lên giường.
Ra phòng đi chưa được mấy bước, Trình Giai liền ôm lấy Giản Phương Nhược cánh tay.
"Trình Tú Sam làm sao vậy?" Nàng cũng nhìn ra Trình Tú Sam không phải thân thể mệt.
Giản Phương Nhược còn không có xác định, liền lắc lắc đầu, nói: "Không biết, có lẽ mệt mỏi, ngủ một giấc liền sẽ hảo đi."
Khách sạn khoảng cách bờ biển bất quá mười phút tả hữu lộ trình, ly đến như vậy gần, trừ bỏ Trình Tú Sam, những người khác đều rất có đi trước chuyển một vòng hứng thú. Đại khái là bởi vì nghỉ hè duyên cớ, nơi này du ngoạn người rất nhiều, Trình Giai lớn như vậy này vẫn là lần đầu tiên thấy biển rộng, đứng ở trên bờ cát cảm thụ được gió biển, nhìn sóng biển, còn có kia mênh mông bát ngát mặt biển, Trình Giai cảm thấy bị thật sâu chấn động.
Mới vừa rồi ở khách sạn trong phòng buồn bực giống như trong nháy mắt biến mất giống nhau, nghiêng đầu nhìn trên mặt mang cười nhìn nàng Giản Phương Nhược, Trình Giai cảm thấy trong lòng tràn đầy đều là hạnh phúc.
"Giản a di, đi bờ biển chơi thủy không?" Nàng ôm Giản Phương Nhược cánh tay làm nũng.
Giản Phương Nhược lắc lắc đầu, nói: "Ngươi cùng Hạ Nam đi, giày thoát cho ta, ta giúp ngươi cầm."
Trình Giai cũng không tức giận, ma lưu cởi giày, nhìn Hạ Nam cùng Kiều Yến Ni đã lao ra đi, vội vui sướng kêu các nàng đuổi theo.
Đường Xảo Xảo đứng ở Giản Phương Nhược sau sườn, không tự chủ được cảm thán nói: "Ta cũng coi như nhận thức Giai Giai không ngừng thời gian, kiến thức nàng không ít bộ dáng, nhưng hôm nay mới biết được nguyên lai nàng cũng có thể có như vậy rộng rãi hoạt bát thời điểm." Nói quay đầu nhìn về phía Giản Phương Nhược, "Này đại bộ phận đều là ngươi công lao, về sau nghĩ như thế nào? Nàng mụ mụ...... Nhìn thật không phải cái gì dễ nói chuyện người."
Giản Phương Nhược ngẩn ra, tiện đà như suy tư gì gật đầu.
Đều nói là ngoài cuộc tỉnh táo, nàng có lẽ mỗi ngày cùng Trình Giai đãi một chỗ không có thể lập tức phát hiện, nhưng kêu Đường Xảo Xảo vừa nhắc nhở, nàng thật đúng là cảm giác được hiện tại Trình Giai cùng từ trước có quá nhiều bất đồng. Hiện tại Trình Giai nhiệt tình lại rộng rãi, chỉ sợ bất luận kẻ nào thấy đều sẽ thích.
Mà từ trước nàng, kiêu ngạo lại mẫn - cảm, nhớ tới đã kêu nhân tâm đau.
Thấy Giản Phương Nhược bộ dáng, Đường Xảo Xảo phất tay đuổi đi Uông Dương: "Ngươi đi nhìn điểm bọn nhỏ, ta cùng Phương Nhược trò chuyện."
Lớn nhất Kiều Yến Ni cũng mới bất quá 24, ở Đường Xảo Xảo trước mặt kia chạy ba con thật là hài tử. Uông Dương biết Đường Xảo Xảo cùng Giản Phương Nhược là có tư mật lời muốn nói, đành phải nhận mệnh theo đi lên.
"Hỏi ra cái gì tới không?"
Giản Phương Nhược đốn hạ, lắc đầu: "Nói là cái gì đều không có."
Đường Xảo Xảo nhíu mày: "Thật muốn là cái gì đều không có, trên phi cơ nàng nhưng không cần thiết xem chúng ta một đường."
Giản Phương Nhược nhìn Uông Dương rời đi cao lớn bóng dáng, chu chu môi: "Uông Dương nói như thế nào?"
Đường Xảo Xảo đối mặt Giản Phương Nhược khi, rốt cuộc lộ ra vài phần không xác định bộ dáng.
"Cùng ta bảo đảm, nói không quen biết Trình Tú Sam."
Kỳ thật có thể có chuyện gì đâu?
Tuổi xấp xỉ nam nữ, có thể có chuyện gì không cần nói cũng biết.
Nhưng Đường Xảo Xảo do dự một lát, rốt cuộc là nói: "Uông Dương không cần thiết gạt ta, nhận thức ta phía trước hắn cái dạng gì ta không phải hoàn toàn không biết gì cả, hắn nếu thật cùng Trình Tú Sam có cái gì, kia cũng là ở nhận thức ta phía trước."
Nói cách khác, chính là nàng sẽ không để ý, Uông Dương lừa nàng không cần thiết.
Giản Phương Nhược không xác định nói: "Chẳng lẽ là Tú Sam nhận sai người?"
Đường Xảo Xảo lắc đầu, đối việc này nàng là thật nghĩ không ra nguyên do.
Nàng nói: "Mặc kệ, ta nhưng thật ra muốn nói ngươi, vốn dĩ hảo hảo mang Trình Giai tốt nghiệp lữ hành, cũng là hai người các ngươi có thể chính đại quang minh ngọt ngào thời điểm, như thế nào Trình Tú Sam cũng theo tới?"
Giản Phương Nhược thở dài, không nói chuyện.
Trình Tú Sam là Trình Giai mụ mụ, tích cực một chút tới nói, nàng mới là không tư cách bồi Trình Giai ra tới lữ hành người.
Đường Xảo Xảo không thể gặp nàng như vậy, hận sắt không thành thép nói: "Ngươi ngày mai đã có thể quá ba mươi một tuổi sinh nhật, một phen tuổi người, ta đều có tin tức, ngươi còn không chạy nhanh ngẫm lại chính mình. Trình Giai tuy rằng tuổi còn nhỏ, nhưng ta xem nàng đối với ngươi tâm lại không thể so ngươi đối nàng thiếu, nếu như vậy, dứt khoát cũng đừng quản cái gì Trình Tú Sam, sớm một chút ở nhà người trước mặt xác định, hoàn toàn đem Trình Giai buộc ở mới là đứng đắn sự."
Giản phương như thế nào nếm không nghĩ.
Nhưng Trình Giai thật vất vả vui vẻ lên, nàng lại nơi nào có thể vì các nàng sự, mà làm Trình Giai không vui.
Trình Tú Sam nơi đó, vẫn là có thể kéo một ngày là một ngày hảo.
·
Hạ Nam cùng Kiều Yến Ni đều không phải lần đầu tiên đến bờ biển, nhưng có lẽ là chịu Trình Giai ảnh hưởng, xem nàng đuổi theo sóng biển từ trên xuống dưới, cười đến bừa bãi bộ dáng, hai người cư nhiên cũng đi theo chơi nổi lên này ấu trĩ trò chơi. Chẳng qua các nàng hai trong tay đều xách theo từng người giày vớ, lại đều xuyên váy, một tay xách giày vớ một tay kéo váy, lại xinh đẹp cô nương cũng bị vài phần ảnh hưởng.
Ngược lại là Trình Giai, giày vớ có Giản Phương Nhược cầm, nàng bản thân lại xuyên quần đùi.
Tóc dài quá điểm nhi còn trát không đứng dậy, tế cánh tay tế chân nho nhỏ một cái, chạy tới chạy lui cười kêu, kia phân thuộc về thiếu nữ thanh xuân hơi thở, làm cách đó không xa Uông Dương cũng đi theo nở nụ cười. Buồn cười dung vừa mới tràn ra, đang xem đến Trình Giai đột nhiên quay đầu, tóc ngắn bay múa lên che khuất nửa khuôn mặt bộ dáng khi, hắn đột nhiên cười không ra.
Đang xem đến này trong nháy mắt bị che lấp tươi cười Trình Giai, hắn trong đầu đột nhiên xuất hiện một người.
Một cái có thể nói tuy rằng cùng hắn đã từng hòa thân mật, nhưng lại xa lạ người.
Hắn có chút chật vật xoay thân, đuổi tới Đường Xảo Xảo trước mặt khi sắc mặt đều có chút trắng: "Xảo Xảo, ta bụng có chút đau, về trước khách sạn, ngươi cùng các nàng tiếp tục ở chỗ này chơi."
Đường Xảo Xảo xem hắn bộ dáng thực lo lắng: "Ăn hư bụng sao? Ta cùng ngươi cùng nhau trở về."
Uông Dương vội lắc đầu, miễn cưỡng cười nói: "Không cần, không phải vấn đề lớn, ta đợi lát nữa liền tới đây."
Đường Xảo Xảo thấy thế đành phải gật đầu, nhìn theo hắn hoảng sợ đào tẩu bóng dáng.
Trở lại khách sạn Uông Dương một đầu liền chui vào phòng, ở trong phòng khẩn trương qua lại đi rồi có đại khái mười phút, chính là vài lần tay kéo đến then cửa tay đều lại rụt trở về. Đường Xảo Xảo cùng Giản Phương Nhược là chí giao hảo hữu, mà Trình Giai là Giản Phương Nhược bạn gái nhỏ, như vậy quan hệ hạ, Uông Dương căn bản không muốn cùng Trình Tú Sam từng có cái gì.
Hắn đích xác từng có không ít bạn gái cũ, chính là kia đều cùng Đường Xảo Xảo không quen biết, cũng không cơ hội nhận thức. Phát sinh ở từ trước sự, không có nhận thức cơ hội, Đường Xảo Xảo cũng sẽ không để trong lòng. Nhưng Trình Tú Sam bất đồng, đó là Trình Giai mụ mụ, Đường Xảo Xảo chỉ cần cùng Giản Phương Nhược không có tuyệt giao, liền vĩnh viễn sẽ cách ứng đi?
Mà Đường Xảo Xảo là không có khả năng cùng Giản Phương Nhược tuyệt giao.
Uông Dương đột nhiên có chút tức giận lên, đột nhiên kéo ra môn đi ra ngoài.
Nhưng đứng ở bên ngoài rồi lại do dự, nếu là hắn hiểu lầm đâu? Hắn chuyển di động do dự sẽ, rốt cuộc gạt ra điện thoại: "Phương Quỳnh tỷ, ngượng ngùng hiện tại quấy rầy ngươi, ta muốn hỏi ngươi chuyện này, năm đó......"
"Phương Quỳnh? Giản Phương Quỳnh?" Trình Tú Sam đột nhiên lao tới, đột nhiên nhón chân đoạt Uông Dương di động, đối với điện thoại bên kia liền kêu: "Giản Phương Quỳnh, có phải hay không ngươi? Có phải hay không ngươi, ngươi nói chuyện, ngươi nói chuyện a!"
Điện thoại kia đầu lâu dài trầm mặc, ở Trình Tú Sam hỏng mất khóc lớn phía trước, một nữ nhân lược hiện lạnh nhạt chỉ trích tiếng vang lên: "Trình Tú Sam, ngươi như thế nào vẫn là như vậy xúc động."
Tác giả có lời muốn nói: Viết xong
Dưa đã có người giải đáp, ta liền không nói lạp

[BHTT] [QT] Ta Có Cái Luyến Ái Tưởng Cùng Ngươi Nói - Thập Điểm Hoa KhaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ