☆. Đệ 21 chương
Chương 21
Khiêu vũ va va đập đập là thường có sự, Trình Giai ngay từ đầu cũng không để ở trong lòng, nhưng lúc này rút ra chân, nàng mới biết được nàng thất sách.
Quá đau, tựa hồ rơi không nhẹ.
Nàng cẩn thận cởi giày, nhẹ nhàng ở đau đến lợi hại mắt cá chân ngoại sườn sờ soạng hai cái qua lại, xác định chỉ là vặn tới rồi, mới nhẹ nhàng thở ra.
Bất quá, Hạ Nam rốt cuộc là ra chuyện gì?
Nói không có việc gì là tuyệt đối không thể, nàng lúc ấy xoát một chút liền thay đổi sắc mặt, Trình Giai cùng nàng nhận thức ba năm, đối nàng điểm này hiểu biết vẫn phải có. Nàng khẳng định là gặp được cái gì khó giải quyết sự, là chính mình không giúp được sao?
Cho nên nàng mới lựa chọn dấu diếm?
Trình Giai không ngừng cấp Hạ Nam tìm lấy cớ, thậm chí khuyên phục chính mình.
Nhưng cứ như vậy, nàng đối Hạ Nam liền càng lo lắng, rốt cuộc là cái gì nàng không giúp được vội, Hạ Nam chính mình có thể giải quyết sao?
Trình Giai đi qua Hạ Nam gia, cũng gặp qua Hạ Nam ba ba mụ mụ, chính là lại không có hai người liên hệ phương thức. Mà Hạ Nam nếu giấu diếm nàng, nàng cũng không có khả năng trực tiếp tìm đi Hạ gia, nàng bất đắc dĩ phát hiện, chuyện này nàng mặc kệ có thể hay không giúp được với vội, nàng cũng vô pháp giúp.
Nàng tổng không thể đi tìm người điều tra Hạ Nam đi?
Nếu Hạ Nam đã biết, khẳng định sẽ tức giận.
Hơn nữa, nàng cũng không biết có thể tìm ai.
Trình Giai uể oải cực kỳ, một cúi đầu, nhìn chính mình thương chân, cảm thấy giống như càng đau. Nàng cũng không dám xoa, chỉ đem một khác chỉ trên chân giày cũng cởi xách ở trong tay, tay căng mà muốn bò dậy đi phòng thay quần áo thay quần áo.
Hạ Nam đều đi rồi, nàng cũng bị thương, tưởng chính mình luyện tập cũng không được.
Chân trái thuận lợi đạp lên trên mặt đất chống đỡ thân thể, nhưng nâng lên chân phải, gần là động một chút, liền cảm thấy mắt cá chân chỗ truyền đến trùy tâm đến xương cảm giác đau đớn. Mà thử dẫm xuống đất, đau đớn đã tới rồi Trình Giai nhịn không được nông nỗi, nàng vội nâng lên chân lại ngồi trở lại trên mặt đất.
Liền như vậy lăn lộn, thế nhưng đau đến nàng ra một cái trán hãn.
Như vậy không được, đừng nói đi trường học, nàng liền ra này phòng tập thể thao đều làm không được.
Trình Giai không có biện pháp, đành phải lấy qua di động tìm được Trình Tú Sam dãy số, chỉ ở gạt ra đi trước lại đốn hạ, đi theo liền sửa lại chủ ý, nhảy ra Giản Phương Nhược.
Mà giờ phút này Giản Phương Nhược đang ở tiếp điện thoại.
Gọi điện thoại cho nàng chính là Giản Chi Đông, trong điện thoại hắn ngữ khí đã có chút sốt ruột, “Ta nghe ngươi thanh âm giống như là còn chưa ngủ tỉnh dường như, không ở nhà, cuối tuần ngươi không ở nhà đi đâu vậy?”
Diêu Lâm ngày hôm qua sau khi trở về tuy rằng tức giận phi thường, nhưng bởi vì tối hôm qua Giản Chi Đông có xã giao trở về vãn, cho nên nàng cũng chưa kịp nói Giản Phương Nhược thân cận làm nàng mất mặt sự. Nhưng thật ra hôm nay, buổi sáng ăn qua cơm sáng, hai vợ chồng mang hài tử ra cửa chơi khi, nàng thuận miệng oán giận ra tới.
Giản Chi Đông lúc ấy liền nóng nảy, biết hắn tuy rằng vẫn luôn ngăn cản, nhưng là rốt cuộc không cùng Diêu Lâm nói chân chính nguyên nhân, cho nên Diêu Lâm mới không đem hắn nói để ở trong lòng. Mà nàng làm ra việc này, sơ tâm cũng là vì Giản Phương Nhược tốt, bởi vậy hắn cưỡng chế trụ lửa giận, không cùng Diêu Lâm sảo lên.
Chỉ là lại lo lắng muội muội Giản Phương Nhược sẽ sinh khí.
Trước bắt đầu đánh hai cái điện thoại không đả thông sau, hắn đem Diêu Lâm mẫu tử ba người đưa về nhà, liền trực tiếp tìm tới Giản Phương Nhược trụ tiểu khu. Này tiểu khu Giản Phương Nhược có phòng ở, chỉ là năm đó mặc kệ là mua vẫn là trang hoàng đều là chính nàng thu phục, Giản Chi Đông thậm chí liền tới ăn qua một lần tổ chức bữa ăn tập thể cơm, nhiều năm như vậy qua đi sớm không nhớ rõ là nào một đống nào một hộ.
Cũng may lúc này đây Giản Phương Nhược tiếp điện thoại.
Nhưng lại không chịu nói là nào một nhà.
Giản Chi Đông cho rằng nàng là thật sự sinh khí, cũng không nóng nảy, ngược lại là cũng đi theo khí.
Liền tính là cùng tẩu tử sinh khí, khá vậy không nên cùng hắn này thân ca sinh khí a!
Người một nhà, có cái gì không thoải mái giáp mặt nói, này tránh mà không thấy là có ý tứ gì?
Giản Phương Nhược nghe ra Giản Chi Đông ngữ khí như là sinh khí, đang muốn tìm cái lý do thoái thác qua đi, kết quả Trình Giai liền đánh tới điện thoại. Nàng chỉ vội vàng cùng giản chi chủ nhà: “Ta trước tiếp cái điện thoại.” Sau đó liền vội cắt đứt, cắt tới rồi Trình Giai bên này, “Trình Giai? Làm sao vậy?”
Trình Giai thấy nàng ở trò chuyện trung, vốn dĩ đều tưởng treo, không nghĩ tới nàng lại lập tức tiếp nổi lên.
Sửng sốt một chút, Trình Giai mới mở miệng, “Giản a di, ngươi hiện tại ở nhà sao?”
Giản Phương Nhược: “Ở đâu.”
Trình Giai: “Vậy ngươi có việc sao?”
Giản Phương Nhược che lại dạ dày, cau mày nói: “Ta không có việc gì, làm sao vậy, ngươi có việc?”
Trình Giai “Ân” thanh, nói: “Ta không cẩn thận vặn đến chân, vô cùng đau đớn, ngươi có thể tới đón ta một chút sao?”
Giản Phương Nhược lập tức xốc lên còn cái ở trên người chăn xuống giường, “Địa chỉ phát ta.”
Năm phút đồng hồ sau, đã có chút tức muốn hộc máu Giản Chi Đông nhận được Giản Phương Nhược điện thoại, còn không đợi hắn mở miệng, Giản Phương Nhược liền nói: “Đại ca, ta có việc muốn đi ra ngoài một chuyến, ngươi có thể đưa ta sao?”
Giản Chi Đông còn có thể nói cái gì, chỉ có thể đáp ứng a.
Giản Phương Nhược sốt ruột, chỉ rửa mặt hạ lại thay đổi quần áo, tố mặt đã đi xuống lâu. Bởi vậy mới vừa hướng ghế phụ ngồi xuống, Giản Chi Đông xem qua đi đã bị dọa nhảy dựng, “Ngươi làm sao vậy, sắc mặt khó coi như vậy, chúng ta thượng bệnh viện?”
Giản Phương Nhược tay còn che ở dạ dày bộ, lại đột nhiên lắc lắc đầu, “Không phải, ta cho ngươi xem địa chỉ.”
Trình Giai cảm giác tựa hồ cũng không chờ bao lâu, Giản Phương Nhược liền đến.
Chẳng qua nàng sắc mặt tựa hồ có chút khó coi, hơn nữa bên cạnh còn theo cái nam nhân.
Này nam nhân…… So Giản Phương Nhược cao một cái đầu còn nhiều, tuy rằng không tính gầy, nhưng tựa hồ ngày thường rất ái rèn luyện thân thể, chỉnh thể thoạt nhìn rất có lực lượng, thực kiện mỹ. Sơ mi trắng, hôi kaki hưu nhàn quần, dưới chân xuyên chính là màu trắng giày thể thao, nhìn dáng vẻ tựa hồ là tính toán cùng Giản Phương Nhược đi ra ngoài chơi.
Chẳng lẽ là Giản Phương Nhược cái kia lẫn nhau có hảo cảm nam nhân?
Tuy rằng mắt cá chân đã toàn bộ tím, nhưng Trình Giai vẫn cứ không màng đau, đem nàng này rốt cuộc gặp mặt nửa cái ba từ trên xuống dưới đánh giá một lần. Cuối cùng đến ra kết luận là, hắn cùng Giản Phương Nhược còn rất xứng, hơn nữa này còn không có trở thành chính thức tình lữ đâu, kết quả cư nhiên cũng đã có phu thê tướng.
Hảo dấu hiệu a!
Mà Giản Chi Đông cũng ở đánh giá Trình Giai.
Hắn thẳng đến vừa rồi ngồi thang máy lên lầu, mới từ Giản Phương Nhược trong miệng biết, cư nhiên là tới đón một cái trật chân tiểu hài tử. Hắn bổn còn khí Giản Phương Nhược không yêu quý chính mình, tiểu hài tử đều có chính mình ba mẹ quản, muốn nàng thao cái gì tâm?
Nhưng này thấy người, hắn liền không như vậy suy nghĩ.
Ném ở một bên màu trắng giày cao gót, lưới đánh cá vớ, lộ trên mặt đất từ mặt bên sườn xám xẻ tà chỗ có thể thấy, lại bạch lại tế chân dài. Mà bởi vì là trên cao nhìn xuống, cũng có thể thấy trước ngực đào tâm kia căng phồng, tuy rằng tiểu nữ hài mặt thoạt nhìn ngây ngô điểm, vừa vặn tài lại sinh đến một chút cũng không hàm hồ.
Giản Chi Đông là nam nhân, thấy nữ nhân ánh mắt đầu tiên tự nhiên chú ý tới điểm này. Chỉ là đi theo nghĩ vậy tiểu nữ hài khả năng thân phận, lập tức dời đi tầm mắt.
Hắn nhớ rõ ràng, nhà mình muội muội nói gần nhất nói chuyện cái bạn gái.
Kia nữ hài tuổi rất nhỏ, hẳn là vừa mới thành niên.
Kia khẳng định chính là trước mắt cái này đi?
Phương Nhược vừa rồi kia sốt ruột bộ dáng, hắn còn tưởng rằng là có cái gì đại sự đâu! Hơn nữa liền chính mình thân thể khó chịu đều mặc kệ, không phải thích còn có thể là cái gì?
Giản Chi Đông đang nghĩ ngợi tới này tiểu nữ hài tuổi quá tiểu, sợ là không chừng tính khi, Giản Phương Nhược ở lúc ban đầu ngây người sau, đã thực mau ngồi xổm xuống, thuận tiện chặn Trình Giai, “Trình……” Một cái trình tự còn không có hô lên tới, sợ Giản Chi Đông nghĩ nhiều, Giản Phương Nhược lại vội nuốt trở về, “Giai Giai, ngươi vặn đến nào chỉ chân, ta trước nhìn xem.”
Trình Giai nhìn không thấy Giản Chi Đông, đành phải cúi đầu chỉ thương chỗ cấp Giản Phương Nhược xem.
Giản Phương Nhược nhìn kia sưng đến cao cao mắt cá chân, còn có đã phát tím nhan sắc, bị dọa đến sắc mặt đột nhiên biến đổi, “Này quá nghiêm trọng! Đến chạy nhanh đi bệnh viện!”
Trình Giai vô cùng đau đớn, tự nhiên cũng không phản đối.
“Ta đỡ ngươi lên, ngươi đem thân thể lực lượng toàn phóng ta trên người.” Giản Phương Nhược nói, duỗi tay đi giá trụ Trình Giai đem nàng căng lên, lại quay đầu lại xem Giản Chi Đông, “Nàng đồ vật ngươi giúp đỡ thu thập hạ, sau đó ngươi trước đi xuống đem xe mở ra.”
Trình Giai vóc dáng đích xác tiểu xảo, nhưng rốt cuộc cũng không sai biệt lắm mau một mét sáu, tuy rằng gầy ba ba, nhưng thế nào cũng có cái chín mươi cân. Nhà mình muội muội vốn là không thoải mái, có thể đỡ đến động sao? Vừa mới hắn chính là thấy này tiểu nữ hài mắt cá chân thương thành cái dạng gì, này khẳng định là đi không được.
Giản Chi Đông hảo tâm, nói: “Ta ôm nàng đi xuống đi, ngươi thu thập đồ vật.”
Trên thực tế Trình Giai cũng cảm thấy biện pháp này hảo.
Nàng tuy rằng thích nữ sinh, nhưng cũng không phải ghét nam hậu mới thích. Hơn nữa chính nàng biết thương tình huống, chân phải là đã hoàn toàn không thể chấm đất, Giản Phương Nhược khẳng định ôm bất động nàng, cho nên nàng đến một đường nhảy.
Nhảy thời điểm chân phải hẳn là sẽ xóc nảy, khẳng định sẽ đau.
Còn không đợi nàng nói cái gì, Giản Phương Nhược một đốn lúc sau, lại lập tức liền cự tuyệt Giản Chi Đông, “Không cần, ngươi thu thập thứ tốt trước đi xuống, chúng ta lập tức tới.”
Giản Chi Đông không nói gì, đây là còn hộ thượng.
Sợ hắn ăn này tiểu nữ hài đậu hủ a?
Hắn cũng không là cái loại này xằng bậy người, hơn nữa này xem như hắn…… Muội phu? Đệ tức phụ? Mặc kệ là cái gì đi, hắn lại súc sinh cũng sẽ không ăn nàng đậu hủ a!
Phương Nhược này thật là…… Phòng bị chi tâm không khỏi quá cường!
Xem ra là ba mươi năm cây vạn tuế một khi nở hoa, liền mất lý trí.
Mà Trình Giai lại cũng tưởng trật.
Chẳng lẽ nàng phía trước thật sự hiểu lầm Giản Phương Nhược?
Nàng không thích Trình Tú Sam, cũng không đối Hạ Nam có tâm tư, nàng là thực sự có thích nam nhân. Này không, đều luyến tiếc nàng nam nhân cùng chính mình tiếp xúc.
Đến, đau liền đau điểm đi, Giản Phương Nhược từ bỏ hẹn hò tới đón nàng, đã tương đương hảo.
Trình Giai vội nói: “Ân, không có việc gì, thúc thúc ngài trước đi xuống đi!”
Ở Giản Phương Nhược chuẩn bạn trai trước mặt, Trình Giai hiểu lễ phép dùng kính xưng.
Giản Phương Nhược đối Trình Giai kêu Giản Chi Đông thúc thúc thờ ơ.
Nhưng Giản Chi Đông lại hỏng mất, hắn tức khắc liền cảm giác như là có một chi tên bắn lén đâm trúng hắn, trong lòng thật lạnh thật lạnh.
Hắn có như vậy lão sao?
Hơn nữa, cái này kêu Giai Giai tiểu nữ hài, nàng gọi sai bối phận a! Hắn là Giản Phương Nhược đại ca, nàng cùng Giản Phương Nhược yêu đương, tự nhiên nên đi theo Giản Phương Nhược tới kêu hắn.
Hắn bài trừ cái cứng đờ cười, đối Trình Giai nói: “Không phải thúc thúc, kêu đại ca.”
Đại ca?
Trình Giai có chút há hốc mồm.
Tác giả có lời muốn nói: Thiên a, ta xuẩn đã chết
Ta viết xong rồi cư nhiên trực tiếp đã phát, phát thành 23 chương………………
Nguyên bản hẳn là 21, 23 là ngày mai phát v chương mới đúng, kết quả ta 22 vẫn là tồn cảo, 23 lại trước chạy ra
Ta thật là đối chính mình vô ngữ a a a a
23 tạm thời đừng mua, hoặc là mua cũng đừng sợ, ngày mai ta sẽ đổi mới nhập v tam chương
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Có Cái Luyến Ái Tưởng Cùng Ngươi Nói - Thập Điểm Hoa Khai
RomanceTác phẩm: Ta có cái luyến ái tưởng cùng ngươi nói Tác giả: Thập Điểm Hoa Khai Tổng download số: 2 phi V chương tổng điểm đánh số:66215 Tổng số bình luận:1502 Số lần bị cất chứa cho đến nay:1596 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1132 Văn chương tích phân:...