26-30

166 11 0
                                    

☆. 26. Đệ 26 chương

Chương 26
Giản Phương Nhược muốn trốn.
Ngón chân cuộn tròn, tay cầm thành quyền, tâm thùng thùng nhảy như nổi trống.
Đây là nàng đời này, lần đầu tiên cùng người nằm ở trên một cái giường.
Bị người gắt gao ôm, thân thể cũng gắt gao dựa gần.
Như vậy quá mức thân mật, đừng nói đáp lời, nàng tại đây một khắc đại não đã hoàn toàn kịp thời. Không chỉ có vô pháp tự hỏi, nàng liền Trình Giai nói gì đó cũng chưa nghe tiến trong tai.
Giản Phương Nhược làn da cũng thật hảo!
Mà bảo trì tay không dám động Trình Giai, giờ phút này trong lòng lại toát ra ý nghĩ như vậy.
Thấy Giản Phương Nhược thật lâu không trả lời, nàng ngón tay mở ra, nhẹ nhàng vỗ vỗ Giản Phương Nhược chân, đi theo lại bắt lấy không nhẹ không nặng quơ quơ, “Giản a di, ngươi làm sao vậy, phát cái gì lăng a?”
Giản Phương Nhược hoàn hồn, “A? Ngươi, ngươi nói cái gì?”
Nàng thanh âm dồn dập, theo bản năng hướng mép giường lại di động chút. Chỉ nàng dời đi, thân thể còn không có rơi xuống, Trình Giai bắt lấy nàng chân ngoại sườn tay liền dùng sức một vặn, lại là trực tiếp đem nàng từ nằm thẳng vặn thành nằm nghiêng, hai người đối lập, thân thể kín kẽ dán ở cùng nhau.
Mà Trình Giai tay theo nàng đùi ngoại sườn hoạt đến sau sườn, chỉ ở cái mông phía dưới.
“Giai Giai!” Giản Phương Nhược kinh một chút ngồi dậy, thanh âm đều không thích hợp.
Mà Trình Giai ý thức được chính mình làm cái gì, ý thức được bản thân cái trán mới vừa rồi không cẩn thận đỉnh dán đến hai luồng, cả khuôn mặt cũng nhanh chóng hỏa thiêu hỏa liệu lên.
Nàng không mặt mũi ngẩng đầu.
Tay nàng đi xuống dừng ở Giản Phương Nhược cẳng chân chỗ, mặt dán cũng biến thành Giản Phương Nhược đùi ngoại sườn, bởi vậy nàng miễn cưỡng kiềm chế mới vừa rồi kia một cái chớp mắt khiếp sợ cùng cảm thấy thẹn, làm ngữ khí tận lực có vẻ bình tĩnh, “Giản a di, ngươi làm sao vậy? Cả kinh một sá, ta làm cái gì sao?”
Ngươi làm cái gì chính ngươi trong lòng không điểm số sao!
Ngươi rõ ràng chính là cái cong, ngươi như thế nào có thể ăn ta đậu hủ?
Giản Phương Nhược không biết Trình Giai là có tâm vẫn là vô tình, nhưng là sự thật bãi ở trước mắt, Trình Giai vừa rồi không chỉ có sờ soạng nàng đùi, ôm nàng, thậm chí còn kém một chút mặt liền chôn ở nàng ngực.
Nàng hơi há mồm, chính là lại cái gì đều nói không nên lời.
Tuy rằng nàng cong, nhưng cùng Đường Xảo Xảo mười hai năm bạn tốt, liền hướng Đường Xảo Xảo cố ý thường thường thân nàng một ngụm sờ nàng một chút, nàng cũng biết ở bình thường nữ hài chi gian một ít thân mật chuyện này là bình thường. Mà vừa rồi như vậy tiếp xúc, ở nàng xem ra như lâm đại địch, ở khác phái luyến nữ hài nhi xem ra, nói không chừng căn bản là chuyện gì cũng không tính.
Trình Giai ngay sau đó liền thực lực suy diễn Giản Phương Nhược đoán rằng, nàng tay chống giường chi khởi nửa người trên, trên mặt hồng triều đã thực mau cởi ra, một đôi mắt càng là mang đầy tò mò cùng khó hiểu.
“Là ta không nên hỏi ngươi luyến ái sự sao?”
Trình Giai kỹ thuật diễn tinh vi, Giản Phương Nhược lăng là nhìn ra nàng mê hoặc cùng ủy khuất.
Nghĩ chính mình vừa rồi hình như đích xác đại kinh tiểu quái, Giản Phương Nhược không thể không thu liễm cảm xúc, giải thích nói: “Không có, ta……”
Trình Giai lại không cho nàng nói xong lời nói thời gian, “Vậy ngươi làm sao vậy? Đột nhiên nhảy dựng lên, ngươi như vậy…… Nhưng thật ra dễ dàng làm người hiểu lầm, giống như sợ ta sẽ như thế nào ngươi dường như.” Nàng nói lo chính mình cười rộ lên, “Giản a di, ngươi có phải hay không suy nghĩ nhiều quá? Hai ta đều là nữ nhân, ta có thể đối với ngươi làm cái gì nha!”
Nữ nhân có thể đối nữ nhân làm sự tình nhiều đi!
Tuy không ăn qua thịt heo, nhưng Giản Phương Nhược ba mươi năm không phải sống uổng phí, nhiều ít cũng hiểu biết quá.
Trên mặt nàng vốn là đỏ ửng chưa lui, nghĩ Trình Giai nói, lại có càng ngày càng hồng xu thế, nhưng miệng nàng thượng lại ở vịt chết cái mỏ vẫn còn cứng chống, “Ngươi nói bậy gì đó đâu, ta như thế nào sẽ như vậy tưởng, ta chính là tưởng…… Nghĩ ngươi muốn gặp ta bạn trai, hắn gần nhất đi công tác, không biết khi nào có thể trở về, ta muốn không cần liên hệ hắn hỏi một chút xem.”
“Hảo a! Vậy ngươi hỏi!” Trình Giai thuận miệng liền tiếp đi.
Giản Phương Nhược: “……”
Nàng muốn với ai hỏi? Căn bản liền không người này!
Trình Giai đôi mắt nhìn một bên trên tủ đầu giường di động, Giản Phương Nhược không thể không lấy lại đây, làm bộ làm tịch nhìn hạ thời gian, nói: “Thời gian này hắn bên kia hẳn là buổi tối, ta chờ đến buổi tối sắp ngủ thời điểm hỏi lại đi.”
Trình Giai không tại đây sự thượng bức nàng, hỏi lại cũng bất quá là nói dối, chi bằng tới điểm thực tế.
Tùy ý “Nga” thanh, Trình Giai liền lại lần nữa không khách khí ôm lấy Giản Phương Nhược eo, “Vậy ngươi buổi tối hỏi lại đi, ta đột nhiên mệt nhọc, Giản a di chúng ta ngủ một lát.”
Nhận thấy được kia cô ở trên eo tay, Giản Phương Nhược quyết đoán duỗi tay đi kéo, “Ngươi nếu mệt nhọc, vậy trước tiên ngủ đi, ta…… Ta ở bên này luôn lo lắng đụng tới ngươi chân, ta còn là……”
“Không có việc gì, nơi nào như vậy kiều quý, ta chân ly ngươi xa đâu.” Trình Giai nhắm mắt lại, trên tay sức lực tuy không tính trọng, lại cũng không phải một chút là có thể trảo khai.
Giản Phương Nhược trên tay không khỏi liền dùng lực.
Trình Giai đột nhiên mở mắt ra, ánh mắt thật sâu nhìn nàng, “Giản a di, ngươi kia cái gì bạn trai, không phải là bịa đặt ra tới đi?” Nàng thuận theo lấy ra tay, “Ngươi trên thực tế thích Trình Tú Sam, mà hiện tại không dám cùng ta ở bên nhau, là bởi vì cảm thấy này giống như xuất quỹ? Lại hoặc là…… Ngươi nên không phải là thích ta, cảm thấy ngượng ngùng đi?”
Trình Giai gan lớn, trực tiếp hỏi ra khẩu.
Nhưng lời này lại đem Giản Phương Nhược chấn trụ, nàng giống như mới vừa bị sét đánh quá giống nhau, tinh thần hoảng hốt nhìn về phía Trình Giai.
Trình Giai thực thanh tỉnh, thu hồi tay, một bộ người đứng xem tư thái nhìn Giản Phương Nhược.
Giản Phương Nhược trước tiên cảm thấy vớ vẩn, Trình Giai là thần kinh thác loạn đi, nói ra nói như vậy!
Nhưng theo sát, không biết vì cái gì trong lòng liền có chút hư.
Không phải bởi vì Trình Tú Sam, nàng chưa từng nghĩ tới sẽ cùng Trình Tú Sam có cái gì, bởi vậy từ trước những cái đó năm đối với tìm đối tượng này khối, tuy rằng không tính nhiều tích cực, nhưng cũng không cần thiết cực. Cho nên không tồn tại vì nàng, không dám cùng người khác ở bên nhau, còn giống như xuất quỹ linh tinh. Nàng thuần túy chính là giữ mình trong sạch, cảm thấy nếu nàng thích nữ nhân, vậy không nên cùng không phải ái nhân nữ nhân quá mức tiếp cận thôi.
Này liền tương đương với nam tính không nên cùng nữ tính xằng bậy, nữ tính cũng không nên lung tung trêu chọc nam tính một đạo lý.
Đến nỗi thích Trình Giai mà cảm thấy ngượng ngùng, này càng là không……
Giản Phương Nhược thật đúng là không có biện pháp mặt không đổi sắc nói, cùng Trình Giai cũng một chút quan hệ không có.
Không đề cập tới có thích hay không, đơn nàng lần đầu tiên nhịn không được chính mình giải quyết, là bởi vì Trình Giai ôm nàng, là bởi vì cùng Trình Giai cùng chỗ một thất mới có, này liền cũng đủ nàng muốn chạy trốn!
Nhưng nàng có thể thừa nhận sao?
Hiển nhiên không thể!
Không chỉ là bởi vì nàng không mặt mũi thừa nhận, cũng bởi vì nàng trụ lại đây, vốn chính là vì đem Trình Giai vặn thẳng.
Vì thế, nàng không tiếc nói dối nói chính mình có cho nhau thích người, làm sao có thể lúc này kiếm củi ba năm thiêu một giờ.
Hơn nữa nàng nếu thừa nhận, kia cũng thật chính là cấp Trình Giai làm cái sống sờ sờ hư ví dụ!
Này đó ý tưởng ở trong đầu nhất nhất hiện lên, kỳ thật bất quá ngắn ngủn trong nháy mắt.
Giản Phương Nhược thực mau liền trấn định xuống dưới, quyết định bất cứ giá nào, bất chấp tất cả tính!
Trình Giai chỉ là cái hài tử, để ý cái gì?
Nàng buổi sáng không còn giúp Trình Giai xuyên qua quần sao?!
Giản Phương Nhược cắn răng một cái, bài trừ cười, “Ta cũng thật là bại cho ngươi, hiện tại tiểu cô nương đều giống ngươi như vậy, thiên mã hành không cái gì đều dám tưởng sao? Hảo hảo hảo, ta không đi, liền lưu tại nơi này bồi ngươi. Bất quá ngươi cũng cảnh giác điểm, nếu là ta không cẩn thận đụng tới ngươi, ngươi nhất định phải chạy nhanh nói a!”
Dứt lời, Giản Phương Nhược kéo chăn, nằm xuống.
Trình Giai hoàn toàn há hốc mồm.
Đều như vậy, Giản Phương Nhược còn không thừa nhận?
Đâu chỉ, Giản Phương Nhược không ngừng không thừa nhận, ngay sau đó nàng còn kéo Trình Giai nằm xuống, lại giúp Trình Giai đem góc chăn cũng cấp dịch hảo.
“Ngủ trưa cũng không thể ngủ lâu lắm, ngủ nửa giờ đi, ta một hồi kêu ngươi.”
Trình Giai: “……”
Xem ra nàng thật là coi khinh Giản Phương Nhược đâu!
Nàng trong lòng nén giận, hướng Giản Phương Nhược trước mặt nhích lại gần, duỗi tay đáp ở Giản Phương Nhược trên eo.
Giản Phương Nhược cứng đờ, rồi sau đó thực mau mềm thân thể, đồng dạng duỗi tay ôm Trình Giai vai lưng, đem Trình Giai kéo vào trong lòng ngực.
Trình Giai nghe được đỉnh đầu truyền đến Giản Phương Nhược một tiếng thấp thấp thở dài.
“Giai Giai, ngươi có phải hay không tưởng mụ mụ?”
Trình Giai: “……”
Còn có thể hay không được rồi!
Này căn bản không ấn tiết tấu ra bài a!
Ta tưởng mẹ, chẳng lẽ ngươi phải cho ta đương mẹ?
Trình Giai nhưng hỏi không ra khẩu.
Nàng chỉ có thể nhận mệnh thua một, nhắm mắt lại, ở Giản Phương Nhược trước ngực củng củng.
Này thật là ai cũng lại không chuyện này, ai kêu Giản Phương Nhược ngực đại đâu, nàng ôm Trình Giai trong ngực, nhưng bất chính hảo.

[BHTT] [QT] Ta Có Cái Luyến Ái Tưởng Cùng Ngươi Nói - Thập Điểm Hoa KhaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ