☆. Đệ 41 chương
Chương 41
Trình Giai thực khẳng định, này tin tức không phải chia nàng.
Chính là này tin tức, ngữ khí nhìn thực thân mật, hơn nữa bánh kem cũng là nữ hài tử thích ăn nhiều, cho nên, là Đường Xảo Xảo?
Trình Giai nhíu mày, muốn tìm Đường Xảo Xảo hỏi một chút đi, nhưng bất hạnh không liên hệ phương thức.
Nghĩ rồi lại nghĩ, nàng cấp Giản Phương Nhược hồi tin tức: [ ngươi có phải hay không phát sai rồi? Là Xảo Xảo tỷ đi tìm ngươi sao? ]
Trình Giai bỗng nhiên không nghĩ kêu Giản a di.
Nàng cũng thích Giản Phương Nhược, còn tưởng cùng Giản Phương Nhược ở bên nhau, nào có kêu chính mình bạn gái a di.
Giản Phương Nhược kỳ thật đã phát hiện phát sai tin tức, nhưng là nàng lại không để ý, chỉ xoa xoa mắt, lại cấp Kiều Yến Ni trở về một cái. Người này a, có đôi khi không phục lão không được, hai mươi tuổi thời điểm suốt đêm công tác ngày hôm sau làm theo tinh thần phấn chấn, nhưng này ba mươi tuổi, bất quá là nằm xem cả đêm video, liền cảm thấy khiêng không được.
Nàng cường đánh tinh thần hồi phục Trình Giai: [ không phải, là một cái bằng hữu. ]
Là cái nào bằng hữu?
Trình Giai nhìn chằm chằm kia tin tức, trong lòng ngờ vực, lại rốt cuộc không hỏi.
Giữa trưa Đường Xảo Xảo đúng giờ lại đây đưa cơm, Trình Giai thấy hôm nay chỉ có nàng một cái, trong lòng không khỏi đó là nhảy dựng.
“Xảo Xảo tỷ, ngày hôm qua vị kia kiều tỷ đâu? Như thế nào hôm nay không cùng ngươi cùng nhau lại đây?” Nàng giống như tùy ý hỏi.
Đường Xảo Xảo hôm nay đồng dạng mang theo hộp cơm, liền ở phòng học cùng Trình Giai cùng nhau ăn.
Nghe xong lời này, nàng đôi mắt lóe lóe.
Trên thực tế hiện giờ là mùa hè, từ trường học trở về lại ăn cơm vừa lúc, còn có thể thổi điều hòa, cũng không sợ đồ ăn biến lạnh.
Nhưng nàng tối hôm qua thượng mất ngủ hơn phân nửa đêm, hôm nay liền tưởng biết rõ chân tướng.
Vừa lúc hôm nay Hạ Nam về nhà, trong phòng học không có người khác, Đường Xảo Xảo nhìn chằm chằm Trình Giai, liền nói thẳng: “Nàng đi tìm Phương Nhược, giữa trưa hẳn là liền cùng Phương Nhược ở công ty bên kia ăn đi.”
Đường Xảo Xảo dám thề, nàng nhìn ra Trình Giai sắc mặt chợt biến hóa.
Nàng tâm càng thêm nhảy lợi hại, thử nói: “Giai Giai, ta như thế nào cảm thấy, ngươi giống như không lớn thích Kiều Yến Ni a?”
Trình Giai trong lòng bất mãn đã ở chậm rãi dâng lên.
Giản Phương Nhược sao lại thế này, nếu thích nàng, còn cùng cái kia cái gì Kiều Yến Ni như vậy thân cận làm gì?
Chẳng lẽ Giản Phương Nhược nhìn không ra tới, Kiều Yến Ni là có khác rắp tâm sao?
Còn muốn ăn bánh kem, cũng không sợ phì chết!
Trình Giai tức giận đến, chiếc đũa một chút một chút chọc hộp cơm cơm, liền cùng có thù oán dường như.
“Là không lớn thích!” Nàng cũng không gạt trứ.
Đường Xảo Xảo là thật không nghĩ tới Trình Giai sẽ như vậy trực tiếp, nàng bị chấn trụ, nhất thời đã quên chính mình lời nói khách sáo, theo bản năng hỏi: “Vì cái gì? Nàng kỳ thật người thực tốt a, tính cách cũng……”
“Không thích chính là không thích.” Trình Giai ngẩng đầu, bình tĩnh nhìn Đường Xảo Xảo, “Nếu nhất định phải tìm cái lý do nói, đó chính là nhìn đến nàng liền không thích.”
Này có thể tính lý do?
Đây là tùy hứng - đi!
Đường Xảo Xảo là thực thích Kiều Yến Ni, bằng không, hai người cũng không có khả năng làm tốt hữu.
Trình Giai thái độ không khách khí, Đường Xảo Xảo trong lòng có thân sơ chi phân, trong giọng nói không khỏi liền mang lên hai phân, “Nàng là Phương Nhược bằng hữu, hơn nữa cùng Phương Nhược hai người lẫn nhau đều đối với đối phương có ý tứ, cho nên ngươi nếu thái độ này, sẽ làm Phương Nhược thực khó xử. Phương Nhược đối với ngươi như vậy hảo, ngươi cũng không nghĩ nhìn nàng khó làm đi?”
Đường Xảo Xảo kích động buột miệng thốt ra, nói xong liền hoàn toàn trợn tròn mắt.
Nàng đem Giản Phương Nhược công đạo sự tình quên mất.
Giản Phương Nhược rõ ràng nói, không được nàng nói cho Trình Giai xu hướng giới tính.
Đường Xảo Xảo chính khẩn trương nghĩ nên như thế nào miêu bổ, lại không đề phòng Trình Giai chiếc đũa một phách, lạnh lùng cười.
“Xảo Xảo tỷ, cái kia Kiều Yến Ni, nàng cùng ngươi quan hệ tương đối hảo đi!”
Trình Giai này thái độ, Đường Xảo Xảo bị hù nhảy dựng, trong nháy mắt cư nhiên có một loại chột dạ cảm giác. Chính là cái loại này, giống như Giản Phương Nhược cùng Trình Giai là một đôi, mà nàng là cái gian trá tiểu nhân, giới thiệu tiểu tam cấp Giản Phương Nhược, tưởng phá hư hai người cảm tình giống nhau.
Không đợi nàng mở miệng, Trình Giai đã tiếp tục nói: “Ngươi không nói ta cũng nhìn ra được tới, Kiều Yến Ni cùng ngươi quan hệ hảo, tương phản, nàng cùng Phương Nhược quan hệ giống nhau.”
Phương…… Phương Nhược?
Đường Xảo Xảo có chút há hốc mồm, Trình Giai hôn đầu, nhất định là.
Bằng không nàng như thế nào kêu khởi Phương Nhược?
Phương Nhược so nàng đại mười hai tuổi đâu, liền tính không kêu a di cũng đến kêu tỷ a!
“Xảo Xảo tỷ, ta trực tiếp cùng ngươi nói đi, nếu ngươi cùng Kiều Yến Ni hảo, vậy ngươi liền nói cho nàng một tiếng, kêu nàng hết hy vọng đi!” Trình Giai vẻ mặt ta mới là chính cung nương nương biểu tình, “Phương Nhược là không có khả năng thích thượng nàng! Trừ phi ta trước thích thượng người khác, bằng không Kiều Yến Ni lại như thế nào nỗ lực cũng vô dụng, Phương Nhược trong lòng chỉ có ta một cái!”
Đường Xảo Xảo may mắn trong miệng không có cơm, bằng không tuyệt đối muốn phun Trình Giai vẻ mặt.
Này cái quỷ gì, nàng là xuất hiện ảo giác đi!
“Ngươi…… Ngươi đây là như thế nào đến ra tới kết luận?” Tuy rằng nàng trải qua tối hôm qua, cũng cảm thấy Trình Giai cùng Giản Phương Nhược chi gian có chút không thích hợp. Nhưng liền hướng Giản Phương Nhược nhân phẩm, nàng liền biết, chẳng sợ Giản Phương Nhược thật đối Trình Giai động tâm, cũng không có khả năng sẽ đối Trình Giai động thủ, không thích hợp!
Huống chi lúc này đây Giản Phương Nhược cùng Kiều Yến Ni liên hệ thượng, vẫn là Giản Phương Nhược chủ động.
Trừ phi là không nghĩ muốn nàng cái này bằng hữu, bằng không Giản Phương Nhược tuyệt không sẽ khai như vậy vui đùa.
Trình Giai hừ lạnh một tiếng, dùng một loại xem ngốc tử giống nhau ánh mắt nhìn Đường Xảo Xảo, “Này không phải rõ ràng sự sao? Nếu không phải thích ta, nàng sẽ đối ta tốt như vậy? Ta là mười tám tuổi, lại không phải tám tuổi, nơi nào dùng đến nàng như vậy cẩn thận chiếu cố. Lại nói, ngày đó ta thương đến chân, nàng chính dạ dày đau đâu, kết quả còn không phải vừa nghe nói liền lập tức chạy tới tiếp ta.”
“Ngươi là không ở tràng không biết, nàng đau thành như vậy đều không được giản đại ca chạm vào ta, chính là chính mình ôm ta hạ lâu.”
“Còn có a, ta ở nhà tắm rửa a thượng WC a, ta thân mụ đều mặc kệ ta, tất cả đều nàng hầu hạ ta.”
“Lại nói không còn có ngươi sao, nếu không phải thích ta, nàng làm gì còn làm ơn ngươi cái này bằng hữu cho ta đưa cơm? Đại giữa trưa, như vậy nhiệt, nếu không phải sợ ta ăn không ngon, kêu ta điểm cái cơm hộp còn không phải là.”
“Nếu này đều không gọi thích, ta đây cũng thật là không biết cái gì mới kêu thích.”
Trình Giai nói kia kêu một cái đúng lý hợp tình, kia kêu một cái tự tin tràn đầy, nói xong cúi đầu, nghiêm túc ăn cơm.
Đường Xảo Xảo liền như vậy ngây ngốc ngồi, tìm nửa ngày cũng không tìm ra một cái phản bác lý do tới.
Đến cuối cùng nàng cũng không biết như thế nào rời đi trường học, liền như vậy vựng vựng hồ hồ, cũng không đi Trình gia, càng không hồi chính mình gia, mà là một đường đi Giản Phương Nhược công ty. Kiều Yến Ni ăn cơm xong đã đi rồi, Đường Xảo Xảo qua đi ngược lại là dọa Giản Phương Nhược nhảy dựng, vội kêu nàng tiến văn phòng, há mồm chính là hỏi có phải hay không Trình Giai làm sao vậy.
Đường Xảo Xảo vẻ mặt phức tạp nhìn Giản Phương Nhược, thật lâu không nói lời nào.
Giản Phương Nhược liền có chút nóng nảy, “Thật là Giai Giai có việc? Thương đến chân?”
Khi nói chuyện, liền xem nàng đã cuống quít thu thập đồ vật, một bộ muốn ra bên ngoài chạy tư thế.
Đường Xảo Xảo lúc này mới lớn tiếng gọi lại nàng, “Giản Phương Nhược!”
Này một tiếng kêu Giản Phương Nhược sửng sốt, không thể hiểu được nói: “Ngươi làm sao vậy?”
“Hảo ngươi cái Giản Phương Nhược!” Đường Xảo Xảo đi đến Giản Phương Nhược trước mặt, đi qua đi lại, ánh mắt độc ác nhìn Giản Phương Nhược, “Ngươi thành thật cùng ta công đạo, ngươi có phải hay không thích Trình Giai!”
Giản Phương Nhược trong lòng nhảy dựng, tiện đà liền dùng xem bệnh tâm thần giống nhau ánh mắt nhìn Đường Xảo Xảo.
“Ngươi không nổi điên đi ngươi?”
Còn không thừa nhận đâu, Đường Xảo Xảo lạnh nhạt nói: “Ngươi nếu là không thích nàng, ngươi như vậy khẩn trương làm gì?”
Giản Phương Nhược nhíu mày, “Ta không phải đều cùng ngươi nói, kia hài tử nàng mụ mụ thác ta chiếu cố nàng, ta……”
“Nàng đó là cái gì mẹ ơi? Chính mình khuê nữ chính mình không chiếu cố, thác ngươi chiếu cố một thác liền mấy tháng?” Đường Xảo Xảo hiện tại là nửa điểm không tin Giản Phương Nhược nói, “Lại nói, hài tử hảo hảo cũng cũng không nhắc lại, hiện tại hài tử lập tức liền thi đại học, đều thương thành như vậy, thân mụ cũng không trở lại chiếu cố? Này không phải thân mụ, đây là mẹ kế đi!”
Đường Xảo Xảo nói lòng đầy căm phẫn.
Giản Phương Nhược thở dài, thật đúng là liền phụ họa một câu, “Chỉ sợ còn không bằng mẹ kế đâu.”
Mẹ kế, chỉ cần hảo mặt mũi, sợ người ngoài chỉ chỉ trỏ trỏ, sợ đối con riêng kế nữ đều đắc dụng điểm tâm.
Nhưng Trình Tú Sam, nàng không sợ người khác nói, nàng còn cảm thấy chính mình ủy khuất đâu.
Giản Phương Nhược đau lòng Trình Giai, vì thế liền đem Trình Giai thân thế tất cả đều nói cho Đường Xảo Xảo.
Đường Xảo Xảo nguyên bản chỉ đại khái biết một chút, hiện tại đã biết toàn bộ, Giản Phương Nhược tiếng nói vừa dứt, nàng nước mắt đều xuống dưới. Nàng thật là không nghĩ tới, trên đời này cư nhiên còn có người quá không bằng nàng, nàng sinh ở kia tiểu khe suối, ba mẹ đều trọng nam khinh nữ, nhưng dù vậy, nàng quá cũng so Trình Giai khá hơn nhiều.
Ít nhất tuy rằng bởi vì không phải nam oa không được sủng ái, nhưng cũng không phải mang theo ghét bỏ đi vào trên đời này.
Nàng duỗi tay lung tung lau nước mắt, liền đối Giản Phương Nhược nói: “Phương Nhược, Hồng Thự Thự nơi đó ta đi theo nàng nói. Ngươi đừng lăn lộn, nghiêm túc đối mặt chính mình tâm, hảo hảo đối Trình Giai đi. Tiểu cô nương đã đủ đáng thương, không thân cha, thân mụ còn không bằng mẹ kế, ngươi đối người hảo điểm, nhiều đau điểm người, cũng không uổng công người tiểu cô nương như vậy thích ngươi.”
Giản Phương Nhược đều sợ ngây người.
“Xảo Xảo, ngươi ở nói bậy gì đó đâu?”
Đường Xảo Xảo nói: “Ta hôm nay ở trường học nhất thời không chú ý, đem ngươi cùng Hồng Thự Thự chuyện này nói cho Trình Giai. Trình Giai kia nha đầu, tự tin thực, kêu ta đi theo Hồng Thự Thự nói, hết hy vọng đi, nói ngươi là không có khả năng thích thượng Hồng Thự Thự.”
“Cái gì?” Giản Phương Nhược không thể tin được.
Đường Xảo Xảo tiếp tục nói: “Trình Giai nói trừ phi nàng trước thích người khác, bằng không Hồng Thự Thự lại như thế nào nỗ lực cũng chưa dùng, bởi vì ngươi trong lòng chỉ có nàng một cái.”
Tác giả có lời muốn nói: Thật ngượng ngùng, ngày hôm qua thật sự quá tang, nói những lời này đó
Hôm nay tưởng cắt bỏ, sau lại ngẫm lại cảm thấy tính, rốt cuộc kia làm người xấu hổ lời nói thật là ta nói
Nhìn đến đại gia tỏ vẻ duy trì nhắn lại, thực cảm động, cũng thực áy náy, ở chỗ này đáp ứng đại gia, chỉ cần có thể càng, ta nhất định càng
Mặt khác, không có gì báo đáp, trừ bỏ hôm nay đổi mới, ta cấp chương trước tiểu đồng bọn đều đã phát bao lì xì
Bao lì xì rất nhỏ, xem như ta một chút tâm ý, còn hy vọng không cần ghét bỏ
Cuối cùng, cảm tạ đại gia thích, ta sẽ nỗ lực
Mặt khác thỉnh chú ý Weibo 【 10 giờ hoa khai 】, xin nghỉ sẽ ở bên kia nói
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Có Cái Luyến Ái Tưởng Cùng Ngươi Nói - Thập Điểm Hoa Khai
RomanceTác phẩm: Ta có cái luyến ái tưởng cùng ngươi nói Tác giả: Thập Điểm Hoa Khai Tổng download số: 2 phi V chương tổng điểm đánh số:66215 Tổng số bình luận:1502 Số lần bị cất chứa cho đến nay:1596 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1132 Văn chương tích phân:...