61-65

149 3 0
                                    

☆. Đệ 61 chương

Chương 61
Có lẽ là bởi vì Trình Giai quá trấn định, Giản Phương Nhược liền cũng chậm rãi bình tĩnh lại.
Mở cửa vào nhà, nàng rút ra tay, thân mật sờ soạng Trình Giai đầu: “Đi tẩy cái tay ngồi xuống chơi một lát, cơm lập tức liền hảo.”
Trình Giai gật đầu rời đi, Giản Phương Nhược vào phòng bếp.
Trình Tú Sam đứng ở cửa, biểu tình chậm rãi liền có chút mờ mịt.
Chuyện gì đều không có, nàng hiểu lầm?
Nhưng vừa mới…… Vừa mới cửa thang máy vừa mở ra, nàng xác thấy hai người gắt gao dựa gần, Trình Giai điểm chân, Giản Phương Nhược thiên đầu, kia bộ dáng chỉ cần hơi chút lại đi phía trước một chút, hai người môi liền phải dán lên!
Đối, môi!
Trình Tú Sam đi nhanh vào nhà, vọt vào phòng bếp, bắt lấy đang chuẩn bị xào rau Giản Phương Nhược.
Giản Phương Nhược khuôn mặt bình tĩnh quay đầu xem nàng: “Tú Sam, ngươi rốt cuộc làm sao vậy?”
Một cái chỉ triền miên lại không kịch liệt hôn, lại đi qua như vậy một lát, chỉ nhìn một cách đơn thuần môi thật đúng là cái gì cũng nhìn không ra.
“Ngươi……” Không có chứng cứ không thể nói bậy, Trình Tú Sam sửng sốt một chút mới nói, “Phương Nhược, ngươi làm sao có thể cùng Trình Giai như vậy thân cận!”
Giản Phương Nhược lẳng lặng nhìn nàng, nhất thời không nói chuyện.
Trình Tú Sam hiểu được, biết nói trọng, biết lời này có không tín nhiệm Giản Phương Nhược, thậm chí hoài nghi Giản Phương Nhược nhân phẩm ý tứ ở. Chính là nghĩ đến mới vừa rồi kia một khắc tim đập đều giống như đình chỉ cảm giác, nàng không chỉ có không có xin lỗi, ngược lại là lại thêm một câu: “Phương Nhược, không cần ta nói, chính ngươi hẳn là rõ ràng, ngươi thích chính là nữ nhân. Trình Giai tuy rằng là ta nữ nhi, nhưng nàng đã cao trung tốt nghiệp, đã đầy mười tám tuổi. Nàng không hề là một cái tiểu cô nương, liền tính kêu ngươi a di, ngươi đối nàng, cũng nên bảo trì khoảng cách!”
Giản Phương Nhược thừa nhận, Trình Tú Sam nói rất đúng.
Nếu nàng không thích Trình Giai, nàng sẽ băn khoăn đến này đó.
Chính là, nàng thích Trình Giai.
“Cho nên ngươi là tưởng nói, Trình Giai đã không có mụ mụ yêu thương, cho nên những người khác yêu thương nàng cũng không nên có, phải không?”
Lời nói là nói như vậy sao?
Này rõ ràng là cưỡng từ đoạt lí đi?
Trình Tú Sam tức giận đến sắc mặt xanh mét, đặc biệt nghĩ đến Giản Phương Nhược câu kia Trình Giai không có mụ mụ yêu thương, tuy rằng nàng không cho rằng nàng đối Trình Giai không có ái, nhưng nàng xác đã ý thức được, nàng cùng Trình Giai chi gian là ra chút vấn đề.
Nhịn một lát, nàng chém đinh chặt sắt nói: “Ta cùng Trình Giai quan hệ đích xác không đủ thân mật, nhưng là Phương Nhược, ngươi một ngoại nhân không có tư cách nói ta không yêu nàng! Ta đối nàng…… Ta lại như thế nào, ta cũng là trên thế giới này yêu nhất nàng người!”
Thật đúng là không phải.
Giản Phương Nhược không dám nói chính mình là trên thế giới yêu nhất Trình Giai người, bởi vì Trình Giai còn trẻ, tương lai còn có vô hạn khả năng, nàng như vậy hảo, khẳng định còn sẽ được đến người khác thích người khác ái. Nhưng nàng dám nói ở trước mắt, bao gồm Trình Tú Sam ở bên trong, trên đời này không ai so nàng càng ái Trình Giai.
Bởi vậy nàng lẳng lặng nói: “Ái không chỉ là vật chất thượng, nếu này liền tính ái nói, ngươi tuyệt không phải yêu nhất Trình Giai người, nàng chỉ cần nguyện ý, có rất nhiều người nguyện ý vì nàng tiêu tiền. Mà nếu này không tính ái, vậy ngươi liền càng không phải.”
Giản Phương Nhược nói quá mức trắng ra, mỗi một chữ đều giống biến thành lợi kiếm, thẳng tắp bắn về phía Trình Tú Sam.
“Giản Phương Nhược!” Nàng nhịn không được hô to một tiếng.
Giản Phương Nhược từ trước không phải như thế!
Này rốt cuộc là làm sao vậy?
Nghe được động tĩnh, Trình Giai nhanh chóng từ phòng ngủ chui ra tới, đứng ở phòng bếp cửa nhà ăn, thanh âm lạnh lùng nói: “Trình Tú Sam, ngươi rốt cuộc muốn làm gì?”
Trình Tú Sam phía sau lưng cứng đờ.
Vọt tới bên miệng chất vấn lại kể hết nuốt trở lại trong bụng, ngày đó tách ra nàng chịu đả kích rất lớn, sau lại hoãn lại đây trong lòng đích xác rất nhiều ủy khuất cùng bất bình, nhưng không nghĩ tới bạn trai Triệu đình đối nàng nói một phen lời nói.
Có lẽ là bởi vì Triệu đình là không biết hết thảy người ngoài, cũng có lẽ là hai người quan hệ bảo trì mau hai tháng, thật là có nhất định cảm tình, lại hoặc là, là bởi vì nàng lừa Triệu đình, nhưng Triệu đình biết sau lại không để ý.
Dù sao nàng nghe lọt được Triệu đình nói.
Nàng cái này làm mụ mụ đích xác làm được không tốt, mà thi đại học kết thúc Trình Giai liền phải đi vào đại học, học ngoại trú không quá khả năng, dừng chân nói, về sau hai mẹ con gặp mặt thời gian liền ít đi. Nàng từ trước làm không đúng, đã bị thương nữ nhi tâm, nếu là lại không biết đền bù, về sau hai mẹ con chỉ biết càng đi càng xa.
Xoay người, nhìn đến Trình Giai lạnh băng trên mặt có vài phần mỏi mệt, Trình Tú Sam hoàn toàn từ bỏ nói cái gì nữa.
Thi đại học vốn là vất vả, lúc này hẳn là làm Trình Giai hảo hảo nghỉ ngơi mới là.
Nàng có chút cứng đờ cười cười, mềm thanh âm nói: “Không có gì, ta và ngươi Giản a di đang nói chuyện thiên đâu, ngươi đi chơi trong chốc lát, ta tới giúp ngươi Giản a di vội, lập tức là có thể ăn cơm.”
Đây là ở chơi cái gì xiếc?
Trình Giai có chút không tin mà nhìn Trình Tú Sam, lại nhìn mắt hướng nàng lắc đầu Giản Phương Nhược, không nói chuyện, xoay người đi rồi.
Giản Phương Nhược cũng không biết Trình Tú Sam muốn làm gì, nhưng nàng biết Trình Tú Sam giờ phút này đối nàng thật là có tức giận. Nàng không có tư cách quái Trình Tú Sam đối nàng không tín nhiệm, bởi vì nàng thật là không màng luân lý đạo đức thích Trình Giai.
Cho nên đối Trình Tú Sam, nàng đuối lý.
Nàng không muốn cùng Trình Tú Sam đãi ở bên nhau.
“Không cần, ta một người liền có thể.”
“Ta biết ta sai rồi.”
Hai người đồng thời mở miệng, nghe tới Trình Tú Sam nói khi, Giản Phương Nhược rõ ràng bị kinh tới rồi.
Trình Tú Sam thấy thế cười khổ hạ, chủ động đem bồn nước bồn lấy ra tới, một mặt tẩy cải thìa một mặt nói: “Ngươi không nghe lầm, ta thật là biết chính mình làm sai. Ngươi nói…… Một bộ phận ta không thừa nhận, nhưng có một bộ phận, ta lại không cách nào cãi lại.”
Không có cái nào hài tử không hy vọng được đến cha mẹ ái, Trình Giai không có ba ba, kia mụ mụ liền càng quan trọng.
Giản Phương Nhược nói: “Ngươi lời này hẳn là đi cùng Trình Giai nói.”
Trình Tú Sam không hé răng.
Giản Phương Nhược nhìn nàng vài lần, tuy đoán không được nàng tâm tư, lại cũng không tính toán lại khuyên.
Trình Giai đã thi đại học kết thúc, trưởng thành, về sau có chính mình bồi, nếu Trình Tú Sam này phân tình thương của mẹ mang theo quá nhiều biệt nữu, còn không bằng không cần. Dù sao đời này chính mình là sẽ không có hài tử, Trình Giai lại như vậy tiểu, trở thành chính mình hài tử đau cũng không phải không được.
Bởi vì Trình Tú Sam đột nhiên xuất hiện, này đốn cơm trưa ba người ăn vô cùng trầm mặc.
Cũng may nàng cũng biết là cái gì nguyên nhân, bởi vậy ăn cơm xong thực mau liền đi rồi, liền khách khí hạ xoát chén đều không có.
Mà đóng cửa lại kéo lên bức màn, Giản Phương Nhược mới rốt cuộc thật dài ra một hơi, lại là chân mềm nhũn, nằm liệt tới rồi trên sô pha.
Trình Giai so nàng khá hơn nhiều, ngồi vào nàng bên cạnh ôm nàng eo, nói: “Ngươi đừng khẩn trương, liền tính thật bị phát hiện cũng không có việc gì. Ta đã thành niên, ta chính mình sự chính mình làm chủ, lại nói cho tới nay cũng đều là ta chủ động, là ta câu - dẫn ngươi.”
Giản Phương Nhược đích xác khẩn trương, nhưng lại không sợ.
Thật muốn bị Trình Tú Sam biết, vô luận như thế nào, nàng cũng sẽ không lùi bước.
Nói tốt cả đời, kia chỉ cần Trình Giai nguyện ý, nàng vĩnh viễn đều sẽ không rời đi.
“Ta chỉ là có điểm mệt.” Nàng nhẹ giọng nói, đem Trình Giai ôm nhập trong lòng ngực, “Nàng là mẹ ngươi, chúng ta sự sớm muộn gì đến làm nàng biết, ngươi yên tâm, ta sẽ chuẩn bị sẵn sàng.” Nàng có thể cảm giác được Trình Giai thật cẩn thận, đây là bởi vì chính mình từ trước đối Trình Tú Sam thái độ, mà làm nàng trong lòng bất an, sợ một ngày kia bị phát hiện, chính mình sẽ rời đi đi?
Giản Phương Nhược cảm thấy, có lẽ nàng hẳn là đem Trình Tú Sam sự nói cho Trình Giai.
Nhưng hiển nhiên không phải hiện tại, hiện tại Trình Giai là hoàn toàn thoát khỏi cao trung sinh thân phận, bởi vì lo lắng Giản Phương Nhược sẽ lùi bước, lúc này ôm người nằm ở trên sô pha, tay trực tiếp liền không thành thật. Giản Phương Nhược thục nữ thân thể, Trình Giai lại là nàng thích người, nơi nào chịu được như vậy châm ngòi thổi gió, tưởng lời nói ném tại sau đầu, cũng không mệt, một cái xoay người liền đem Trình Giai đè ở dưới thân.
Trình Giai mặt đỏ phác phác, đôi mắt rất sáng: “Giản a di, ta đã tốt nghiệp!”
Giản Phương Nhược chống thân thể, nhìn hãm ở màu vàng nhạt sô pha Trình Giai, đáy mắt đã lộ ra quyết tâm, nhưng vẫn cứ nói: “Giai Giai, ngươi cũng đừng hối hận.”
Trình Giai tiểu biên độ lắc đầu: “Quyết không hối hận!”
Giản Phương Nhược cúi đầu, lập tức cắn nàng môi, đó là mang theo điểm nhi sức lực, tuy không có bị giảo phá, nhưng lại có chút đau. Trình Giai ngoài ý liệu, kinh “Ngô” một tiếng, nhưng Giản Phương Nhược lại không nhả ra.
Hung mãnh mang theo đoạt lấy ý vị hôn, Giản Phương Nhược hoàn toàn phóng túng, cũng quyết định không hề cấp Trình Giai đổi ý cơ hội.
Trình Giai thân thể hơi hơi co rút, cảm thấy tâm tình như là tàu lượn siêu tốc giống nhau chợt cao chợt thấp, tâm bùm bùm loạn nhảy. Nàng như là phối hợp Giản Phương Nhược, chính mình lung tung đem văn ngực cởi bỏ, áo thun nhấc lên, lại có chút bức thiết ôm lấy Giản Phương Nhược, giải khai Giản Phương Nhược văn ngực, sau đó bởi vì vội vàng, bạo lực một phen túm chặt vạt áo trước, hoàn toàn xé hỏng rồi Giản Phương Nhược áo sơmi.
Trước ngực chợt lạnh, Giản Phương Nhược hơi hơi giật mình, dừng lại nhìn cũng có chút ngơ ngác Trình Giai.
Trình Giai chớp chớp mắt, nói: “Áo sơmi quá quý?”
Giản Phương Nhược nhịn không được cười: “Ngươi bồi đến khởi, đem chính ngươi bồi cho ta liền hảo.”
Giản Phương Nhược thoải mái hào phóng không có thẹn thùng, Trình Giai cũng đỏ mặt đĩnh đĩnh ngực: “Hảo, một lời đã định!”
“Tắm rửa một cái.” Giản Phương Nhược kéo Trình Giai lên.
Trình Giai vui vẻ nói: “Uyên ương tắm sao?”
Giản Phương Nhược gật đầu: “Ân.”
“Gia!” Trình Giai cao hứng thở nhẹ một tiếng, ôm lấy Giản Phương Nhược cổ.
Hai người vừa mới đứng dậy, cửa truyền đến mở cửa thanh âm.
Nhà này chìa khóa Trình Tú Sam có, Hạ Nam cũng có, nhưng hiện tại mặc kệ là ai tới, hai người bộ dáng rất khó coi.
Trình Giai theo bản năng muốn kéo Giản Phương Nhược đi phòng ngủ chính.
Giản Phương Nhược trong lòng lại thình thịch nhảy, cảm thấy Hạ Nam không nên sớm như vậy trở về.
“Đi buồng vệ sinh!” Nàng nhanh chóng nói, một cái bước xa tiến lên đóng phòng ngủ phụ môn, trực tiếp khóa trái thượng, sau đó đi theo cũng xông vào buồng vệ sinh, đóng cửa lại.
Trình Tú Sam vào nhà, trước tiên ở trong phòng bếp nhìn mắt, thấy không ai lại đi phía trước hai bước, nhìn về phía sô pha. Sô pha lót có chút nhăn ba, ôm gối cũng chồng chất đến một bên, chính là nhưng không ai. Quay đầu triều phòng ngủ phụ nhìn mắt, nàng đi phòng ngủ chính, kết quả cũng không ai.
Nàng biến sắc, chạy tới ban công.
Đồng dạng không ai.
Đến cuối cùng, nàng cơ hồ là đôi mắt muốn phun ra hỏa giống nhau đi hướng phòng ngủ phụ cửa: “Mở cửa!!!”
Nàng vỗ môn, thanh âm cũng là rung trời vang, nhưng bên trong lại không có đáp lại.
Trong phòng vệ sinh, Giản Phương Nhược nói: “Tú Sam, là ngươi lại đã trở lại sao?”
Trình Tú Sam như là tìm được đường sống trong chỗ chết nhẹ nhàng thở ra, nhưng vẫn cứ đứng ở phòng ngủ phụ cửa, “Phương Nhược, ngươi ở buồng vệ sinh a?”
Giản Phương Nhược nói: “Ân, bụng đau. Giai Giai ngủ rồi, ngươi đừng sảo nàng.”
Ngủ Trình Giai đang ngồi ở bồn cầu đắp lên, một tay đem Giản Phương Nhược kéo xuống, buộc nàng ngồi ở chính mình trên đùi.
Tác giả có lời muốn nói: Trình Giai: Mụ mụ thật chán ghét ~~
Tân niên hảo nha 【 tuy rằng đã muộn một ngày

[BHTT] [QT] Ta Có Cái Luyến Ái Tưởng Cùng Ngươi Nói - Thập Điểm Hoa KhaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ