36-40

165 7 0
                                    

☆. Đệ 36 chương

Chương 36
Bất quá Giản Phương Nhược chưa nói, Trình Giai lúc này liền cũng không tính toán hỏi.
Nàng ở ghế phụ ngồi xong, cột kỹ đai an toàn, liền an tĩnh nhìn phía trước, không có chủ động đáp lời ý tứ.
Giản Phương Nhược không sốt ruột phát động xe, mà là nhìn bị Trình Giai ôm vào trong ngực bao, cười lấy lại đây mở ra, lấy điện thoại di động ra đưa qua, “Mở ra nhìn xem, có thích hay không.”
Di động sao?
Nhìn di động hộp thượng Logo, Trình Giai có chút không xác định.
Giản Phương Nhược như thế nào sẽ đột nhiên cho nàng di động?
Còn hỏi có thích hay không, chẳng lẽ là đưa nàng lễ vật?
Không năm không tiết cũng không phải sinh nhật, như thế nào đột nhiên liền tặng lễ vật, hơn nữa này lễ vật không khỏi cũng quá quý trọng. Trình Giai cảm thấy có thể là nàng nghĩ nhiều, nhưng mở ra di động hộp, nhìn đến thế nhưng thật là trái cây bài mới nhất khoản di động.
“Này di động là……” Trình Giai mắt lộ ra nghi hoặc nhìn về phía Giản Phương Nhược.
Giản Phương Nhược nói: “Đưa cho ngươi.”
Trình Giai: “Như thế nào đột nhiên nhớ tới đưa ta di động? Hơn nữa này quá quý.”
Uông Dương đưa lại đây thời điểm, Giản Phương Nhược phản ứng đầu tiên là cự tuyệt, nhưng sau lại nghĩ đến Trình Giai. Nghĩ đến trên tay nàng dùng vẫn là trái cây bài sớm nhất cũ di động, nghĩ đến tối hôm qua thượng nàng khóc thành như vậy, Giản Phương Nhược liền cảm thấy đau lòng. Tiểu cô nương đời này không ai thật sự đau nàng ái nàng, nếu gặp, tổng không thể làm nhìn mặc kệ. Tả hữu này di động Uông Dương đã mua, lui về đích xác phiền toái, không bằng nàng mua tới đưa cho Trình Giai, cũng hảo hống đến tiểu cô nương vui vẻ một chút.
Nhưng như vậy lý do, nếu nói ra chẳng phải là lại thương Trình Giai một lần?
Giản Phương Nhược nhanh chóng nghĩ, cuối cùng mới xả cái lý do ra tới, “Đánh gãy! Ta di động bị quăng ngã hỏng rồi, đi mua di động thời điểm biết được làm hoạt động, mua hai bộ có thể giảm giá 20%, ta vừa thấy phi thường có lời, liền mua.”
Trình Giai: “……”
Đương nàng là ngốc tử sao?
Dùng như vậy một lời khó nói hết lý do.
Tuy rằng trong lòng phun tào, nhưng Trình Giai nhịn không được trên mặt đã mang theo ý cười.
Giản Phương Nhược nhìn cho rằng này lý do Trình Giai tin, hơi hơi nhẹ nhàng thở ra, cũng đi theo cười, “Coi như trước tiên đưa cho ngươi đại học lễ vật, trước dùng đi, bất quá nhưng đừng thời gian dài chơi di động chậm trễ học tập.”
Trình Giai đương nhiên tự tin chính mình có thể thi đậu đại học, nhưng có người cùng nàng giống nhau tin tưởng, thả người này không phải hiểu biết nàng thành tích lão sư, lại là đối nàng…… Tồn tâm tư Giản Phương Nhược, loại này bị tín nhiệm bị coi trọng cảm giác, Trình Giai phi thường xa lạ, nhưng lại phi thường thích.
Nàng quay đầu nhìn Giản Phương Nhược, tuy rằng trong lòng quyết định chủ ý, nhưng lại vẫn như cũ nói: “Nhưng này lễ vật cũng quá quý trọng, ta nghe nói này giống như bán mau chín ngàn đi?”
Đích xác có chút quý, Giản Phương Nhược tiền lương tuy rằng không thấp, nhưng cũng cũng không có cao đến thái quá. Hôm nay một ngày hai bộ di động, đã mau hoa nàng một tháng tiền lương. Nhưng kỳ quái chính là, nàng thế nhưng không có đau lòng cảm giác, thậm chí cảm thấy này lễ vật Trình Giai sẽ thích, nghĩ đến có thể hống đến nàng cao hứng, nàng thế nhưng cảm thấy này tiền tiêu thực giá trị.
Nàng đem bao ném đến hậu tòa, một mặt phát động xe một mặt tùy ý nói: “Ta đều nói, đánh gãy sao, không tốn nhiều như vậy. Ngươi dùng thích thì tốt rồi, tiền sự đừng suy xét.”
Trình Giai đem điện thoại nắp hộp thượng, ôm ở trong lòng ngực.
“Giản a di, ngươi giống như rất có tiền?” Có xe có phòng, mua như vậy quý di động cho nàng cũng không thấy đau lòng, này thật sự rất lợi hại a!
Giản Phương Nhược nghĩ nghĩ nói: “Rất có tiền chưa nói tới, nhưng không thiếu tiền.”
Cũng chính bởi vì vậy, cho nên nàng đối với xuất quỹ thực thản nhiên.
Nàng không cần dựa nam nhân, chính mình liền có thể kiếm được cũng đủ nuôi sống chính mình, cùng với lại thêm một người bạn gái tiền, cho nên nàng có nắm chắc.
Mà đại ca cũng là vì nguyên nhân này, cho nên xem như duy trì nàng.
Giản Phương Nhược hôm nay đi làm, xuyên chính là một bộ véo eo màu trắng tây trang váy, bởi vì không thể dựa vào phía sau lưng lót, nàng ngồi nghiêm chỉnh lái xe. Trình Giai nhìn nàng sườn mặt, nhìn nàng rũ xuống tóc dài, nhìn nàng nửa bên nhi môi đỏ, xuống chút nữa là thon dài cánh tay, tuyết trắng lại thon dài ngón tay……
Nhìn nhìn, Trình Giai ánh mắt liền có chút thay đổi.
Từ trước nàng cùng Giản Phương Nhược xa cách, đối Giản Phương Nhược nói thật cũng không có thật tốt ấn tượng, chính là hiện tại lại xem, cảm giác lại hoàn toàn không giống nhau. Giản Phương Nhược tuy rằng đã ba mươi, chính là lại vẫn như cũ tuổi trẻ xinh đẹp. Không chỉ có như thế, nàng công tác cùng thu vào, làm nàng thoạt nhìn tự tin ưu nhã trung còn lộ ra nhàn nhạt tự phụ.
Nàng ở công ty nhất định thực được hoan nghênh.
Trình Giai càng nghĩ càng khẳng định, Giản Phương Nhược bên người hẳn là có rất nhiều người theo đuổi.
Nàng là cái dạng này ưu tú, lại như vậy mê người, theo đuổi nàng khẳng định nam nữ đều có.
Nhưng nàng vì cái gì đối những người đó không cảm giác, cố tình thích thượng nàng đâu?
Lại nói tiếp, nàng giống như cũng không có nơi nào đáng giá thích.
Nàng chính là cái phổ phổ thông thông cao trung sinh mà thôi, ngay cả tính cách đều không đủ ngoan ngoãn.
Giản Phương Nhược thích nàng cái gì?
Trình Giai thực sự có điểm muốn hỏi.
Trình Giai tầm mắt quá mức cực nóng, Giản Phương Nhược cảm thấy lại không ra tiếng liền phải bị nướng chín.
“Giai Giai, ngươi có cái gì tưởng cùng ta nói sao?”
Trình Giai bị kêu hoàn hồn, chớp hai hạ mắt quay lại đầu, “Nga, ta chính là muốn hỏi, ngươi mua di động cùng đưa ta chính là giống nhau sao?”
Giản Phương Nhược nói: “Giống nhau, bất quá ta chính là màu trắng, ngươi chính là kim sắc. Ngươi thích kim sắc vẫn là màu trắng? Nếu ngươi thích màu trắng, chúng ta có thể đổi.”
Bởi vì ở công ty tương đối vội, di động mới Giản Phương Nhược chỉ download WeChat, mặt khác đều còn không có tới kịp lộng. Nếu Trình Giai thích màu trắng, Giản Phương Nhược đích xác có thể cùng nàng đổi.
Giản Phương Nhược ngữ khí bình tĩnh, nhưng Trình Giai lại nghe đến tâm can loạn nhảy.
Một cái màu trắng một cái kim sắc, đây chính là tình lữ cơ a!
Hơn nữa Giản Phương Nhược đều dùng, cư nhiên còn nguyện ý cùng nàng đổi, muốn hay không đối nàng tốt như vậy a?
Trình Giai cảm giác được Giản Phương Nhược đối nàng xem như không hề điều kiện sủng.
Này liền liền ngôn tình tiểu thuyết, nam chính cũng không tất sẽ như vậy đối nữ chính đi?
“Không, không cần.” Trình Giai đều có chút nói lắp, “Kim sắc khá tốt, ta rất thích kim sắc.”
Giản Phương Nhược vừa lúc muốn quá đường cái, không chú ý tới Trình Giai không thích hợp, chỉ cười nói: “Ân, ngươi thích liền hảo.”
Giản Phương Nhược tiếng cười dễ nghe, thanh âm ôn nhu, Trình Giai nghe hận không thể dúi đầu vào ngực. Nàng cũng không biết nên hình dung như thế nào hiện tại cảm giác, chính là cảm thấy đặc biệt kích động, nhưng lại không thể làm Giản Phương Nhược phát hiện, bởi vậy liền gắt gao áp lực, còn phải khống chế bản thân đừng nhân trong lòng quá mỹ mà cười ra tới, thật sự là vất vả thực.
Cũng may trường học rời nhà gần, thực mau Giản Phương Nhược liền đình hảo xe.
Trình Giai lúc này mới nâng lên đỏ bừng mặt, nói: “Giản a di, ngươi WeChat nhiều ít, chúng ta thêm cái WeChat đi!”
Thêm cái WeChat không uổng chuyện gì, Giản Phương Nhược từ trong bao lấy ra di động click mở WeChat, điều ra mã QR liền đưa cho Trình Giai.
Trình Giai dùng cũ di động quét mã QR, lập tức tăng thêm thượng.
Nhưng nhìn đến Giản Phương Nhược nick name chính là [ Phương Nhược ] sau, nàng nghĩ đến bản thân kêu [ lưu lạc già trẻ nữ ], mạc danh liền cảm thấy vô cùng cảm thấy thẹn. Bởi vậy nàng vội đem bản thân nick name đổi thành Giai Giai, sau đó mới đem Giản Phương Nhược di động còn trở về.
Tiểu nữ hài tâm tư, Giản Phương Nhược một chút cũng không biết.
Nàng đỡ Trình Giai tiến thang máy thời điểm, đã đang hỏi Trình Giai buổi tối muốn ăn cái gì.
Giản Phương Nhược bị thương bối, người không thoải mái, Trình Giai nơi nào nguyện ý còn lao động nàng.
Nàng há mồm liền tưởng nói điểm cái cay rát năng cơm hộp, bởi vì nhớ rõ lần đó Giản Phương Nhược ăn phi thường hoan, nhưng sau lại nghĩ đến Giản Phương Nhược ăn đau dạ dày, mà Giản Chi Đông cũng nói nàng không thể ăn cay, cho nên lời nói đến bên miệng lại nuốt trở lại bụng.
“Ta tưởng uống cháo trắng, lại thêm cái hột vịt muối.” Trình Giai nói đơn giản nhất.
Giản Phương Nhược không nghi ngờ có hắn, liền gật gật đầu, “Kia lại xào cái viên bã đậu cùng ớt xanh xào trứng?”
Trình Giai: “Không được, ta không muốn ăn đồ ăn, ngươi muốn ăn sao?”
Giản Phương Nhược không nặng ăn uống chi dục, hơn nữa phía sau lưng đau, liền có chút do dự.
Trình Giai dứt khoát trực tiếp đánh nhịp, “Vậy nghe ta, uống cháo, nấu cái hột vịt muối, buổi tối ăn cái này cũng thoải mái.”
Hai người thương lượng hảo, nhưng không nghĩ tới về đến nhà, Đường Xảo Xảo cùng Kiều Yến Ni cư nhiên còn ở, hơn nữa đã làm tốt phong phú bữa tối.
Không ngừng Trình Giai, Giản Phương Nhược đều thực ngoài ý muốn.
Nhìn Kiều Yến Ni liếc mắt một cái sau, nàng hỏi hướng Đường Xảo Xảo, “Ngươi như thế nào còn ở? Không cần về nhà gõ chữ sao?”
Đường Xảo Xảo không đi, tự nhiên là bởi vì Kiều Yến Ni tưởng lưu lại thấy Giản Phương Nhược.
Vốn dĩ liền tưởng thúc đẩy hai vị bạn tốt nhân duyên, Đường Xảo Xảo tự nhiên không gạt, nàng bỡn cợt nhìn mắt Kiều Yến Ni, rồi sau đó lại cùng Giản Phương Nhược chớp chớp mắt, lúc này mới nói: “Ta mang theo notebook, buổi chiều đều ở viết đâu. Nghĩ ngươi tan tầm lại nấu cơm sẽ đã khuya, dù sao ta cùng Hồng Thự Thự không có việc gì, liền dứt khoát cho các ngươi làm tốt cơm chiều.”
Giản Phương Nhược vốn là bởi vì Kiều Yến Ni ở mà có chút mất tự nhiên, lại xem Đường Xảo Xảo như thế ám chỉ, càng là chột dạ nhìn Trình Giai liếc mắt một cái.
“Nga, kia, kia phiền toái ngươi.” Trong lòng khẩn trương, nàng lung tung nói câu liền đỡ Trình Giai phải đi.
Trình Giai đã sớm thông minh đã nhìn ra.
Đối Kiều Yến Ni càng không thích đồng thời, xem Đường Xảo Xảo cũng đáy lòng có bất mãn.
Nhưng nhìn đến đương sự Giản Phương Nhược sắc mặt khi, nàng bất chấp này hai cái, sắc mặt lập tức liền trầm đi xuống.
Có ý tứ gì, Giản Phương Nhược đây là làm sao vậy?
Chẳng lẽ không phải Kiều Yến Ni đơn phương nổi lên tâm tư, mà là Giản Phương Nhược cũng có tâm?
Kia nàng tính cái gì?
Giản Phương Nhược không phải thích nàng sao?
Trình Giai trong lòng cọ cọ mạo hiểm hỏa, nhưng lý trí lại làm nàng đem này hỏa khí ngạnh đè ép đi xuống.
Một, hiện tại có người ngoài ở đây, bất luận như thế nào, nàng không thể cùng Giản Phương Nhược nháo lên, làm người ngoài nhìn chê cười.
Nhị, sự tình chân tướng còn không xác định, nàng còn không có hỏi qua Giản Phương Nhược, không thể lén lung tung phán đoán, vạn nhất là hiểu lầm đâu?
Tam, lại nói nàng…… Chính nàng rốt cuộc là nghĩ như thế nào, cũng thích thượng Giản Phương Nhược, tưởng cùng Giản Phương Nhược ở bên nhau sao?
Ba cái vấn đề, Trình Giai từng bước từng bước tưởng, buồn không hé răng trở về phòng ngủ.
Giản Phương Nhược đỡ nàng ngồi xuống, sợ bị nàng hỏi, vội bước nhanh ra phòng.
Đường Xảo Xảo ở phòng bếp chuẩn bị thịnh cơm, Kiều Yến Ni đứng ở nhà ăn, thấy Giản Phương Nhược ra tới, cười đón nhận hai bước, “Phương Nhược.”
Giản Phương Nhược có chút cứng đờ gật gật đầu, nhất thời lại không biết như thế nào nói tiếp.
Kiều Yến Ni tươi cười hơi liễm, đáy lòng thử trên mặt lại mang theo bất an, “Ngươi…… Có phải hay không không chào đón ta lại đây?”
Lại nói tiếp, Kiều Yến Ni xuất hiện thật là mạo muội.
Nhưng nói không chào đón, nếu không có Trình Giai ở, Giản Phương Nhược đảo cũng coi như không thượng không chào đón.
“Không có.” Nàng lắc đầu nói.

[BHTT] [QT] Ta Có Cái Luyến Ái Tưởng Cùng Ngươi Nói - Thập Điểm Hoa KhaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ