☆. Đệ 6 chương
Chương 6
Giản Phương Nhược tay nghề hảo, mà cao tam lại là học sinh kiếp sống nhất vất vả nhất phí đầu óc một năm. Mệt mỏi một ngày, oa ở trên sô pha uống một chén cực hảo uống bí đao xương sườn canh, Trình Giai không thể không thừa nhận, cảm giác này thực hảo.
Nhưng —— nếu là không có người nào đó xử ở một bên nói liền càng tốt.
Mắt thấy Trình Giai uống xong rồi, Giản Phương Nhược kịp thời nói: “Trong nồi còn có, muốn lại đến một chén sao?”
Trình Giai bưng chén đứng dậy, “Không cần, buổi tối uống quá nhiều nước canh không tốt.”
Nàng ninh vòi nước rửa chén, Giản Phương Nhược cũng đi theo vào phòng bếp, “Ta tới xoát đi, ngươi đi nghỉ một lát, chờ hạ sớm một chút tắm rửa nghỉ ngơi, ngày mai còn muốn dậy sớm.”
Một cái chén mà thôi.
Bình thường này đó việc nhà Trình Giai đều là quen làm.
Nàng không để ý tới, đem chính mình mới vừa rồi dùng chén đũa đều tẩy hảo.
Trong nồi còn dư lại nửa nồi nước canh cùng bí đao xương sườn, Trình Giai liền không quản.
Mới ăn no không có phương tiện lập tức tắm rửa, trở về phòng sau Trình Giai cầm di động đăng nhập Weibo, nàng thoạt nhìn chỉ là cái bình thường cao tam nữ sinh, chính là trên thực tế nàng ở trên mạng lại là cái có được mười lăm vạn fans nhiều vũ thấy.
Xem như cái không lớn không nhỏ võng hồng.
Nàng nhảy trạch vũ, không trải qua chuyên nghiệp hệ thống học tập, chỉ là yêu thích.
Có lẽ là nàng luôn luôn liền có yêu thích cái gì liền nhất định phải học giỏi quyết tâm, lại ỷ lại từ Trình Tú Sam kia di truyền tới giảo hảo bên ngoài, ở nàng nhảy không tính quá kém dưới tình huống, thích nàng fans liền một chút một chút tích lũy lên. Sau lại bởi vì bị thích liền có áp lực, càng ngày càng nghiêm túc, tự nhiên càng nhảy càng tốt, vì thế fans cũng liền càng ngày càng nhiều.
Chẳng qua đối nàng tới nói thi đại học quá trọng yếu, cho nên tháng trước bắt đầu nàng liền ở Weibo thượng cùng fans cáo biệt, kế tiếp mãi cho đến thi đại học, đem không hề ra tân vũ.
Bất quá cũng không phải cáo biệt internet, rảnh rỗi không có việc gì, nàng vẫn là sẽ đăng nhập nhìn xem.
Trí đỉnh Weibo là phía trước nàng cáo biệt đương thiên tài phát một khúc [ đào nguyên tình ca ], cự nay tuy rằng còn không đến một tháng, nhưng Weibo phía dưới cũng đã có bốn ngàn nhiều chuyển phát lượng, mau một vạn bình luận, cùng với một vạn nhiều điểm tán.
Đương nhiên, nơi này bình luận sở dĩ sẽ nhiều như vậy, trên thực tế là bởi vì nàng tuyên bố tạm thời rời đi, có chút fans cơ hồ một ngày liền sẽ cho nàng bình luận ba điều. Tích tiểu thành đại, nguyên bản trên thực tế nàng một cái Weibo cũng liền hai ba trăm bình luận lượng, nhưng hôm nay thế nhưng có mau một vạn bình luận.
Trình Giai hiện thực tính tình nặng nề, ở trên mạng cũng không phải lảm nhảm, nhưng trên thực tế nàng lại rất hưởng thụ bị người thích bị người yêu cầu cảm giác.
Kia cùng hiện thực là không giống nhau, không cần nàng đi lấy lòng, không cần nàng đi tiểu tâm giữ gìn, chỉ cần nàng hảo hảo khiêu vũ, liền sẽ được đến thích. Có chút fans có lẽ các nàng nhiệt độ liên tục không được lâu lắm, nhưng là ở mỗ nhất thời khắc, Trình Giai có thể cảm giác được các nàng thiệt tình thực lòng.
Đối nàng mà nói, kỳ thật này liền đã vậy là đủ rồi.
Nàng lại lần nữa click mở bình luận.
Nhiệt độ cao đều là phía trước trên đỉnh tới nhắn lại, nàng cơ hồ toàn xem qua, liền không lại xem. Đem đứng đầu bình luận toàn bộ kéo lên đi, nàng lựa chọn từ mới nhất nhắn lại bắt đầu xem.
Bơ tiểu công chúa: Mỗi ngày lệ hành liếm ta Giai Giai thịnh thế mỹ nhan!!!
sasa ái mùa thu: Quả thực chính là tiểu tiên nữ bản nhân, không sai ~!
Đường tiểu thật sâu thật sâu thâm: Siêu mỹ! Lão bà của ta! [ tình yêu ][ tình yêu ]
Fi Nam Nam: Tưởng Giai Giai thứ một trăm hai mươi tám biến, Giai Giai nhất định phải hảo hảo học tập, khảo cái hảo đại học nga! [ ái ngươi ][ hoa hồng ]
Vớt ngôi sao người: Cuộc đời này không hối hận ái Giai Giai, quá mỹ, chờ ngươi trở về.
Tuy rằng rất nhiều bình luận đều là nghìn bài một điệu, nhưng mặc kệ xem bao nhiêu lần, Trình Giai đều cảm thấy vẫn như cũ sẽ bị cảm động đến. Thật giống như này đó là nàng bằng hữu, tại đây một cố định thời gian, nghiêm túc thích nàng, đối nàng không có nửa điểm ghét bỏ.
Xem xong bình luận, Trình Giai xú mỹ click mở nàng phát Weibo khi xứng chín đồ.
Nàng tuy rằng vóc dáng không đủ cao, chính là dáng người tỉ lệ lại rất hảo, nên gầy địa phương gầy nên có thịt địa phương có thịt, hơn nữa tất cả đều không lớn không nhỏ chính vừa lúc. Nàng xuyên màu trắng chỉ vàng cải tiến sườn xám, xẻ tà đến đùi căn, lộ ra hai điều thẳng tắp tuyết trắng chân dài.
Đồng dạng màu trắng cao cùng tiểu giày da, đến đùi lưới đánh cá vớ.
Bất quá ngắn ngủn đầu tóc, tuy coi như nghịch ngợm, nhưng tựa hồ đích xác làm nàng này một thân giảm phân.
Nếu thật sự lưu tóc dài, mặc kệ là giống Hạ Nam như vậy, vẫn là Giản Phương Nhược như vậy, hoặc là Trình Tú Sam như vậy cuộn sóng cuốn, nhảy lên vũ tới hẳn là lại là một loại khác cảm giác.
Trình Giai tưởng tượng hạ, buồn ngủ đánh úp lại, ngáp một cái, buông xuống di động.
Tối hôm qua sau lại trực tiếp ngủ, hôm nay lại là sáng sớm liền đi trường học, nàng hiện tại mới nhớ tới quần áo còn không có tẩy. Nàng không phải cái thích đem quần áo đôi ở bên nhau tẩy người, vừa lúc hiện tại cũng tiêu hóa, vừa lúc tắm rồi thuận tiện liền hôm nay quần áo cùng nhau tẩy.
Nàng tưởng nhưng thật ra hảo, chính là ở phòng ngủ phụ tìm cái biến cũng không tìm được ngày hôm qua thay thế quần lót cùng văn ngực. Nàng chưa từ bỏ ý định tìm hai lần, sau đó mạc danh trong lòng liền có dự cảm bất hảo, mở cửa lao ra đi thẳng đến ban công, quả nhiên ——
Nàng hồng nhạt ren biên văn ngực, đồng dạng nhan sắc ấn có mèo con quần lót, đang ở đầu hạ ban đêm gió lạnh đón gió phiêu đãng.
Giản Phương Nhược!
Trình Giai trong nháy mắt cắn chặt nha, sắc mặt cũng lúc đỏ lúc xanh biến hóa lên.
Loại này bên người quần áo, người khác như thế nào có thể chạm vào!
Nàng khí huyết dâng lên, không chút suy nghĩ vọt vào phòng bếp.
Giản Phương Nhược chính đem dư lại xương sườn canh thịnh ra tới, nghe thấy hầm hầm tiếng bước chân, vẻ mặt mờ mịt xoay đầu, sửng sốt hai giây mới hỏi: “Trình Giai? Ngươi làm sao vậy?”
Trình Giai nhìn nàng vẻ mặt vô tội bộ dáng, cơ hồ là từ hàm răng phùng bài trừ tới thanh âm, “Ta nội y, là ngươi tẩy?”
Giản Phương Nhược đương nhiên gật đầu, “Đúng vậy, làm sao vậy?”
Trên mặt nàng một bộ “Có cái gì không đúng sao” biểu tình, xem đến Trình Giai từng đợt răng đau.
Bất quá nếu không biết nàng thích Trình Tú Sam, như vậy mặc dù trong lòng lại khí Trình Giai cũng chỉ có thể nhịn, nhưng nếu biết Giản Phương Nhược xu hướng giới tính, nàng đương nhiên liền không thể nhẫn.
“Ai cho phép ngươi chạm vào ta nội y!” Trình Giai không khách khí chỉ trích, trong mắt tựa hồ có thể phun ra hỏa.
Giản Phương Nhược ngừng tay động tác, vẫn như cũ một bộ không biết Trình Giai rốt cuộc ở khí gì đó bộ dáng.
“Ta là tưởng ngươi hiện tại cao tam, lập tức liền phải thi đại học. Đúng là cả đời trung nhất vội cũng quan trọng nhất một đoạn thời gian, kế tiếp ngươi một ngày tam cơm còn có giặt quần áo này đó việc vặt vãnh, ngươi liền đều đừng động, đều giao cho ta.” Giản Phương Nhược cười giải thích.
Ta nhưng cảm ơn ngươi!
Trình Giai tức giận đến cắn răng lại dậm chân.
Giản Phương Nhược là thật khờ vẫn là giả ngu, nàng rõ ràng thích nữ nhân, còn giúp nàng tẩy nội y?
Đừng tưởng rằng mẹ kế quấy rầy kế nữ liền không phải quấy rầy, giống nhau là phạm tội hảo sao!
Trình Giai thẳng tắp trừng mắt Giản Phương Nhược, lời nói đến bên miệng rốt cuộc là nói không nên lời.
“Về sau không cho chạm vào ta đồ vật!” Cuối cùng nàng chỉ nói như vậy một câu, xoay người lại nhằm phía ban công.
Giản Phương Nhược suy đoán, có lẽ Trình Giai sẽ trực tiếp đem nội y ném.
Vì thế nàng theo sát, cũng đuổi theo.
Trình Giai quả nhiên gỡ xuống nàng nội y.
Đuổi ở nàng động tác trước, Giản Phương Nhược giành trước đã mở miệng, “Trình Giai, ngươi này rốt cuộc là làm sao vậy? Bất quá chính là giúp ngươi tẩy cái quần áo, ngươi đến nỗi lớn như vậy hỏa khí sao?”
Trình Giai cả giận nói: “Đây là tẩy cái quần áo sự sao?”
Giản Phương Nhược hỏi lại: “Bằng không đâu?”
Nhất phiền loại người này, sủy minh bạch giả bộ hồ đồ!
Trình Giai lạnh lùng nói: “Ngươi cũng đừng quên, ngươi không phải ta thân mụ. Liền tính ngươi cùng Trình Tú Sam tu thành chính quả ở bên nhau, cũng đừng tưởng rằng mẹ kế là có thể quấy rầy kế nữ!”
Giản Phương Nhược tự nhiên thề sống chết không chịu thừa nhận xu hướng giới tính.
“Cái gì thân mụ mẹ kế, ta và ngươi mẹ cũng chỉ là bằng hữu bình thường.” Nàng vẻ mặt bình tĩnh nói, “Lại có, còn quấy rầy kế nữ, ngươi này đầu là suy nghĩ cái gì, như thế nào liền nghĩ vậy khối đi. Ta và ngươi mẹ giống nhau đều thích nam nhân, liền tính tưởng quấy rầy cũng là đi quấy rối nam nhân, quấy rầy ngươi làm gì?”
A, trợn tròn mắt nói nói dối!
Nhưng không đợi Trình Giai mở miệng, nàng liền phát hiện Giản Phương Nhược nhìn ánh mắt của nàng chậm rãi thay đổi.
Giản Phương Nhược không dám tin tưởng nhìn nàng, cố ý dùng rất chậm rất chậm ngữ khí nói: “Trình Giai…… Ngươi đừng nói cho ta, ngươi…… Thích đồng tính? Ngươi…… Là đồng tính luyến ái?”
Trình Giai sắc mặt đột biến, không chút nghĩ ngợi phản bác, “Nói bậy! Ngươi mới là đồng tính luyến ái!”
Giản Phương Nhược như trút được gánh nặng giống nhau vỗ vỗ ngực, chút nào không ngại Trình Giai phản bác, cười nói: “Còn hảo không phải, ngươi làm ta sợ muốn chết, thực bình thường sự ngươi cư nhiên nghĩ đến đây, ta thật cho rằng ngươi…… Còn hảo không phải. Ai, ngươi đừng nghĩ nhiều như vậy, ta nghe ngươi mẹ nói nàng nội y đại bộ phận đều là ngươi tẩy, ngươi kêu ta một tiếng a di, ta giúp ngươi tẩy hạ nội y làm sao vậy, không phải đại sự, đừng để ý.”
Giản Phương Nhược càng là không để trong lòng khẩu khí, Trình Giai liền càng là sinh khí.
Thậm chí bởi vì trong lúc vô ý bị Giản Phương Nhược chọc phá trong lòng sâu nhất bí mật, nàng bây giờ còn có chút cảm thấy thẹn.
Nhưng nàng cảm thấy thẹn cái gì?
Giản Phương Nhược nói không phải liền không phải sao, nàng ngày đó chính là tận mắt nhìn thấy!
Hít sâu một hơi, Trình Giai bước nhanh đi lên ngăn lại dục hướng phòng bếp đi Giản Phương Nhược.
Giản Phương Nhược vẫn như cũ bình bình tĩnh tĩnh, “Làm sao vậy?”
Trình Giai nhìn nàng, lại phát hiện đại gia rốt cuộc là tuổi bất đồng, lòng dạ bất đồng. Mặc dù nàng ngày đó tận mắt nhìn thấy, sau lại suy đoán cũng chứng thực, chính là giờ phút này nàng nhìn Giản Phương Nhược, phát giác vẫn là nhìn không thấu.
“Ngươi hiện tại không thừa nhận, quá chính là miệng nghiện. Nhưng ngươi phải biết rằng, ngươi không thừa nhận, liền không có biện pháp cùng Trình Tú Sam ở bên nhau.” Nàng chỉ có thể uy hiếp, “Vẫn là nói, qua đi mấy năm yêu đơn phương ngươi vui vẻ chịu đựng, không muốn cùng Trình Tú Sam tu thành chính quả, tình nguyện như vậy yêu đơn phương đi xuống?”
Lòng dạ lại thâm người, cũng giống nhau có uy hiếp.
Trình Giai tuy rằng vô tâm, nhưng lại một kích tức trung, đánh tới đúng là Giản Phương Nhược uy hiếp.
Nàng thoạt nhìn tuy rằng sắc mặt bất biến, chính là rũ tại bên người hai tay lại trộm nắm thành quyền.
“Trình Giai, ta lại cùng ngươi nói một lần a, ta và ngươi mẹ thật sự cái gì cũng chưa……”
Giản Phương Nhược nói còn chưa nói xong, di động lại đột nhiên vang lên.
Là Giản Phương Nhược đơn độc vì Trình Tú Sam thiết trí tiếng chuông, một đầu Trình Tú Sam thanh xướng 《 thân ái ngươi như thế nào không ở ta bên người 》, Trình Giai nghe thấy này tiếng chuông trên mặt lộ ra thực hiện được cười, càng là ở Giản Phương Nhược còn không có phản ứng lại đây thời điểm, một phen từ nàng áo dệt kim hở cổ trong túi đoạt đi rồi di động.
Quả nhiên là Trình Tú Sam đánh tới.
Trình Giai tiếp nghe xong, trực tiếp ấn ngoại phóng.
Trình Tú Sam mang theo ba phần men say bảy phần kích động thanh âm tức khắc vang lên, “Ngao ngao ngao Phương Nhược, ta nói cho ngươi, ta gặp được cực phẩm! Siêu cấp cực phẩm, một cái lớn lên giống Mạc Như Sâm nam nhân, ta muốn ngủ tới khi hắn!”
Mạc Như Sâm là hiện giờ giới giải trí một đường nam nghệ sĩ, quốc dân lão công.
Phạm quy!
Trình Giai trước tiên đi xem Giản Phương Nhược.
Giản Phương Nhược đã thu hồi trong nháy mắt hoảng thần, vươn ra ngón tay điểm hạ Trình Giai cái trán, đoạt thủ cơ.
Hủy bỏ ngoại phóng, nàng một mặt hướng phòng bếp đi một mặt đáp lời, “Vận khí tốt như vậy? Vậy ngươi cần phải cố lên!”
Trình Giai: “……”
Nàng thật sự sai rồi sao?
Mắt thấy, cũng có thể vì giả?
Tác giả có lời muốn nói: Cấp chi nước đường, là trên đời này khó nhất uống đồ vật!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Có Cái Luyến Ái Tưởng Cùng Ngươi Nói - Thập Điểm Hoa Khai
RomanceTác phẩm: Ta có cái luyến ái tưởng cùng ngươi nói Tác giả: Thập Điểm Hoa Khai Tổng download số: 2 phi V chương tổng điểm đánh số:66215 Tổng số bình luận:1502 Số lần bị cất chứa cho đến nay:1596 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1132 Văn chương tích phân:...