71-75

152 6 0
                                    

☆. Đệ 71 chương

Chương 71
Trình Tú Sam được đến Giản Phương Quỳnh dãy số cùng địa chỉ, trước tiên chính là gọi điện thoại qua đi.
Nhưng Giản Phương Quỳnh lại không tiếp.
Nhiều năm như vậy, Trình Tú Sam vẫn luôn không có rời đi thành phố này, mà số di động cũng vẫn luôn không có đổi mới quá. Kia mười một cái quen thuộc con số ở trên di động nhảy lên khi, Giản Phương Quỳnh lẳng lặng nhìn một lát, liền cắt đứt.
Trình Tú Sam lại đánh lần thứ hai, lần thứ ba, kết quả vẫn như cũ giống nhau.
Nàng lập tức liền hành lý cũng chưa lấy, cầm bao bao nắm chặt di động, liền như vậy vội vàng ra cửa đánh xe taxi đi rồi.
Nàng kinh tới rồi còn lưu tại trong phòng không dám tin tưởng nhìn nàng Uông Dương, cũng kinh tới rồi mới từ thang lầu đi đến dưới lầu cổng lớn Trình Giai cùng Giản Phương Nhược. Hai người nhìn xe taxi rời đi phương hướng, nhất thời không nói chuyện.
Qua một hồi lâu, Trình Giai bắt lấy Giản Phương Nhược tay không khỏi nắm thật chặt.
“Giản a di, ngươi đại tỷ, là cái cái dạng gì người?”
Giản Phương Nhược nghĩ nghĩ, thành thật trả lời: “Là cái xinh đẹp, ưu tú, nhưng lại ích kỷ người.”
Trình Giai trầm mặc một cái chớp mắt, nói: “Trình Tú Sam này vừa đi……”
Giản Phương Nhược nói thật: “Nàng hẳn là sẽ biết, nhiều năm như vậy nàng cho rằng thích nàng người, kỳ thật là thật sự đã sớm không thích nàng.”
Kia Trình Tú Sam có thể chịu được cái này đả kích sao?
Nếu là chịu không nổi, nàng sẽ như thế nào?
Trình Giai không dám thâm tưởng.
Giản Phương Nhược đợi một lát, hỏi nàng: “Ngươi không yên tâm?”
Trình Giai một hồi lâu mới gật đầu, đi theo cười khổ nói: “Giản a di, ngươi có thể hay không cảm thấy ta rất tiện da?”
Trình Tú Sam chỉ đem nàng trở thành trả thù Giản Phương Quỳnh công cụ, chính là nàng lại vẫn như cũ lo lắng Trình Tú Sam.
Sợ Trình Tú Sam này vừa đi gặp đả kích quá lớn, cuối cùng có cái vạn nhất.
Giản Phương Nhược không đáp hỏi lại: “Ngươi ở chờ đợi nàng cho ngươi tình thương của mẹ?”
Trình Giai lập tức diêu đầu, nhiều năm như vậy nàng cũng chưa dám thật sự chờ đợi quá, huống chi là hiện giờ đã biết chân tướng lúc sau.
“Không, ta chỉ là sợ nàng có cái vạn nhất.” Nàng nói, nhìn về phía Giản Phương Nhược, “Hơn nữa ta có ngươi là đủ rồi, không cần người khác. Mặc dù có một ngày ngươi không yêu ta, chỉ cần ta còn ái ngươi, có trong khoảng thời gian này ký ức, với ta mà nói đã vậy là đủ rồi.”
Nàng cùng Trình Tú Sam là bất đồng, nàng nếu còn ái một người, kia nhất định sẽ vì người kia hảo hảo trân trọng chính mình.
Bởi vì phóng túng, cố ý quá không tốt, không chỉ có là hại chính mình, cũng là hại thân cận nhất người.
Mà nàng ái người kia, nếu còn ái nàng, nhất định không đành lòng nhìn đến kia một màn.
Mà nếu không yêu nàng, vì như vậy một người huỷ hoại chính mình, căn bản không đáng.
Giản Phương Nhược lắc đầu, duỗi tay ôm lấy nàng.
“Giai Giai, ngươi này không phải tiện da, ngươi đây là thiện lương.” Nàng nhẹ giọng nói: “Hơn nữa, ta cũng sẽ không không yêu ngươi. Nhưng là ta rốt cuộc trường ngươi mười hai tuổi, có một ngày ta khẳng định sẽ so ngươi trước rời đi, Giai Giai ngươi phải đáp ứng ta, tới rồi kia một ngày, cũng nhất định phải hảo hảo sống sót.”
Trình Giai vẫn luôn cũng chưa khóc, nhưng lúc này lại nhịn không được.
Nàng khóc ròng nói: “Hảo hảo, ngươi nói như vậy thương cảm làm gì?”
Giản Phương Nhược lại rất nghiêm túc nói: “Giai Giai, đáp ứng ta.”
Trình Giai nhìn nàng tĩnh một cái chớp mắt, rồi sau đó đặc biệt trịnh trọng gật đầu: “Nếu có một ngày ngươi không còn nữa, ta sẽ đối chính mình gấp bội hảo, đem ngươi kia một phần cũng bổ thượng.”
Giản Phương Nhược ôn nhu chụp hạ nàng phía sau lưng, nói: “Chúng ta trở về phòng lấy hành lý.”
Trình Giai nếu lo lắng Giản Phương Nhược, kia nàng liền bồi.
Không ai ái Trình Giai, tổng còn có nàng.
Mặc dù nàng sẽ so Trình Giai sớm một bước rời đi, nhưng nàng hiện giờ mới ba mươi, chẳng sợ chỉ có thể sống đến bảy mươi tuổi, nàng cũng còn có bốn mươi năm thời gian đối Trình Giai hảo đâu. Có nàng ở, Trình Giai muốn như thế nào liền như thế nào, Trình Giai sinh mệnh khiếm khuyết, nàng sẽ một chút một chút toàn bộ bổ thượng.
Trở về phòng thu thập hảo hành lý, Giản Phương Nhược cấp Đường Xảo Xảo đã phát tin tức. Thuyết minh nàng cùng Trình Giai muốn trước tiên rời đi, cũng lại một lần nói cho Đường Xảo Xảo, năm đó sự Uông Dương thật là cái người bị hại. Nhận thức Trình Tú Sam cùng Đường Xảo Xảo nhiều năm như vậy, Giản Phương Nhược thực minh bạch Đường Xảo Xảo vừa rồi vì cái gì mắng to Uông Dương tra nam, bởi vì nàng tin Trình Tú Sam nói, cho rằng Uông Dương ở lừa nàng.
Mà Trình Tú Sam…… Giản Phương Nhược biết, Trình Tú Sam đây là chính mình quá không tốt, cho nên cũng không muốn Uông Dương hảo.
Nhưng năm đó sự có thể quái Uông Dương sao?
Giản Phương Nhược cảm thấy không thể, Uông Dương khi đó mới bao lớn một chút, nói khó nghe điểm đó chính là cái hài tử, huống chi lúc ấy hắn cũng căn bản không thanh tỉnh. Lại nói hồi Trình Tú Sam, hết thảy đều là chính nàng chủ động, tạo thành khó có thể vãn hồi hậu quả cũng là nàng muốn trả thù Giản Phương Quỳnh nhất ý cô hành. Tới rồi hiện tại, nàng chân chính nên hận kỳ thật là Giản Phương Quỳnh, nàng hẳn là buông tha chính mình, cũng buông tha Uông Dương.
Mà Trình Giai nơi này cũng cấp Hạ Nam đã phát tin tức, chưa nói trận này trò khôi hài, chỉ nói lâm thời có việc phải đi.
·
Thực xảo, Giản Phương Quỳnh hiện giờ đãi thành thị ly các nàng nghỉ phép thành thị cũng không xa.
Từ Uông Dương nơi đó được đến địa chỉ, Giản Phương Nhược lo lắng Trình Tú Sam sẽ xảy ra chuyện, không đi nhà ga, mà là trực tiếp cầm năm trăm đồng tiền thỉnh xe taxi một đường khai đi cách vách thành thị. Hai cái giờ sau nàng đuổi tới Giản Phương Quỳnh nơi tiểu khu khi, Trình Tú Sam vừa vặn trước một bước đi vào.
Giản Phương Quỳnh đang ở trong nhà làm cơm chiều, nàng sớm đã gả cho người, hơn nữa sinh một đôi nhi nữ. Cái này điểm lão công còn không có tan tầm, mà hai đứa nhỏ cũng đã bị tiếp trở về, nàng đuổi rồi hai hài tử trước xem TV, bản thân cầm cà chua rửa sạch sẽ cắt lên. Khá vậy không biết sao lại thế này, tổng cảm thấy mí mắt phải không ngừng nhảy, mắt trái tài mắt phải tai, Giản Phương Quỳnh trong lòng có chút bất an.
Liền ở nàng khó chịu dùng sức chớp hạ trước mắt, thủ hạ một cái không chú ý, đao thiết ở ngón tay thượng.
Nàng đau đến ném xuống đao, vội trừu hai tờ giấy gắt gao đè lại ngón tay thượng thương chỗ.
Mà lúc này, chuông cửa đột nhiên vang lên.
Một tiếng lại một tiếng, phi thường dồn dập.
Luân phiên chuyện này nháo đến Giản Phương Quỳnh có chút bực bội, một mặt nhéo ngón tay một mặt dậm dậm chân: “Ai a, cái này điểm!”
Nàng không nghĩ từ mắt mèo nhìn xem là ai, trực tiếp một chút mở cửa.
Ngoài cửa Trình Tú Sam ở tới trên đường chảy một đường nước mắt, lúc này đôi mắt sưng đỏ, cả người chật vật bất kham. Mà đương nàng nhìn đến Giản Phương Quỳnh quen thuộc mặt mày khi, kia đã lưu làm nước mắt đôi mắt giống như lại bị một lần nữa rót vào thủy giống nhau, bá bá bá lại không ngừng đi xuống rơi lệ.
“…… Phương Quỳnh.” Nàng chỉ hô một tiếng tên, liền khóc không thành tiếng.
Mười chín năm a, mười chín năm, mới rốt cuộc nhìn thấy cái này lúc trước không từ mà biệt người.
Trình Tú Sam mặc dù ở tới trên đường thiết tưởng vô số biến gặp mặt sau sẽ như thế nào, chính là tới rồi giờ phút này, nàng vẫn như cũ có chút khống chế không được cảm xúc. Nàng khóc lóc, thanh âm cũng chậm rãi tăng lớn, nhìn Giản Phương Quỳnh từ kinh ngạc đến mặt vô biểu tình, nàng có khủng hoảng, lại cũng có phẫn nộ.
“Giản……”
Vừa mới mở miệng, Giản Phương Quỳnh liền mau một bước đánh gãy nàng: “Trình Tú Sam, ngươi tới làm gì?” Không đợi Trình Tú Sam trả lời, nàng thực mau lại nói: “Nhà ta không chào đón ngươi, thỉnh ngươi rời đi!”
Trình Tú Sam thiết tưởng không biết bao nhiêu lần gặp mặt sau hai người sẽ như thế nào, nhưng duy độc không có thiết tưởng đến, là Giản Phương Quỳnh như vậy phản ứng.
Nàng ngơ ngác nhìn Giản Phương Quỳnh, nhất thời liền nước mắt đều quên chảy.
Giản Phương Quỳnh lại một bộ hận không thể nàng chạy nhanh biến mất bộ dáng, bởi vì nàng còn đứng ở cửa, vội không ngừng liền phải đóng cửa.
Ở môn đóng lại phía trước, Trình Tú Sam phản ứng lại đây, vươn tay cánh tay ngăn cản: “Giản Phương Quỳnh! Là ta, là ta a!”
Giản Phương Quỳnh không màng thương đến Trình Tú Sam ngạnh đóng một hồi, thật sự quan không thượng, mới không tình nguyện kéo ra.
Nàng lạnh lùng nhìn Trình Tú Sam, nói: “Ngươi muốn thế nào?”
Nàng muốn thế nào?
Các nàng là ngày xưa ước định nhất sinh nhất thế ở bên nhau tình lữ, Giản Phương Quỳnh không từ mà biệt, nhiều năm như vậy không có tin tức. Hiện tại nàng không xa thiên sơn vạn thủy tới rồi, Giản Phương Quỳnh đối nàng không có chút nào gặp lại sau vui sướng, có cư nhiên là chán ghét, là hỏi nàng muốn thế nào?
Trình Tú Sam khóc không được, nàng cảm thấy tâm đều ở lấy máu.
“A quỳnh, ngươi…… Ngươi không yêu ta?”
Giản Phương Quỳnh nghe xong lời này, lại như là nghe được chê cười giống nhau, nhịn không được trừu trừu khóe miệng. Mà lại xem Trình Tú Sam thất hồn lạc phách bộ dáng, nàng đáy mắt lại bay nhanh hiện lên một mạt chán ghét. Nhưng hôm nay Trình Tú Sam tìm được rồi nhà nàng cửa, cho dù là vì trấn an Trình Tú Sam không cần xằng bậy, nàng cũng không thể không ứng phó.
Nàng nhẫn nại tính tình nói: “Trình Tú Sam, mười chín năm trước ta liền cùng ngươi đã nói đáp án.”
Trình Tú Sam đột nhiên lắc đầu, gầm nhẹ nói: “Ta không tin! Ta không tin! Chúng ta đã từng như vậy muốn hảo, ngươi sao có thể nói không thích ta liền không thích ta? Hơn nữa ngươi sau khi đi ta cũng hỏi qua người kia, người kia nói ngươi căn bản không thích hắn, ngươi chẳng qua là cùng hắn chơi chơi thôi. Cho nên ngươi là đang lừa ta, ngươi cố ý, là ta làm sai chỗ nào, làm ngươi không cao hứng sao?”
Trình Tú Sam nói đúng, năm đó Giản Phương Quỳnh thật đúng là không phải di tình biệt luyến, nàng thật là vì thuận lợi cùng Trình Tú Sam chia tay, mà tìm cái nam hài giả trang tình lữ. Nhưng lại không phải bởi vì đối Trình Tú Sam còn có cảm tình mà bị buộc bất đắc dĩ nguyên tắc, nàng là phiền chán Trình Tú Sam vô tri, phiền chán Trình Tú Sam dính người, phiền chán Trình Tú Sam cái gì đều không có lại còn như vậy thiên chân, cho nên muốn muốn chạy trốn ly.
Mười chín năm đã qua đi, hiện giờ nàng có ân ái lão công, có đáng yêu hài tử, nàng quá rất khá.
Này đó năm xưa chuyện cũ, nếu không phải Trình Tú Sam tìm tới, khả năng sẽ vĩnh viễn súc ở nàng nơi sâu thẳm trong ký ức, cả đời cũng nghĩ không ra.
Thời gian nhất vô tình.
Nếu nói năm đó Giản Phương Quỳnh làm như vậy còn tồn đối Trình Tú Sam không đành lòng, mà muốn dùng di tình biệt luyến phương pháp cùng nàng chia tay nói, như vậy hiện tại nàng sớm đã không nhớ rõ năm đó cùng Trình Tú Sam cảm tình.
Nàng hiện tại chỉ sợ, sợ Trình Tú Sam xuất hiện quấy rầy đến nàng hiện tại bình tĩnh tốt đẹp sinh hoạt.
Vì thế nàng nói lời nói thật: “Ngươi thật sự làm sai, sai ở ta đã không thích ngươi, ngươi lại còn muốn dây dưa không thôi. Ta vì cái gì sẽ đi tìm người giả trang bạn trai? Chính là bởi vì muốn thoát khỏi ngươi, ngươi làm ta thực phiền não, ta nói như thế nào ngươi đều không tin ta là thật không thích ngươi, ta chỉ có thể tưởng cái làm ngươi tin tưởng biện pháp.”
Trình Tú Sam hoàn toàn choáng váng.
Nàng vô luận như thế nào cũng tưởng tượng không đến, nàng vẫn luôn kiên trì chân ái, sẽ là cái dạng này chân tướng.
Nàng cảm thấy trước mắt Giản Phương Quỳnh giống cái giả người, nàng trong trí nhớ Giản Phương Quỳnh tuyệt đối không thể nói ra nói như vậy! Tay nàng vừa rồi bị Giản Phương Quỳnh kẹp đỏ bừng một mảnh, nàng như là không cảm giác được đau giống nhau, duỗi tay đi sờ Giản Phương Quỳnh mặt.
Còn không đụng tới, đã bị Giản Phương Quỳnh một cái tát mở ra.
Nàng có chút tức giận nói: “Trình Tú Sam! Đều nhiều năm như vậy, ngươi rốt cuộc còn muốn làm gì?”
Máu chảy đầm đìa chân tướng liền bãi ở trước mắt, Trình Tú Sam lại không nghĩ tin cũng không thể.
Nhưng làm nàng tin tưởng, dù sao cũng phải cho nàng cái lý do đi?
Nàng dùng sức cắn hạ nha, hai chân giống như thiên kim trọng giống nhau đạp lên trên mặt đất, một chữ một chữ nói: “Lý do. Cho ta một cái lý do, vì cái gì hảo hảo, nói không thích liền không thích?”
Giản Phương Quỳnh biết Trình Tú Sam tính tình, đó là nhận chuẩn một sự kiện chín con trâu cũng kéo không trở lại.
Nếu nàng hỏi, vậy không thể không trả lời.
Kỳ thật đây cũng là Giản Phương Quỳnh trong lòng đau, lại lần nữa nhắc tới, nàng cũng cảm thấy đáy lòng máu chảy đầm đìa: “Ngươi muốn lý do đúng không? Hảo, ta nói cho ngươi. Lý do chính là, ta biết cùng ngươi ở bên nhau, tuyệt đối không có hảo kết quả!”
“Gia đình của ngươi điều kiện không tốt, thành tích cũng gần là trung thượng, hơn nữa chính mình không riêng lập ái dính người, cùng ngươi ở bên nhau thời điểm mọi chuyện đều phải dựa vào ta. Nhưng ngươi nghĩ tới không có, ta cũng là nữ hài tử, ta cũng tưởng có dựa vào người, ta cùng ngươi ở bên nhau có thể được đến cái gì? Nhà ngươi không có tiền, cấp không được ta bất luận cái gì trợ giúp. Ngươi thành tích bình thường, có lẽ liền cùng ta thượng cùng sở đại học đều không thể. Chính ngươi lại chuyện gì đều không thể, ta và ngươi ở bên nhau, không chiếm được bất luận cái gì chỗ tốt, lại nếu không đoạn trả giá, ngươi cảm thấy ta còn có thể thích ngươi?”
“Ta thích ngươi lâu như vậy, đã thật sự rất mệt, cuộc đời của ta không thể vẫn luôn như vậy mệt.”
“Ngươi biết ta tình huống sao? Ta ba mẹ đã chết, ta chưa nói, ngươi liền không phát hiện. Ta không phải ta ba mẹ thân sinh nữ nhi, bọn họ lập hạ di chúc chỉ có đệ đệ cùng muội muội phân, không có ta, ta kia đoạn thời gian nhiều khổ sở, ta chưa nói, ngươi vẫn như cũ không phát hiện. Ngươi thích là cái gì? Ngươi thích chính là chiếm hữu, chính là làm ta nghe ngươi lời nói, đem ngươi đương tiểu công chúa!”
“Nhưng ta đâu? Ta cũng muốn làm tiểu công chúa a, chính là ta lại là cái tiểu cô nhi!”
“Mất đi ba mẹ, ta cái gì đều mất đi, ta muốn quá ngày lành, ta liền không khả năng cùng ngươi ở bên nhau.”
Giản Phương Nhược từ hàng hiên đi ra, âm thanh lạnh lùng nói: “Cho nên đâu? Cho nên ngươi liền không màng ba mẹ dưỡng ngươi mau hai mươi năm, cuốn đi trong nhà sở hữu tiền, ném xuống đáng thương đệ đệ muội muội? Cho nên ngươi liền không màng một lòng ái ngươi nữ hài nhi, thiết kế nàng cũng thiết kế một cái khác thích ngươi nam hài? Giản Phương Quỳnh, ngươi có theo đuổi không phải ngươi sai, nhưng ngươi dẫm lên người khác hướng lên trên đi, có phải hay không quá đê tiện chút!”

[BHTT] [QT] Ta Có Cái Luyến Ái Tưởng Cùng Ngươi Nói - Thập Điểm Hoa KhaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ