☆. Đệ 11 chương
Chương 11
Buổi sáng 5 giờ 55 phân, Giản Phương Nhược xe ngừng ở trường học cửa.
Trình Giai cởi bỏ đai an toàn, nhìn thoáng qua Giản Phương Nhược sau, xuống xe.
Giản Phương Nhược nghiêng đầu, khóe miệng hơi cong, nhìn theo nàng rời đi.
Trình Giai vội vàng đi rồi hai bước, đột nhiên dừng lại, xoay người lại chạy trở về.
Giản Phương Nhược nhướng mày, vội rơi xuống cửa sổ xe thăm dò đi hỏi: “Làm sao vậy?”
Đầu hạ hừng đông sớm, lúc này Trình Giai phản quang đứng, thấy Giản Phương Nhược cả người bao phủ ở đầu hạ tia nắng ban mai, tuy rằng tố nhan nhưng lại mặt mày tinh xảo, một thân vận động phục nàng thoạt nhìn lại tươi mát lại ôn nhu.
Trình Giai sửng sốt hạ mới nói: “Lái xe chậm một chút, chú ý an toàn.”
Giản Phương Nhược ngoài ý muốn, đôi mắt trong nháy mắt mở to chút, đi theo tươi cười liền tràn ra, “Hảo, ta sẽ. Mau đi đi, bị muộn rồi.”
Trình Giai hướng nàng xua xua tay, xoay người chạy vào trường học.
Giản Phương Nhược mãi cho đến nhìn không thấy nàng thân ảnh, mới lái xe rời đi.
Cái này điểm vẫn như cũ không kẹt xe, bất quá nàng về đến nhà thời điểm, ca ca Giản Chi Đông cùng tẩu tử Diêu Lâm đều đã đi lên, một đôi tiểu chất nhi muốn thượng nhà trẻ, trong nhà không thỉnh a di không có trưởng bối, hai vợ chồng đều đến vội.
Thấy Giản Phương Nhược ăn mặc vận động phục, ở phòng bếp đã vội khai Diêu Lâm liền cười đáp câu nói, “Khởi sớm như vậy đi vận động a!”
“Ân.” Giản Phương Nhược thuận miệng ứng.
Giản Chi Đông ngẩng đầu nhìn mắt, mày lại nhíu lại, sáng sớm đi vận động?
Tuy rằng ăn mặc vận động phục, nhưng mặt không đỏ, hãn không lưu, này nơi nào như là vận động quá bộ dáng!
Hắn quấy hảo trứng gà đặt ở một bên, đối Diêu Lâm nói: “Ta vừa lúc có việc cùng Phương Nhược nói, ngươi trước vội vàng, ta đợi lát nữa lại đây giúp ngươi.”
Diêu Lâm không đi làm, là mang theo hai đứa nhỏ gia đình bà chủ. Này ở không ít gia đình thuộc về cố hết sức còn bị ghét bỏ tồn tại, nhưng ở giản gia không phải, Giản Chi Đông bản thân khai cái mậu dịch công ty, tuy nói bình thường rất bận, nhưng là mỗi ngày đều sẽ bớt thời giờ giúp Diêu Lâm chia sẻ việc nhà.
Thậm chí ngẫu nhiên còn sẽ cố ý rút ra kỳ nghỉ, đơn độc mang hai nhi tử, cổ vũ Diêu Lâm đi ra ngoài chơi.
Diêu Lâm đối trượng phu vừa lòng, tính tình liền thập phần ôn hòa, bởi vì nàng đối Giản Chi Đông công ty chuyện này không hiểu, nghĩ tiểu cô ở trong công ty là cao cấp giám đốc cấp bậc, đảo thật là có thể cho trượng phu ra chủ ý. Vì thế vội nói: “Không có việc gì không có việc gì, liền làm cơm sáng, ta vội đến lại đây, ngươi mau đi.”
Giản Chi Đông cười cười, tiến đến Diêu Lâm gương mặt biên hôn hạ, đi ra ngoài tìm Giản Phương Nhược.
Giản Phương Nhược động tác mau, đã đổi hảo quần áo rửa mặt hảo, đang ở hoá trang.
Nghe thấy tiếng đập cửa dừng một chút, nói: “Mời vào.”
Tiến vào chính là Giản Chi Đông, nàng một chút cũng không ngoài ý muốn.
“Có việc sao đại ca?”
Giản Chi Đông trở tay đóng cửa, liền không lại hướng trong đi, liền dựa vào phía sau cửa thấp giọng hỏi: “Ngươi tối hôm qua thượng đi ra ngoài, một đêm cũng chưa trở về.”
Hắn dùng chính là khẳng định câu.
Giản Phương Nhược cầm mi bút tay đốn hạ, sau đó nhẹ giọng, “Đúng vậy, có chút việc.”
Muội muội cũng là ba mươi tuổi người, mà Giản Chi Đông lại chỉ so nàng lớn hơn hai tuổi, từ nhỏ chơi đùa ở một khối, cũng là bãi không ra huynh trưởng bộ tịch giáo huấn người. Chính là hắn nhìn Giản Phương Nhược không thèm để ý bộ dáng, lại thật là sầu đầu tóc đều phải trắng.
“Lại là cái kia Trình Tú Sam?” Hắn rốt cuộc hỏi.
“Không phải.” Giản Phương Nhược nhanh chóng phủ nhận.
Không phải?
Giản Chi Đông lập tức tinh thần tỉnh táo, “Đó là ai?”
Quá mức chờ đợi, hắn trực tiếp bước đi tiến vào, ở bàn trang điểm biên mới dừng lại.
Giản Phương Nhược không nghĩ tới hắn kích động như vậy, dừng lại động tác ngẩng đầu nhìn qua.
Trang chỉ hóa một nửa, thật có chút người được ông trời thiên vị, không hoá trang đều xinh đẹp. Nhìn muội muội tuy rằng đã ba mươi, nhưng mặc kệ là mặt vẫn là dáng người, đều còn vẫn như cũ giống hai mươi xuất đầu tốt nghiệp đại học không hai năm bộ dáng, Giản Chi Đông trong lòng chờ đợi càng trọng điểm.
“Bao lớn rồi? Như thế nào nhận thức? Cũng là cùng người trong nhà xuất quỹ sao?”
Giản Phương Nhược không khỏi cảm thấy buồn cười, “Đại ca, ngươi quá sốt ruột đi!”
Giản chi chủ nhà: “Ta nơi nào sốt ruột, ngươi đều ba mươi! Liền tính không nghĩ gả chồng, người yêu cũng dù sao cũng phải có một cái, đỡ phải ngươi luôn là nhớ thương cái kia trình tú……”
Lời còn chưa dứt, hắn đột nhiên thu thanh.
Giản Phương Nhược cũng cười không nổi, nàng nghiêm túc nói: “Ta không có, ta chỉ là vẫn luôn không gặp được thích hợp thích người, cũng không phải còn nhớ thương ai.”
Giản Chi Đông nhíu mày, hừ lạnh một tiếng, hiển nhiên là không tin.
Giản Phương Nhược không nghĩ nói, nhiều năm như vậy nàng đều còn cảm thấy thẹn với Trình Tú Sam, sợ một khi nói, lại chọc đến đại ca một bụng hỏa, cho nên nàng chỉ có thể trầm mặc. Nàng là thích Trình Tú Sam, nhưng nàng cũng trước nay liền không nghĩ tới muốn cùng Trình Tú Sam ở bên nhau, ngần ấy năm nàng liền thân cận đều tham gia quá, chẳng qua vận khí không tốt, không gặp được thích hợp người thôi.
Giản Chi Đông thấy thế thở dài, không nghĩ nhắc lại này không vui sự, hắn liền lại hỏi: “Ngươi còn chưa nói đâu, bao lớn rồi, gọi là gì, ngươi như thế nào nhận thức?”
Vì an hắn tâm, Giản Phương Nhược bật thốt lên nói: “Là cái tiểu cô nương, mặt khác về sau lại cùng ngươi nói, hiện tại bát tự còn không có một phiết đâu.”
Là cái tiểu cô nương a!
Giản Chi Đông có chút bất an, tiểu cô nương tâm tính còn không chừng, có thể hay không có biến?
Thích đồng tính, thậm chí xác định cả đời không hôn, này mặc kệ đối với nam nhân vẫn là nữ nhân, đều là rất khó một sự kiện. Không chỉ có muốn khắc phục xã hội thượng nhân ánh mắt, còn muốn ứng đối người trong nhà, có chút nhân tâm tính không chừng nói, nói không chừng không hai năm liền sẽ biến.
Muội muội tuy rằng tuổi không nhỏ, nhưng chưa từng luyến ái quá, nếu là gặp gỡ như vậy sự, nhưng đừng đến lúc đó đi không ra.
Giản Chi Đông truy vấn: “Có bao nhiêu tiểu?”
Giản Phương Nhược là một bên hoá trang một bên cùng hắn nói chuyện, Giản Chi Đông hỏi có bao nhiêu khi còn nhỏ, nàng đang chuẩn bị đồ son môi. Một câu có bao nhiêu tiểu, lập tức làm nàng nghĩ đến buổi sáng đối Trình Giai lời nói, nàng nói Trình Giai —— quá nhỏ.
Nghĩ vậy, nàng tay run lên, Armani 500 trực tiếp từ môi đồ tới rồi gương mặt.
Giản Chi Đông Đô sửng sốt, “Ngươi làm sao vậy? Chẳng lẽ vị thành niên?”
Giản Phương Nhược sắc mặt lập tức đỏ bừng, căng da đầu nói: “Thành niên! Đại ca, ngươi đừng hỏi!”
·
Hôm nay Trình Giai không thích hợp.
Đây là buổi sáng đệ nhị tiết khóa tan học sau, Hạ Nam rốt cuộc xác định sự.
Lúc này là trường học làm thao thời gian, nhưng bởi vì còn có hai tháng liền phải thi đại học, cho nên cao tam học sinh liền miễn. Hạ Nam từ thư trong biển ngẩng đầu, ghé vào trên bàn xem Trình Giai.
Trình Giai cầm di động, chết lặng qua lại phiên, ánh mắt phóng không, không biết suy nghĩ cái gì.
Hạ Nam nhịn không được, đẩy nàng một chút, “Giai Giai, ngươi làm sao vậy?”
Trình Giai hoàn hồn, “A? Ta không như thế nào a, làm sao vậy?”
Hạ Nam hừ hừ hai tiếng, nói: “Gạt người! Sớm tự học ta liền phát hiện ngươi thất thần, buổi sáng hai tiết khóa ngươi cũng không nghiêm túc nghe, vừa rồi lại đang ngẩn người, ngươi gặp được chuyện gì?”
Trình Giai lắc đầu, không nghĩ nói.
Nhưng nhéo di động rồi lại do dự, nàng bằng hữu rất ít, ở trong trường học chỉ có cùng Hạ Nam thân cận chút. Nếu cùng Hạ Nam đều không nói nói, vậy căn bản không ai nghe nàng trong lòng lời nói, chẳng lẽ nàng phát Weibo cùng fans nói?
Kỳ thật…… Cũng không phải không thể.
Này không phải chuyện của nàng, hơn nữa Weibo thượng fans cũng không cơ hội nhận thức Giản Phương Nhược, nàng có như vậy nhiều fans, liền tính đại bộ phận đều là cương thi phấn đi, nhưng mỗi điều Weibo phía dưới hai ba trăm điều bình luận vẫn phải có. Người nhiều lực lượng đại, tổng có thể có người biết chuyện này nên làm cái gì bây giờ.
Giai Giai tương: Xin giúp đỡ! Một vị nhận thức a di thích một vị khác nhận thức a di, đã kêu J a di cùng C a di đi, J a di thích C a di hẳn là rất nhiều năm, chỉ là C a di thích nam nhân, cho nên nhiều năm qua J a di đều yên lặng bồi, không có đã làm bất luận cái gì chuyện khác người. Hiện tại là, J a di đại khái cho rằng chính mình rốt cuộc “Lốp xe dự phòng” có thể chuyển chính thức, nhưng lại phát hiện là suy nghĩ nhiều, C a di cũng không có ý tứ này, hơn nữa nàng còn làm trò J a di cùng bạn trai làm ra thân mật hành động. Xin hỏi, hiện tại muốn như thế nào an ủi J a di? J a di loại này, nhiều năm qua rốt cuộc thấy hy vọng người, đột nhiên lại gặp phải hy vọng tan biến, có thể hay không làm ra cái gì chuyện khác người đâu?
Số lượng từ vượt qua 140, Trình Giai trực tiếp đã phát trường Weibo.
Đối với ở Weibo thượng luôn luôn lấy manh loli tiểu tiên nữ bộ dáng kỳ người Trình Giai tới nói, như vậy một cái Weibo phát ra đi, đủ để cho nàng fans nổ tung chảo.
Không phải tiểu tiên nữ sao?
Như thế nào cố vấn khởi trung lão niên a di cảm tình vấn đề?
Trình Giai phát xong cố ý đợi năm phút đồng hồ mới click mở bình luận, sau đó hoàn toàn thạch hóa.
sasa ái mùa thu: Ta thấy cái gì? Mau tới giúp ta xoa xoa mắt, ta hoa mắt!
Fi Nam Nam: Xem xong rồi, có điểm ngốc, dưới lầu tới.
Vớt ngôi sao người: Giai Giai đây là muốn hóa thân tri tâm tiểu muội muội sao? [ Husky ][ Husky ]
Bơ tiểu công chúa: Nam nhân có cái gì hảo, là phim truyền hình khó coi, vẫn là đồ ăn vặt không thể ăn? Giai Giai tương, người khác như thế nào ta mặc kệ, ngươi còn nhỏ, không thể yêu đương nga! [ ôm một cái ]
Đường tiểu thật sâu thật sâu thâm: Giai Giai, ngươi cấp J a di lại giới thiệu cái bạn gái đi, có câu nói kêu cũ không đi mới sẽ không tới, xem hoàn hảo đau lòng J a di nói.
Mỹ phá trời cao chín tháng: Giai Giai, lúc này J a di khả năng yêu cầu làm bạn đâu. Nếu việc này không phải bí mật nói, Giai Giai có thể thỉnh J a di nhận thức người bồi bồi nàng. Nếu là bí mật chỉ có thể ngươi biết đến lời nói, vậy ngươi liền nhiều bồi bồi J a di đi, khai đạo khai đạo nàng, có thể khiêu vũ cho nàng xem nha, Giai Giai khiêu vũ như vậy đẹp, nói không chừng J a di nhìn liền sẽ vui vẻ nga! [ so tâm ][ ái ngươi ]
Bánh đậu bao: Ta mặc kệ, ta thất tình, muốn Giai Giai nhảy cái vũ mới có thể hảo ~~
……
Trình Giai xem đến quá mê mẩn, thế cho nên Hạ Nam thò qua tới nàng cũng chưa phát hiện.
Hạ Nam đi theo nhìn một lát, nhịn không được hỏi: “Giai Giai, này J a di là ai? A di không phải nữ sao, như thế nào có người cho ngươi bình luận muốn ngươi cấp J a di giới thiệu bạn gái?”
Trình Giai lúc này mới phát hiện thế nhưng đều bị Hạ Nam nhìn lại.
Fans bình luận đối nàng lực đánh vào có chút đại, hơn nữa đều đã bị xem qua đi, Trình Giai bỗng nhiên tưởng thử Hạ Nam một chút. Vì thế liền đem Weibo tìm ra, làm Hạ Nam nhìn.
Chờ nàng xem xong, Trình Giai liền hỏi: “Ngươi nói ta nên làm cái gì bây giờ?”
Hạ Nam thực khiếp sợ, một hồi lâu mới tìm về chính mình thanh âm, “Trời ạ, này J a di hảo si tình a, nàng thật sự thích cái kia cái gì C a di rất nhiều năm sao? Thiên a, ta tưởng tượng một chút, quá cảm động, muốn gả!”
Trình Giai: “…… Muốn gả?”
Tác giả có lời muốn nói: Còn tưởng rằng quyển sách này sẽ siêu cấp lãnh, rốt cuộc không phải nhiệt đề tài, không nghĩ tới vẫn là có ấm lòng tiểu thiên sứ
Cảm ơn các ngươi nga, thực cảm động, vốn dĩ hôm nay tưởng đoạn càng, nhưng vẫn là cày xong! 【 nơi này hẳn là khen ngợi một chút
--------------------------------------
Mặt khác khai văn đến bây giờ không cảm tạ tạp lôi tiểu đồng bọn đâu, cảm ơn các ngươi nga
Hưu - mục kéo ném 1 cái địa lôi
Kỳ thật là thiên nhiên hắc ném 5 cái địa lôi
Thích ứng trong mọi tình cảnh quân ném 1 cái hoả tiễn
Thích ứng trong mọi tình cảnh quân ném 5 cái địa lôi
Quả quýt mỗi ngày gia bạo ta ⊙︿⊙ ném 7 cái địa lôi
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Có Cái Luyến Ái Tưởng Cùng Ngươi Nói - Thập Điểm Hoa Khai
RomanceTác phẩm: Ta có cái luyến ái tưởng cùng ngươi nói Tác giả: Thập Điểm Hoa Khai Tổng download số: 2 phi V chương tổng điểm đánh số:66215 Tổng số bình luận:1502 Số lần bị cất chứa cho đến nay:1596 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1132 Văn chương tích phân:...