8

414 35 0
                                    

Sân bay tại Paris

Jennie khổ sở kéo hành lý xuống từ máy bay. Trời mưa lất phất rơi, Jennie thở dài. Cô bỗng cảm thấy mệt mỏi và chút khổ sở.

Kéo vali, bước đến cửa sân bay, Jennie đang định gọi taxi thì có một chiếc xe đỗ trước mặt mình.

- Chào tiểu thư. Mời cô lên xe. - Một chàng trai cúi đầu 90 độ nói. Anh là người Pháp chính hiệu nhưng thông thạo tiếng Hàn.

Jennie chần chừ, nhìn anh chàng.

Anh mỉm cười nói:" Tôi là Jack. Cô đừng lo, bà Im đã gọi điện trao đổi với tôi, tôi là vệ sĩ riêng của cô."

Jennie vẫn không tin:" Bằng chứng ?"

Anh chàng bật cười, đáp với vẻ thích thú:" Được rồi. " Rồi lôi điện thoại ra, cho cô xem danh sách cuộc gọi và cả những tin nhắn nữa.

Sau khi xem xong, Jennie mới yên tâm bước lên xe.

- Tiểu thư có muốn nghe nhạc không? - Jack hỏi cô khi thấy cô chán chường nhìn ra cửa sổ.

- Cũng được. - Cô đáp hững hờ.

Sau chuyến bay dài, cô rất mệt mỏi. Jack bật nhạc cho cô nghe. Tình cờ đúng bài Take Me To Your Heart.

Từng hình ảnh hôm ở New Zealand tua lại trong đầu Jennie. Cô và Lisa đã có khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng ngọt ngào.

Nước mắt. Lại rơi. Giọt lệ trong suốt như pha lê. Jack thu hình ảnh đó vào mắt, bỗng cảm thấy tim mình nhói lên.

- Đây là nhà của tiểu thư. Tiểu thư ở một mình nên tôi chỉ chọn căn hộ nhỏ thôi, không muốn quá rộng rãi. Vừa như này là được phải không ạ ? Nếu tiểu thư không thích cứ nói, tôi sẽ tìm cho tiểu thư một căn biệt thự. - Jack nói khi dừng trước một căn hộ. Căn hộ hai tầng, đầy đủ tiện nghi và không quá lớn. Màu xanh dương là màu chủ đạo của ngôi nhà

- Tôi thích như thế này. Cảm ơn anh, Jack - Jennie đáp.

- Là phận sự của tôi, tiểu thư. - Jack nhoẻn miệng cười. Anh giúp Jennie đem hành lí vào trong nhà.

- Anh chỉ cần để đây cho tôi thôi, cảm ơn anh. - Jennie khách khí nói.

- Để tôi làm cho, tôi được thuê mà. - Jack nói. Anh chưa muốn rời đi.

- Nhưng tôi ngại lắm. Anh cứ về đi, để tôi tự làm được rồi. - Jennie nói, có chút chán chường với người trước mặt.

- Vậy...tôi về đây. Có gì thì gọi điện cho tôi nhé tiểu thư. - Jack cúi chào rồi rời đi.

Jennie thở dài, nằm ra ghế sofa rồi chìm vào giấc ngủ.

Đến chiều, cô mới bắt đầu sắp xếp hành lí. Mọi việc hoàn tất, Jennie thở hì hục vì mệt. Quệt ngang mồ hôi trên trán, cô cảm nhận bụng mình đang sôi lên.

Cô quyết định đi tắm rồi kiếm một nhà hàng nào đó ăn. Jennie ăn mặc đơn giản, cô gọi điện cho Jack.

- Tôi nghe đây tiểu thư. - tiếng Jack vang lên đều đều.

- Ừm, anh có thể giới thiệu cho tôi vài nhà hàng ngon được không ? - Jennie hỏi.

- Để tôi qua đưa cô đi ăn. - Jack nói nhanh.

LiJen ( Cover ) [LONGFIC][FULL][DRAMA]  Yêu thương muộn màngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ