11

429 40 0
                                    

Sau khi nhắn nhủ Joy vài lời, Lisa trở về Hàn Quốc ngay tắp lự. Cô không muốn gặp Jennie bởi cô không biết phải đối diện với chị ấy như thế nào.

Cô kéo vali đi mà không ngoảnh lại nhìn một lần. Cô đau chứ, đau lắm nhưng cô dùng nỗi đau đó làm động lực học tập tốt và xây dựng được một công ty cho riêng mình. Rồi chinh phục trái tim của chị ấy, kéo chị ấy về lại bên mình.

...

Joy và Yeri sớm có mặt đông đủ tại căn hộ của nhà Jennie. Hôm qua Somi phải tá túc bên nhà Jennie vì hai người kia độc chiếm căn hộ của cô. Đường đường là nhà của mình mà không thể về, Somi thật đáng thương ! Có người chị gái mê gái tới mức quên em gái thân yêu luôn !

Nhưng không sao, cô được ở với Jennie là vui lắm rồi. Hôm qua, lúc Jennie chạy theo cô gái lạ mặt kia cô đã rất buồn, hiểu được dần tình cảm đang lớn lên trong mình. Khổ nỗi tối qua cô ngủ phòng riêng, không được ngủ cạnh Jennie.

Trở lại lúc này, mọi người đang chuẩn bị ăn sáng. Joy và Jennie nấu chính, Yeri đứng bên lau mồ hôi cho người yêu còn Somi dọn bàn, thi thoảng ném ánh nhìn "yêu thương" về phía cặp đôi kia và mắt lúc nào cũng len lén nhìn người con gái tóc vàng đang cặm cụi nấu ăn.

Bữa ăn hoàn thành, rất nhiều món ngon được bày lên bàn.

- Chúc mừng hai cậu đã hòa giải ! - Jennie hồ hởi, cười thật tươi.

- Cảm ơn cậu, Jen. - Yeri mỉm cười. Joy chỉ cười cười. Somi bĩu môi nhưng trong lòng vui vẻ, cô muốn chị cô được hạnh phúc.

- Mọi người ăn thôi ~ - Jennie nói.

- Em này, Lice nó về Hàn luôn rồi em ạ. - Joy giả vờ nói cho Yeri nghe nhưng thực chất là muốn ai kia nghe thấy bởi tin này Yeri đã biết rồi.

- Ôi thật sao ? Đi một mình ư? - Yeri tỏ vẻ ngạc nhiên.

- Ừ. Jo lo cho nó quá, một mình về Hàn. - Joy nói, nhìn biểu hiện của Jennie.

Yeri chẹp miệng:" Chắc không có chuyện gì đâu!"

- Ừ. Mong vậy em ạ. - Joy nói, rồi gắp thức ăn cho Yeri, tiện thể liếc nhìn Jennie. Mặt Jennie lúc này tối sầm lại, cực kì lo lắng.

Somi nhíu mày, nhìn biểu hiện của Jennie cô rất mực không vui. Cô gắp cho Jennie thức ăn:" Jen ăn đi này."

Jennie gật gật đầu nhưng không động đũa, đứng lên nói:" Tớ no rồi." Rồi gọi cho Jack đến đón đi học.

... 3 năm sau ...

Jennie hoàn thành việc học lấy tiến sĩ, cô quyết định trở về Hàn Quốc. Lần này cô trở về cùng với một người nữa, đó là Jack - người yêu của cô. Hai người đã hẹn hò được hai năm rồi.3

Flash back

- JenJen. - Somi gọi Jennie.

- Sao vậy công chúa ? - Jennie đang chơi dở trò Candy Crush nên không nhìn Somi.

- Giáng sinh nay chị có đi chơi đâu không ? - Somi hỏi. Giờ đang là mùa đông, sắp tới Giáng Sinh.

- Có đi thì cũng đi với em thôi chứ với ai nữa ? Mà Jen định hôm đó ở nhà. - Jennie đáp giọng đều đều làm Somi khá tụt hứng. Cô bĩu môi, giật cái điện thoại của Jennie:" Ngốc ạ."

LiJen ( Cover ) [LONGFIC][FULL][DRAMA]  Yêu thương muộn màngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ