Jennie trở về nhà cùng Jack. Vừa vào nhà, Jennie thấy Lisa ngồi đó, mặt nghiêm trọng.
Jennie nhíu mày:" Sao vậy Lice?"
- Em có chuyện cần nói với chị. - Lisa lạnh giọng. Cô đứng lên đi về phía phòng riêng, Jennie lầm lũi bước theo, Jack toan đi theo thì Lisa lên tiếng:" Anh ở ngoài này đi."
Jack khó chịu, nhíu mày nhưng cũng đứng yên tại phòng khách. Jennie đóng cửa lại, cất tiếng hỏi:" Sao vậy?"
- Em...em tìm được mẹ của chị rồi. Mẹ ruột ấy. - Lisa nói. Jennie mở to mắt, lắp bắp:" Sao..sao mà ?"
- Bà ấy đăng tin tìm chị trên báo. Đăng rất nhiều lần. - Lisa nói, cô lấy laptop mở cho Jennie xem. Nước mắt đong đầy khóe mắt của Jennie.
- bà...bà ấy thực sự là mẹ của chị ư ? - Jennie bật khóc.
- Thật. Em đã cho người điều tra rõ ràng và...- Lisa đắn đo, không biết có nên nói với Jennie về việc bà Kim đang bệnh nặng hay không.
- Và gì ? Em nói nốt đi. - Jennie quệt nước mắt.
- Bác ấy đang bệnh rất nặng. - Lisa nói, Jennie khóc nhiều hơn, Lisa ôm cô vào lòng:" Em rất tiếc. Jennie."
Jennie vùi mặt vào lòng Lisa:" Tại...sao...hức hức...?"
- Chị đừng quá đau buồn, em đã bảo trợ lí đưa bác gái tới bệnh viện, bác sĩ chữa trị cũng là bác sĩ tốt nhất, giỏi nhất. - Lisa xoa xoa người Jennie.
Jennie an lòng hơn, Lisa dỗ tiếp:" Chiều nay đi đón ba mẹ xong, em sẽ cùng chị đi thăm bác. Được chứ ?"
Jennie gật gật, Lisa nâng mặt Jennie lên, mắng yêu:" Ngốc. Khóc xấu thế chứ! Ngoan, đừng khóc nữa!" Lisa lau nước mắt cho Jennie.
- Chị đâu phải em em! - Jennie bất bình bĩu môi.
Lisa chỉ cười cười. Chị không phải em của em, chị là tiểu mĩ thụ của em ! Đương nhiên, Lisa nào dám nói ra câu đó.
...
Lisa, Jennie, Chaeyoung và Jack đang đứng đợi ông bà Im tại sân bay quốc tế Incheon.
Khi hai ông bà vừa xuất hiện, bà Manoban đã vui vẻ cười thật tươi, ông Manoban cũng rạng rỡ.
- Aigooo. Mấy đứa nhóc đáng yêu tới đón tuii - Bà Manoban vui vẻ xoa má Chaeyoung, hôn má Jennie và ôm Lisa, Jack. Ông Manoban vỗ vai Jack, ôm ba cô gái.
- Ba mẹ đi đường xa có mệt không ạ?- Jennie hỏi.
- Không, đi du lịch mà con. Vui lắm ! Sau này á, con và Jack phải đi nghỉ tuần trăng mật ở đó! - Bà Manoban nói. Không biết bà cố ý hay vô ý. Mặt Lisa tối sầm lại, Jack nhìn Lisa mà cười đắc thắng, Jennie cười gượng, Chaeyoung thì nhìn xem Lisa có "phát hỏa" hay không. Ông Im nhìn biểu hiện của Lisa, âm thầm thở dài.
- Chúng ta đi ăn luôn chứ ? - Bà Manoban hỏi.
- Hai bác bay đường dài, chắc cũng đói rồi, để con đưa hai bác đi ăn. - Jack lên tiếng.
- Cũng được. - Ông Manoban gật gù, quay sang ba người con gái.
- Con bận lắm, tối con sẽ cùng ăn cơm với ba mẹ sau. - Lisa đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
LiJen ( Cover ) [LONGFIC][FULL][DRAMA] Yêu thương muộn màng
FanfictionAu : tram_ss2005 Cover : TaegangerDevil https://www.wattpad.com/story/52633605-longfic-full-drama-yoontae-y%C3%AAu-th%C6%B0%C6%A1ng-mu%E1%BB%99n-m%C3%A0ng Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc