Sau khi học xong, Lisa trở về nhà. Lúc đi ngang qua phòng mẹ, cô nghe thấy tiếng mẹ nói chuyện với ai đó
- Alo ? Con bé sao rồi ? - Giọng mẹ cô.
-...
- Được. Chăm sóc nó thật tốt. Tất cả trông cậy vào cậu. - Bà Manoban đáp rồi nhanh chóng cúp máy. Lisa cảm thấy dễ chịu hơn một chút bởi cô biết Jennie có người chăm sóc rồi. Nhưng mà, người đó là con trai sao ? Ôi !! Jennie xinh đẹp, dễ thương như vậy nhỡ đâu ... ? KYAAAA!! Không được !!! Máu nóng Lisa dồn lên tới não rồi nha!!
Cô đứng dậm dậm chân, cắn cắn môi trước cửa phòng ba mẹ. Mẹ cô đi ra thấy con gái cứ đứng dậm chân, nhíu mày nhẹ rồi hỏi:" Con về rồi đó hả? Có chuyện gì sao?"
Lisa nghe tiếng mẹ thì giật thót mình, quay lại, lắp bắp :" Dạ không...không có gì. con lên...lên phòng đây ạ...! " Rồi chạy đi.
Bà Manoban nhíu mày, nghĩ liệu con bé có nghe được gì không nhỉ ?
...
Một ngày mới tại Paris, Jennie thức dậy sớm, ngồi thừ người trên bàn ăn. Cốc cà phê cô mới pha tỏa hương thơm khắp gian phòng. Mùi hương dễ chịu. Mới qua đây cô đã thành người nghiện cafe rồi.
Tiếng chuông cửa vang lên. Cô nhanh chóng ra mở cửa.
- Chào tiểu thư. - Jack mỉm cười.
- Chào anh. Có chuyện gì sao? - Jennie hỏi, quay người đi vào trong nhà. Jack đi vào nhà.
- Tiểu thư ăn gì đó đi rồi tôi đưa tiểu thư đi nhập học. - Jack nhìn xung quanh căn hộ. Anh nhíu mày khi trên bàn ăn chỉ có cốc cafe, trong bồn rửa thì không có dấu hiệu bát đĩa ở đó.
- Tôi không đói. - Jennie đi tới bàn ăn, uống ly cafe rồi lấy giấy lau miệng. Thêm 2' chuẩn bị nữa, Jennie đứng trước mặt Jack:" Đi thôi . "
- Cô sẽ đói, tiểu thư. - Jack có chút đau lòng.
- Không sao đâu. Anh không cần lo. - Jennie nói. Jack nén tiếng thở dài, đáp:" Được rồi, đi thôi tiểu thư."
Jennie mặc áo sơ-mi trắng, quần jeans. Mái tóc vàng mềm mượt được búi gọn. Cô khá tự tin về ngoại hình này của mình.
...
Jennie bước vào trường học, mọi người trầm trồ nhìn cô. Ai cũng nhìn cô với ánh mắt ngạc nhiên.
Một cô gái Hàn Quốc với vẻ mặt baby như trẻ cấp II bước vào ngôi trường danh giá tại Paris, cô ấy chắc chắn là người có tài.
Mọi thủ tục hoàn thành một cách nhanh chóng, Jack có việc gấp nên không thể đi cùng cô về. Cô cũng không thấy khó chịu, chỉ gật đầu và nói :" Anh cứ đi đi. Tôi đi bus về là được. " Nói đoạn rồi ra bên xe bus tìm bus. Trên bus, Jennie ngồi cạnh cửa sổ, đeo tai nghe và nghe nhạc. Được một lúc, có một cô gái ngoại quốc đến bên, hỏi cô:" Liệu tôi có thể ngồi cạnh cô?" Jennie nhìn cô ấy. Giật mình cả khinh bởi cô ấy có ngoại hình gần giống với bạn thân cô - Yeri. Cô gật đầu đáp:" Được." Cô gái ấy ngồi xuống, khẽ đưa mắt liếc Jennie. Đi được một lúc, Jennie cất tiếng hỏi bằng vốn tiếng Anh ít ỏi của mình:" Cô có biết quán cafe Fancy ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
LiJen ( Cover ) [LONGFIC][FULL][DRAMA] Yêu thương muộn màng
FanfictionAu : tram_ss2005 Cover : TaegangerDevil https://www.wattpad.com/story/52633605-longfic-full-drama-yoontae-y%C3%AAu-th%C6%B0%C6%A1ng-mu%E1%BB%99n-m%C3%A0ng Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc