20

578 33 0
                                    

Jennie cùng Lisa đi xuống dưới lầu. Chỉ đơn giản là đi cạnh nhau, không nắm tay hay khoác vai.

Thi thoảng, Jennie thấy tay mình chạm tay Lisa nhưng Lisa lại vội tránh đi, kịch liệt không để hai tay chạm nhau. Jennie quay đi, khẽ thở dài. Lần đầu tiên đi cầu thang cô cảm thấy khó chịu, bức bối thế này.

Cả hai cùng xuống ăn cơm, Jennie vội vác bộ mặt tươi tỉnh hạnh phúc ngồi cạnh Jack. Lisa nhìn bộ mặt hạnh phúc của Jennie, nén tiếng thở dài. Cô cũng tạo cho mình bộ mặt tươi tỉnh, trình diễn xuất có thể sánh ngang với Jennie nên mọi người đều nghĩ hai đứa đã thực sự kết thúc.

Jack gắp cho Jennie một miếng, rồi còn đút cho cô ấy, chăm cô ấy như chăm trẻ con.

- Anh chị trông thật hạnh phúc ! - Lisa giả vờ cười cười. Ánh mắt có tia đỏ.

- Cảm ơn em. - Jack tưởng cô chúc phúc thật lòng.

- Anh, em tự ăn được mà. - Jennie dùng giọng nhẹ nhàng. Jack nhéo nhéo mũi Jennie:" Nhưng anh thích chăm em."

Người già thì cười cười, Lisa cười gượng, cúi mặt xuống kiềm chế cảm xúc ghen tuông đang cuộn trào trong lòng.

Bữa ăn cứ như vậy trôi qua.

- Anh chị nghỉ lại đây luôn đi, lên phòng của em mà nghỉ, em có việc đi gấp tối cũng không trở về. - Lisa nói.

Trời lúc này cũng đã tối. Bà Manoban và ông Manoban gật đầu.

- Em nó nói đúng, hai đứa lên nghỉ đi. Mà Lice, con đi làm việc thì cũng phải nghỉ ngơi sớm, qua nhà Chaeyoung ấy. - Bà Im dặn.

Chaeyoung ? Chà, chẳng nhẽ hai người đang hẹn hò ? - Jennie nghĩ thầm

- Dạ, con sẽ nghỉ ở khách sạn chứ Chaeyoung cũng có người yêu rồi mẹ. - Lisa vui vẻ nói.

- Ai mà có diễm phúc có được Chaeyoung vậy con ? - Bà Manoban hỏi.

- Jisoo Kim. Chủ tập đoàn KC đó mẹ ~ - Lisa cười cười - mà thôi con đi đây, chào mọi người.

Jennie thầm thở phào trong lòng. Cô không thể đến được với Lisa những cũng không muốn ai yêu Lisa hết. Cô, cô có quá ích kỉ hay không ?

Jack ôm cô từ đằng sau:" Anh rất thích ngày hôm nay."

Jennie nắm tay Jack:" Vâng."

- Tuần nào mình cũng về đây được không em? - Jack hỏi.

- Được, anh muốn là được mà. - Jennie cười cười. Anh kéo cô xuống giường, ôm cô ngủ.

Jennie thì mãi vẫn không chợp mắt được.

..

Lisa đang ngồi ở quán bar của Jisoo - người yêu của Chaeyoung. Cô uống rất nhiều, men rượu bắt đầu ngấm vào người cô. Bartender khá sợ vì biết đây là bạn của cô chủ, anh vội gọi cho cô chủ. Jisoo đang chuẩn bị về ăn tối với Chaeyoung thì nhận được cuộc gọi, đành rẽ về đây lôi cái đồ thất tình hèn nhát đó về khách sạn.

- Ya! Cái đồ này, uống nhiều rồi đó! - Jisoo kêu lên.

- Tôi trả tiền chứ có ăn quỵt đâu mà cậu hét toáng lên thế! - Lisa lè nhè lè nhè.

LiJen ( Cover ) [LONGFIC][FULL][DRAMA]  Yêu thương muộn màngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ