5

566 41 0
                                    

Jennie tay trong tay cùng Lisa trở về khách sạn. Trên đường về Lisa luôn miệng nói:" Em yêu chị." khiến Jennie ngại ngùng vô cùng.

- Unnie ~ Sao chị không nói yêu em ~~~ - Lisa chu mỏ giận dỗi. Jennie phì cười :" Vì chị đâu có yêu em."

- YA!! Chị dám nói thế hả? - Lisa mếu máo.

- Haha. Em thật là trẻ con, Lice. - Jennie mỉm cười, nhéo má Lisa.

Lisa xì một hơi dài, giậm chân đùng đùng vờ giận đi trước bỏ mặc Jennie. Jennie thấy Lisa giận cũng vội vã đuổi theo, không may vấp phải hòn đá nên ngã.

- Aish. - Jennie kêu lên, chân lấm lem cát.

Lisa thấy tiếng Jennie kêu lên vội vàng quay lại xem xét Jennie quên mất bản thân đang giận dỗi.

- YA! Chị đi đứng cái kiểu gì vậy ? Trầy chân thì phải làm sao? - Lisa mắng Jennie. Jennie chỉ ngước lên, cười tươi như hoa:" Em quay lại rồi à. Đừng giận nữa."

Hai câu nói ấy khiến Lisa mềm nhũn người. Jennie đứng dậy, phủi phủi người.

- Có đau không ? - Lisa hỏi.

- Không. Không đau tí nào. - Jennie lại cười tươi.

- Đồ ngốc. - Lisa.

Jennie nắm lấy cánh tay Lisa, cười cười. Lisa cũng thôi không giận Jennie nữa.

..

- Chị muốn ăn gì ? - Lisa hỏi khi đang nằm trên giường. Cả hai vừa trở về khách sạn, sau khi tắm xong Lisa nằm trên giường suy nghĩ việc...ăn uống.

- Em thích ăn gì cứ gọi. Chị ăn gì cũng được. - Jennie đang ngồi xem TV. Lisa lăn vài vòng trên giường, chống cằm nhìn Jennie:" Chị biết là em biết chị thích ăn gì mà."

- Hehe. Vậy nên chị mới nói để em tự chọn. Chị biết thừa em sẽ chọn những món chị thích. - Jennie quay lại cười đểu nhìn Lisa.

- Ya! Chị thật là ranh ma !! - Lisa phồng má. Jennie cười.

Lisa suy nghĩ một hồi, lên tiếng:"Hay mình đi ăn nhà hàng đi."

- Okay. Tùy cưng. - Jennie nói.

- Chị đi thay quần áo đi ~ Bộ nào đẹp đẹp chút nhan ~ - Lisa nói.

- Okay. Đừng có mà nhìn lén ! - Jennie chọc Lisa

- Xì ! Ai thèm mà nhìn lén chị cơ chứ!? - Lisa bĩu môi.

Jennie cười:" Phải dặn trước thôi."

- Lo xa~ - Lisa trề môi.

Lúc sau, Jennie ra ngoài với chiếc váy xanh dương dài đến đầu gối. Mái tóc vàng buông xõa. Đôi môi đỏ hồng, làn da trắng mịn màng nhất thời khiến Lisa đóng băng.

Lisa thì ăn mặc vô cùng soái ca, từ trên xuống dưới là một màu đen. Khí chất bức người khiến Jennie hơi đỏ mặt một chút, trái tim cũng đập loạn nhịp không thôi.

...

Cả hai xuống tiền sảnh của khách sạn. Một chiếc xe Ferrari F12 Berlinetta đỗ ngay trước mặt bọn họ. Anh tài xế mặc vest đen sang trọng bước xuống, cúi đầu 90 độ, nói tiếng Hàn:" Chào hai tiểu thư." Rồi anh ta đưa chìa khóa xe cho Lisa.

LiJen ( Cover ) [LONGFIC][FULL][DRAMA]  Yêu thương muộn màngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ